Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn, game MMORPG chuẩn Đấu La Đại Lục sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 15:38
Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn - tựa game MMORPG duy nhất theo phong cách MMORPG Đấu La Đại Lục. Cùng tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Không giới hạn nhân vật, tự do lựa chọn Võ Hồn
  • Khám phá thế giới rộng lớn, tham gia nhiều hoạt động thú vị
  • Đề cao việc tự mình chiến đấu

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn là game nhập vai theo phong cách MMORPG Đấu La Soul Land duy nhất hiện nay. Kết hợp cùng nhiều tính năng đặc sắc, hứa hẹn “đốn tim” mọi game thủ.

Game được NPH Funtap phát triển dựa trên phần hai của Đấu La Đại Lục. Tại thế giới Đấu La Đại Lục Soul Land, Võ Hồn là chìa khóa không thể thiếu nếu muốn đánh thức sức mạnh tiềm ẩn. Dần dần Võ Hồn có linh tính - trở thành thú, nằm ngoài sức tưởng tượng của giới Thần, Ma, Tiên lúc bấy giờ.

Bước vào game, anh em sẽ đánh thức Võ Hồn của mình, hấp thu Hồn Hoàn, kết hợp cùng Hồn Kỹ. Nhiệm vụ của anh em là viết tiếp câu chuyện Đường Môn đang dần suy thoái sau vạn năm huy hoàng.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn, game MMORPG chuẩn Đấu La Đại Lục sắp ra mắt
Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn, game MMORPG chuẩn Đấu La Đại Lục sắp ra mắt

Không giới hạn nhân vật, tự do lựa chọn Võ Hồn

Đến với thế giới Đấu La 3D anh em sẽ không cần phải chọn class nhân vật theo cách truyền thống. Thay vào đó, mỗi người chơi sẽ tự thức tỉnh Võ Hồn của mình. Đa dạng các Võ Hồn như Lam Ngân Thảo, Tà Mâu Bạch Hổ, Tà Hỏa Phượng Hoàng …

Mỗi Võ Hồn đều nhưng ưu điểm và hạn chế riêng. Anh em lựa chọn lối chơi cho phù hợp để chiến đấu. Ngoài ra, anh em cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật biến bản thân trở thành độc nhất vô nhị.

Khám phá thế giới rộng lớn, tham gia nhiều hoạt động thú vị

Đồ họa 3D khắc họa Đại Lục Soul Land đúng chuẩn nguyên tắc tiên hiệp gồm Thành Hồn Đông, Săn Hồn Doanh Địa, Đảo Hải Thần … Kết hợp với địa hình rộng lớn, địa hình và không gian mới lạ. Anh em có thể thỏa thích khám phá mà không lo nhàm chán.

Ngoài ra, anh em sẽ được tham gia và các hoạt động PvE - PvP đầy đặc sắc. Từ săn bắt Hồn Thú, tham gia chiến đấu PK với các Hồn Sư khác, tham gia chiến trường server …. Kết hợp cùng nhiều các hoạt động giải trí như minigame, giải đố. Đưa game thủ tới khám phá một thế giới đầy rộng lớn và trải nghiệm những pha chiến đấu đầy kịch tính.

Đề cao việc tự mình chiến đấu

Khác với đa số các game khác phụ thuộc vào autoplay, đến với Đấu La 3D anh em sẽ tự tay thao tác để nâng cấp nhân vật. Các trận chiến đều đòi hỏi người chơi có kỹ năng thì mới có thể giành chiến thắng.

Chưa dừng ở Võ Hồn, để nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn. Game thủ phải đầu tư thời gian vào hàng loạt tính năng như Hồn Hoàn, Ám Khí, Hồn Linh… Tạo nên sự đa dạng trên con đường phát triển kỹ năng.

Có thể nói Đấu La 3D mang đến đẩy đủ những tính năng trong mơ. Không chỉ có thể tham gia vào các trận chiến kịch tính mà còn có thể khám phá thế giới đầy tươi đẹp trong game.

Hiện nay game thủ đã có thể tải trước bản alpha test và bắt đầu trải nghiệm vào 10h ngày 27/6. Nhanh tay tải game để nhận những phần quà độc quyền. Trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm siêu phẩm này nhé.

  • Link tải: IOS - Android - Apk

 Tags: Đấu La 3D

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn