New Dragon Oath Mobile nối tiếp thành công

Thứ sáu - 05/04/2024 15:39
Nếu bạn là một fan cứng của truyện kiếm hiệp Kim Dung thì bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ tựa game Dragon Oath Mobile.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung game dựa trên tác phẩm của Kim Dung
  • Lối chơi của game New Dragon Oath Mobile
  • Điểm nổi bật của New Dragon Oath Mobile
  • Lời kết

Với cộng đồng game thủ thì Thiên Long Bát Bộ 2007 đã là bạn đồng hành của họ trong suốt quãng đường dài. Giờ đây, nối tiếp thành công to lớn ấy, sản phẩm Dragon Oath Mobile do những người từng phát triển bản PC đã được cho ra đời.

New Dragon Oath Mobile nối tiếp thành công
New Dragon Oath Mobile nối tiếp thành công

Nội dung game dựa trên tác phẩm của Kim Dung

Khi bắt đầu chơi, hệ thống sẽ giới thiệu từng môn phái cho bạn lựa chọn. Mỗi môn phái sẽ có cốt truyện cũng như là yếu quyết và bí tịch riêng. Có tổng cộng là 5 môn phái: Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Cái Bang, Nga My và Võ Đang. Khi gia nhập môn phái nào, bạn sẽ tiến hành bái sư và nhận bộ kỹ năng tương ứng.

Sau đó, ứng dụng sẽ đưa bạn hòa vào câu chuyện của Tân Thiên Long. Nếu là người mới chơi, hệ thống sẽ hướng dẫn bạn cặn kẽ hơn còn đối với giang hồ kỳ cựu thì người chơi sẽ tự trải nghiệm. Mỗi người sẽ bắt đầu câu chuyện riêng của mình.

Lối chơi của game New Dragon Oath Mobile

Người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình tự do di chuyển, khinh công hay thậm chí thi triển các chiêu thức khi tham gia các trận đấu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành PK Bang chiến đặc sắc trong các bản đồ quen thuộc.

Từ những bản đồ cày cấp như Yến Vương Cổ Mộ, Tần Hoàng Địa Cung cho tới map PK không sát khí như Kính Hồ. Người chơi chắc chắn sẽ được hòa mình vào các trận chiến đầy sắc màu của thế giới võ hiệp New Dragon Oath Mobile.

Bên cạnh đó, người chơi có thể cùng đến những phó bản cày cuốc. Mỗi thủ lĩnh trong phó bản đều có bản lĩnh và kỹ năng đặc biệt, vì vậy người chơi phải cực kỳ cẩn trọng khi đối phó với họ.

Mọi thành viên trong tổ đội đều được nhận thưởng kinh nghiệm và đạo cụ hấp dẫn khi tham gia ghi danh.Trước khi vào phó bản, người chơi có thể đọc các tư liệu liên quan đến phó bản để tìm đối sách vượt qua.

Sau cùng, game còn cho phép người chơi tập trung vào các yếu tố thú vị hơn, chẳng hạn như thay đổi trang phục, nuôi thú, kết hôn và tăng sức mạnh cho bản thân với hệ thống thú cưỡi đa dạng của trò chơi.

Điểm nổi bật của New Dragon Oath Mobile

New Dragon kế thừa gameplay cốt lõi của phiên bản MMORPG Client nhưng với ưu điểm nổi bật hơn. Một số phải kể đến như sau:

  • Đồ họa và hiệu ứng 3D đẹp mắt
  • Trải nghiệm hệ thống PvP, PK đầy kịch tính
  • Nhiều phần thưởng, khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón
  • Đa dạng trang phục, thú cưỡi, pet
  • Kỹ năng nhân vật đa dạng cho bạn lựa chọn.

New Dragon Oath Mobile thực sự là tựa game MMORPG Client nổi bật rất đáng để bạn thử trải nghiệm.

Lời kết

Hiện tại, trò chơi chỉ mới được nhà sản xuất phát hành tại Trung Quốc. Trong thời gian tới, dự kiến game có thể mở rộng ra nước ngoài. Tuy nhiên, người chơi có thể thử trải nghiệm Dragon Oath Mobile trước bằng cách nhấp vào đường link dưới đây để tải file trực tiếp APK (Phiên bản Trung Quốc) trên MoboPlay.

Link: https://apkcombo.com/vi/dragon-oath-tlbb-3d-mmoarpg/com.ytl.efun.sm/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn