Tổng hợp 8 trò chơi bạn có thể “đánh bại” chỉ trong một buổi chiều

Thứ sáu - 05/04/2024 15:39
Bạn không có quá nhiều thời gian để trải nghiệm những game quá phức tạp, thì đây là tổng hợp 8 tựa game bạn có thể chơi trong một buổi chiều.
Mục lục

Phụ Lục

  • Untitled Goose Game (2019)
  • Turnip Boy Commits Tax Evasion (2021)
  • Unpacking (2021)
  • Donut County (2018)
  • Florence (2018)
  • Serial Cleaner (2017)
  • Firewatch (2016)
  • Under Leaves (2017)

Bạn đã quá lười để chơi những trò cần phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn không có quá nhiều thời gian để đắm chìm hàng giờ vào trải nghiệm những game quá phức tạp, thì đây là 8 tựa game bạn có thể chơi chỉ trong một buổi chiều.

Những game này đa phần những game dễ chơi, phù hợp với mọi người và chỉ cần một thời gian ngắn để hoàn thành. Hãy khám phá những tựa game này nhé!

Untitled Goose Game (2019)

Tựa game Untitled Goose, tên tiếng Việt là Con Ngỗng Quấy Phá đã từng gây bão trên mạng khi phát hành vì sự tinh nghịch và đáng yêu của game. Người chơi sẽ vào vai một con ngỗng để quấy phá và làm “điên máu" một thị trấn nông thôn. Đồng thời khi “hành hạ” thị trấn bạn sẽ khám phá ra nhiều bí mật đó.

Untitled Goose
Untitled Goose, những chú ngỗng "phiền phức"

Game có thế kéo dài thời gian chơi nhưng cũng có thể chơi trong một buổi. Trò chơi này có chế độ co-op để người chơi có thể mời một người bạn của mình tạo ra “sự hỗn loạn" nhân đôi. Nếu bạn đang quá “sì-trét” với công việc thì hãy vào “nổi giân" trong game nào.

Turnip Boy Commits Tax Evasion (2021)

Turnip Boy Commits Tax Evasion( Cậu bé củ cải trốn thuế) là một tựa game khá vui nhộn. Cốt truyện game cho phép bạn nhập vai thành một cậu bé củ cải, khám phá những bí ẩn ở khu vường cũng như chính quyền trồng rau thối nát! Bạn sẽ ước có thời gian dài hơn để phạm tội và tàn phá, nhưng một buổi chiều là đủ để bạn chơi game. Đồ hoạ của game theo kiểu hoạt hình dễ thương, phù hợp mọi lứa tuổi.

Unpacking (2021)

Unpacking là một trò chơi giải đố, nơi người chơi phải mở các hộp được đặt trong không gian sống của nhân vật. Trò chơi đơn giản chỉ giúp bạn xây dựng những cảm xúc từ khi bắt đầu bước vào chơi. Một trò chơi đơn gian với đồ hoạ dễ thương sẽ khiến bạn “tiêu tốn" nhẹ nhàng thời gian rảnh của mình.

Donut County (2018)

Donut County cũng là một tựa game giải đố hài hước của nhà phát hành Annapurna Interactive. Đến với Donut County, bạn phải vào vai một chú gấu trúc nuốt chửng mọi thứ trong tầm mắt bằng “lỗ đen". Cách chơi rất đơn giản và các câu đố rất thú vị để vượt qua. Nhìn chung trò chơi này được chơi dễ dàng và sẽ làm bạn cười rất nhiều vì sự vui nhộn của game.

Florence (2018)

Tựa game Florence là tựa game nhẹ nhàng và khá “healing tâm hồn". Game như cuốn tiểu thuyết lãng mạn bằng hình ảnh, kể về một người phụ nữ trẻ ở độ tuổi 20 khi cô ấy yêu và sống cuộc đời của mình. Trò chơi dẫn dắt người chơi giải những câu đố và mini game nhỏ đơn giản, từ đó để kể về câu chuyện cảm động. Nhìn chung trò chơi rất dễ chơi và phù hợp để trải nghiệm trong một buổi chiều lười biếng.

Serial Cleaner (2017)

Serial Cleaner là một trò chơi giải đố có cốt truyện khá là độc đáo, game lấy bối cảnh vào những năm 1970, nơi bạn phải vào vài một anh chàng dọn dẹp tội ác sau những cuộc tấn công của đám đông. Bạn phải xử lý thi thể, thu thập bằng chứng…để tránh bị cảnh sát bắt

Nếu bạn chơi lại thì vị trí của các vật phẩm sẽ sắp xếp khác nhau nên bạn yên tâm nếu có chơi lại thì vẫn có cảm giác mới lạ. Đồ hoạ theo kiểu hoạt hình không quá bắt mắt nhưng giai điệu thì khá ghê rợn.

Firewatch (2016)

Firewatch là một tựa game bí ẩn góc nhìn thứ nhất một người chơi lấy bối cảnh ở vùng hoang dã Wyoming, nơi duy nhất để liên kết với một người ở đầu bên kia chiếc radio cầm tay. Bạn sẽ phải vai Henry, một người đàn ông đã tham gia canh lửa rừng để thoát khỏi những rắc rối của mình trong mùa hè. Bởi vì trò chơi diễn ra vào bối cảnh năm 1989, khi công nghệ bị hạn chế vì thế người chơi sẽ phải khám phá câu chuyện thông qua các mục nhật ký, cuộc trò chuyện radio và tự khám phá những gì xung quanh một mình. Game khá cuốn đó!

Under Leaves (2017)

Under Leaves là một trò chơi không có nhân vật chính. Bạn chỉ cần khám phá mọi thứ trong game qua biểu tượng đông vật. Mỗi biểu tượng động vật đại diện cho mỗi cấp độ trên bản đồ địa cầu và cung cấp cho bạn gợi ý về chủ đề trước khi nó mở ra. Trò chơi vô cùng chill và làm bạn thoải mái, game sẽ đưa bạn từ đáy đại dương đến những ngọn cây của thảo nguyên. Điểm độc đáo ở game này là hình ảnh được vẽ tay bằng màu nước. Nó khá nhẹ nhàng và làm bạn hoà mình vào thiên nhiên.

Hình vẽ tay bằng màu nước khá nhẹ nhàng

Bạn cảm thấy thích thú với tựa game nào nhất nhỉ. Bạn sẽ dành buổi chiều rảnh rỗi của mình để chơi game nào trong 8 game dưới đây. Hãy thử chơi rồi chia sẽ suy nghĩ của bạn về các tựa game này nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn