Genshin Chongyun Build: Phương sĩ thiên tài của vùng đất Liyue

Thứ sáu - 05/04/2024 15:38
Cùng tham khảo phương án Genshin Chongyun build để có được cho mình một DPS hệ Băng mạnh mẽ ở cấp độ 4 sao.
Mục lục

Phụ Lục

  • Phân tích Chongyun - DPS hệ Băng 4 sao cực hữu dụng
  • Phương án Genshin Chongyun Build hiệu quả nhất
  • Các món vũ khí phù hợp
  • Thánh Di Vật
  • Build team với Chongyun

Chỉ là một nhân vật 4 sao, thế nhưng Chongyun lại được đánh giá rất cao bởi khả năng đóng băng đa mục tiêu cực hữu dụng trong La Hoàn Thâm Cảnh của mình. Đó là lý do mà ngày hôm nay, Mobile sẽ mang tới cho các bạn phương án Genshin Chongyun Build hiệu quả và mạnh mẽ nhất.

Genshin Chongyun Build - Phương sĩ thiên tài của vùng đất Liyue
Chongyun - Chàng Phương sĩ trẻ tuổi đến từ Liyue

Phân tích Chongyun - DPS hệ Băng 4 sao cực hữu dụng

Có thể nói rằng trong phân khúc 4 sao thì Chongyun đã là một main/sup DPS hoàn hảo với cả đội hình rồi. Thậm chí cậu còn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội trưởng Kaeya. Tuy sát thương không thuộc hàng khủng nhưng bù lại, cậu ta sở hữu cho mình khả năng kiểm soát quái rất hiệu quả. Có lẽ đó cũng là lý do khiến cho Chongyun trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong La Hoàn Thâm Cảnh.

Genshin Chongyun Build - Phương sĩ thiên tài của vùng đất Liyue
Chongyun với những yếu tố để trở thành một Main/Sup DPS

Nếu như ở AR thấp và chưa có cho mình nhân vật 5 sao nào thì Chongyun có lẽ sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà anh em nên có trong đội hình. Dù sử dụng để farm quái hay làm DPS phụ đều vô cùng hiệu quả. Chỉ có một vấn đề duy nhất đó là lượng sát thương của cậu có vẻ hơi thua thiệt so với những DPS sử dụng Trọng Kiếm Khác.

Phương án Genshin Chongyun Build hiệu quả nhất

Genshin Chongyun build phụ thuộc rất lớn vào độ hiểu biết của bạn đối với nhân vật này. Sau khi phân tích một cách cẩn thận thì phương án dưới đây sẽ giúp cho chàng Phương sĩ trẻ tuổi này:

Các món vũ khí phù hợp

Là một nhân vật sử dụng Trọng Kiếm, Chongyun tương tác tốt với rất nhiều món trang bị. Tuy nhiên, những sự lựa chọn hoàn hảo nhất bao gồm:

Genshin Chongyun Build - Phương sĩ thiên tài của vùng đất Liyue
Sử dụng Đường Cùng Của Sói cho Chongyun

Đường cùng của sói: Là thanh trọng kiếm được yêu thích bậc nhất trong Genshin Impact. Với khả năng tăng cường sát thương cho cả bản thân lẫn đồng đội, Chongyun sẽ trở thành mảnh ghép hiệu quả trong đội hình.

Kiếm Vô Công: Cải thiện khả năng gây damage khi Chongyun là DPS chủ lực của team. Bên cạnh đó, vũ khí này tương tác khá tốt với hiệu ứng Khiên.

Mẫu cổ hoa: Là món vũ khí 4 sao tân thủ rất quen thuộc trong Genshin Impact. Mỗi khi sử dụng, khả năng gây damage của cậu ta sẽ được cải thiện đáng kể.

Thánh Di Vật

Thánh Di Vật đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức mạnh và biến Chongyun trở thành mảnh ghép mà bạn cần trong đội hình theo nhiều vai trò khác nhau:

  • Nghi Thức Tông Thất Cổ (2) + Dũng Sĩ Băng Giá (2): Tối ưu hoá lượng sát thương Chongyun có thể gây ra với chiêu thức của mình. (Có thể thay Nghi Thức Tông Thất Cổ bằng Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục)
  • Dấu Ấn Ngăn Cách: Cải thiện sát thương gây ra dựa trên chỉ số Hiệu quả nạp nguyên tố.

Build team với Chongyun

Với những đặc điểm của mình, Chongyun sẽ thích hợp với vai trò DPS. Còn chính hay phụ sẽ phụ thuộc vào những nhân tố mà bạn đang có. sẽ đưa ra đội hình hiệu quả nhất tính tới thời điểm hiện tại:

Ở mức AR thấp, đây sẽ là đội hình tuyệt vời nhất với sự góp mặt của Chongyun. Razor với lượng sát thương khổng lồ sẽ là DPS chính. Xingqiu sẽ là DPS phụ với damage lớn trong khi Chongyun củng cố sát thương và khống chế, gây hiệu ứng lên toàn bộ địch. Barbara với khả năng hồi máu cực tốt sẽ là mảnh ghép cuối cùng ở vị trí hỗ trợ.

Genshin Chongyun Build - Phương sĩ thiên tài của vùng đất Liyue
Đội hình với Chongyun là DPS phụ

Với Genshin Chongyun Build phía trên, chàng phương sĩ trẻ tuổi chắc chắn sẽ trở thành 1 mảnh ghép hữu ích đối với cả đội hình. Đừng quên ghé qua kênh YouTube Mobile thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn