Yul Kang W, tựa game dựa trên bộ truyện tranh Hiệp khách giang hồ

Thứ sáu - 05/04/2024 15:38
Vừa qua, tựa game nhập vai Yul Kang W đã mở thử nghiệm Open Beta tại Hàn Quốc. Nội dung của game dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung game Yul Kang W
  • Lối chơi của game Yul Kang W
  • Tải game Yul Kang W

Yul Kang W là tựa game được phát triển bởi Studio Actfive trực thuộc công ty Nexon. Dù tên hơi giống với các phiên bản Yulgang phiên bản PC đình đám, song nội dung của game này lại khác hoàn toàn. Với lối chơi hành động cuộn cảnh màn hình ngang cùng với đồ hoạ 3D, game YulKang W dự kiến sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.

Yul Kang W: tựa game dựa trên bộ truyện tranh Hiệp khách giang hồ
Yul Kang W, tựa game dựa trên bộ truyện tranh Hiệp khách giang hồ

Nội dung game Yul Kang W

Game lấy bối cảnh 100 năm trước, sau cuộc nội chiến Shinji, nhiều chiến binh buộc phải xung trận và đối mặt với nhiều khó khăn trong các cuộc đụng độ cam go. Ngoài ra, kết giới của quả cầu đã bị phá vở, mở ra bức tường băng cổ đại khiến người dân Moorim rơi vào khủng hoảng.

Họ dần đối mặt với một mối đe dọa chưa từng thấy trước đây. Nhiều hiện tượng kỳ lạ như sự xuất hiện của những con quái vật khổng lồ. Vì thế, bạn sẽ nhập vai anh hùng để bắt đầu hành trình ngăn chặn những tên có ý đồ xấu xa và để giải cứu dân làng.

Lối chơi của game Yul Kang W

Tựa game có sự xuất hiện của nhiều tuyến nhân vật chính phụ bước ra từ bộ truyện tranh Hiệp khách giang hồ. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn 4 class nhân vật cùng các vũ khí khác nhau để chiến đấu với các quái vật và kẻ thù trong game.

Nếu bạn là người mới chơi thì hệ thống sẽ có hướng dẫn cơ bản dạnh cho bạn. Bạn chỉ cần đi theo các chỉ dẫn đơn giản trong game là có thể dễ dàng bắt nhịp với người chơi khác. Đồng thời, thông qua các nhiệm vụ trò chuyện với NPC trong trò chơi, việc nắm bắt cốt truyện cũng trở nên nhanh hơn.

Để nói thêm về gameplay, Yul Kang W cũng có rất nhiều hoạt động phụ, tầng tháp, chiến trường bản đặc biệt để người chơi chinh phục hằng ngày. Từ đó, người chơi cũng có thể tích lũy vật phẩm, vàng bạc, mảnh tướng và cả điểm kinh nghiệm nữa.

Một trong những hệ thống quan trọng phải kể đến của game là hệ thống rèn luyện kỹ năng, tâm pháp, thần khí, trợ chiến…Người chơi có thể nhanh chóng gia tăng sức mạnh thông qua các hệ thống này. Như những game khác, trò chơi cũng có công năng PVP tranh hạng để mọi người có thể so tài với nhau.

Cơ chế điều khiển trong game cũng đơn giản, không cầu kỳ hay khác biệt quá so với những tựa game nhập vai sử dụng chiêu trên màn hình ngang di động. Cụ thể nhân vật sẽ di chuyển và tung đòn công kích đối phương một cách linh hoạt chỉ theo chiều ngang.

Đặc biệt nhà sản xuất lột tả hệ thống kỹ năng cho từng nhân vật rất công phu. Được biết, hệ thống hiệu ứng đi kèm đẹp mắt và đa dạng thế đánh để người chơi có thể tùy ý tạo ra những trận combat tù đậm chất đối kháng như nhào lộn, tránh né, hất tung, gây choáng, định thân,...

Dù không quá xuất sắc song tựa game với mức độ hiển thị hình ảnh sống động và hấp dẫn này cũng đủ làm cho người chơi trải nghiệm thoải mái.

Tải game Yul Kang W

Hiện tai, game đã chính thức mở cửa máy chủ tại Hàn Quốc dành cho các nền tảng Android và iOS để người chơi tha hồ khám phá những điều thú vị. Để tải game, các bạn có thể dùng tài khoản Google hoặc Apple. Hãy nhấp vào đường link sau và trải nghiệm ngay bây giờ nhé.

Tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.RogueWave.YulKangW&referrer=adjust_reftag%3Dcc2SPzoiv7hQL%26utm_source%3Dweb_homepage%26utm_campaign%3Dlaunching

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn