Streets of Rage IV chính thức được Playdigious "thả" trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 15:37
Streets of Rage IV lấy bối cảnh diễn ra 25 năm sau, có một tổ chức tội phạm mới bắt đầu nổi loạn. Nhiệm vụ của bạn là “chặt chém" những tên đó
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game
  • Đồ hoạ và âm thanh của game

Streets of Rage IV là tựa game siêu phẩm beat'em up xuất sắc của Playdigious. Những game có tính chất beat'em thuần tuý được gọi là những tựa game hoài niệm của thập niên 90, nhưng thật không may mắn khi nó đã bị kẹt lại chính thời đại đó.

Những game thủ 8x, 9x chắc chắn không thể nào không biết series game chặt chém Streets of Rage bởi vì bộ ba Streets of Rage I, II, III luôn là tượng đài biến thể loại game chặt chém trở nên phổ biến trong thời đại những năm 90.

Giới thiệu game

Sau 25 năm kể từ phần cuối ra, sự trở lạị của Streets of Rage IV với mong muốn tiếp nối thành công hào hùng một thời đã làm cho cộng đồng những người yêu mến thể loại game này trở nên “nóng” lên.

Vì thế mà tháng 3 vừa qua, Playdigious công bố sự kiện hợp tác với Dotemu để thực hiện phiên bản mobile cho tựa game Streets of Rage IV. Và sau gần hai tháng nóng lòng chờ đợi, ngày 25/05 các game thủ đã có thể chạm tay vào trải nghiệm tượng đài- phiên bản đời mới của Streets of Rage.

Streets of Rage IV lấy bối cảnh diễn ra 25 năm sau, có một tổ chức tội phạm mới bắt đầu nổi loạn. Nhiệm vụ của bạn là cùng đồng hành với những người chơi khác để “chặt chém" những tên đó và giành lại bình yên cho “Phố Thịnh Nộ" của thành phố Wood Oak.

Streets of Rage IV, phiên bản mobile khá hấp dẫn
Streets of Rage IV, phiên bản mobile khá hấp dẫn

Streets of Rage IV bản mobile có 5 nhân vật chính để người chơi lựa chọn. Với hình tượng đẹp mắt và sức mạnh như sấm sét của 5 nhân vật này, đảm bảo sẽ không khiến game thủ thất vọng trong 12 màn chơi khác nhau.

Game vẫn trung thành với lối beat'em up quen thuộc của các bản game trước đây. Người chơi vẫn có thể đấu tay đôi hoặc đấu theo nhóm chống lại bọn tội phạm với đòn tấn công mạnh mẽ, mau lẹ và có tần suất nhiều. Ở phiên bản mobile này, bạn có thể phá huỷ mọi thứ trong khung hình để lấy làm vũ khí đánh bại kẻ thù. Với phong cách hành động cổ điển, các bạn sẽ được chứng kiến những pha tung đòn tấn công mãn nhãn, khiên đối thủ bất tỉnh trong vòng một nốt nhạc.

Điểm khác biệt rõ rệt là cơ chế gameplay được cải tiến với nhiều chế độ chơi khác nhau như Story Mode, Training, Arcade hay Survirval Mode có sẵn trong trong DLC trả phí Mr. X Nightmares. Chính vì thế phiên bản mobile này được các game thủ đánh giá khá tốt.

Đồ hoạ và âm thanh của game

Streets of Rage IV Mobile có đồ hoạ siêu đẹp với phong cách đồ họa vẽ tay truyện tranh đẹp mắt. Các game thủ sẽ thấy được sự tỉ mỉ, chỉn chu qua từng khung cảnh và những chuyển động mượt mà nhưng không kém phần mạnh mẽ của nhân vật. Khung cảnh trong game cũng được làm rất chân thực như đèn neon, cột khói…sẽ làm bạn hoà mình với trận đấu. Có thể nói, Streets of Rage IV Mobile có độ họa đẹp so với các game cùng thể loại.

Về âm nhạc thì chưa được chân thực lắm so với sự mong đợi của các fan. Tuy nhiên Streets of Rage IV bản mobile vẫn là phiên bản khá xuất sắc và đáng là tựa game để rủ anh em bạn bè trải nghiệm vào lúc rảnh rỗi.

Game đã có sẵn trên AppStore cho iOS và Google Play Store cho Android với giá khởi điểm chiết khấu là 7.99$ thay vì 8.99$. Nếu bạn bỏ ra 2,99$, bạn có thể có được nhân vật Mr. X nằm trong Nightmare DLC, bao gồm ba nhân vật mới có thể chơi được, chế độ sinh tồn mới với các thử thách hàng tháng, vũ khí và kẻ thù mới sẽ xuất hiện trong phiên bản này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể Streets of Rage IV để trải nghiệm nó trên nhiều nền tảng khác nhau như Nintendo Switch, PC, pS4 và XBOX ONE!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn