Trải nghiệm tam quốc tranh bá với Three Kingdoms: Legends of War

Thứ sáu - 05/04/2024 15:38
Trải nghiệm vượt thời gian, tham gia vào những trận chiến PvP cực kỳ đa dạng phong phú trong Three Kingdoms: Legends of War.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung game Three Kingdoms: Legends of War
  • Lối chơi của game Three Kingdoms: Legends of War
  • Điểm nổi bật của

Nhà phát hành trò chơi di động miễn phí Tilting Point đã hợp tác với nhà phát triển Action Square của Hàn Quốc nhiều năm liền để đưa Three Kingdoms: Legends of War đến Hàn Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu. Hiện tại, trò chơi đã cho mở đợt đăng ký trước trên Android.

Trải nghiệm tam quốc tranh bá với Three Kingdoms: Legends of War
Trải nghiệm tam quốc tranh bá với Three Kingdoms: Legends of War

Nội dung game Three Kingdoms: Legends of War

Three Kingdoms: Legends of War là tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh trận đánh nổi tiếng của Tam Quốc. Người chơi sẽ chứng tỏ thế lực của mình trong việc phân tranh với 3 nước (Ngụy, Thục, Ngô).

Người chơi có thể lựa chọn các anh hùng nổi tiếng như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ,...để tiếp diễn câu chuyện giành quyền kiểm soát thế giới. Với quy mô chiến đấu mở rộng khắp các server, các bạn có thể tha hồ tham gia các cuộc viễn chinh nhằm tìm kiếm, tranh đoạt tài nguyên và chinh phục thành trì.

Lối chơi của game Three Kingdoms: Legends of War

Bạn sẽ chiêu mộ danh tướng, thành lập quân đoàn và thể hiện tài năng điều binh khiển tướng để thống nhất thiên hạ. Hệ thống tướng có 50 vị tướng chia đều vào các hệ khắc chế nhau như: Cung, Bộ, Kỵ, Thuẫn, Y, Thuật,...Một vài thần tướng phải kể đến là Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Quan Vũ, Tào Tháo, Tư Mã Ý và Chu Du,...

Mỗi nhân vật sẽ có nhiều kỹ năng và thanh năng lượng với chỉ số khác nhau, cho phép người chơi giải phóng các kỹ năng, di chuyển linh hoạt hơn trong chiến đấu.

Ngoài ra bạn còn có thể tham gia vào các lực lượng dưới trướng tướng lĩnh khác nhau để so tài với những con Boss cấp Thế Giới có độ thử thách rất cao. Nếu chiến thắng, bạn sẽ nhận được các vật phẩm tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn.

Bên cạnh đó, các đấu trường khác như PvP 3vs3, 10vs10, hoặc đấu tay đôi 1vs1 để ghi danh lên bảng xếp hạng liên server cũng hấp dẫn không kém. Có hơn 80 sĩ quan, nhiều thủ đô và các trận chiến từ đấu một chọi một đến đối đầu liên minh 50 vs. 50. Do đó, bạn có thể tha hồ chơi và không lo hết việc để làm.

Để trang bị thêm kỹ năng bị động và chủ động cho các tướng, giúp tướng trở nên mạnh mẽ hơn thì bạn có thể sử dụng hệ thống nâng hạng và dấu ấn huy hiệu 7 sao. Thêm vào đó, Cánh bổ trợ và năng lượng Aura cũng giúp tăng tăng sức mạnh tướng vượt giới hạn.

Nghe hấp dẫn làm sao. Chỉ cần vận dụng tư duy sáng tạo, bố trí đội hình hợp lý và kỹ càng trong mọi tình huống là bạn có thể chinh phục và xưng bá thiên hạ ngay.

Điểm nổi bật của

Game RPG Tam Quốc Three Kingdoms: Legends of War, có một vài ưu điểm nổi bật hơn phải kể đến như sau:

  • Đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt
  • Trải nghiệm hệ thống PvP đầy kịch tính
  • Nhiều phần thưởng, khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón
  • Đa dạng trang bị, nhân vật

Three Kingdoms: Legends of War là tựa game nổi bật rất đáng để bạn thử trải nghiệm.

Link tải PC - Android - IOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn