Banner Genshin Impact 2.8: Kazuha trở lại, Yoimiya banner Rerun

Thứ sáu - 05/04/2024 15:36
Hãy cùng điểm qua những thông tin về Banner Genshin Impact 2.8 đã được các leaker nổi tiếng cập nhật trong thời gian gần đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian cập nhật Genshin Impact 2.8
  • Banner nhân vật Genshin Impact 2.8
  • Kaedehara Kazuha
  • Klee
  • Naganohara Yoimiya

Genshin Impact 2.8 dù cập bến vẫn còn dài, thế nhưng các leaker nổi tiếng của Genshin Impact đã nhanh chóng cập nhật được nhiều thông tin mới về việc Rerun của các Banner nhân vật và vũ khí.

Vài ngày trước, HoYoverse đã thông báo về việc thời gian cập nhật của các bản cập nhật tiếp theo, trong đó cụ thể là 2.7 và 2.8 sau một thời gian delay dài hạn của bản cập nhật 2.7. Mặc dù vẫn còn hơn một tháng để bản cập nhật 2.8 có thể cập bến các nền tảng console, PC, Mobile, các leaker nổi tiếng của cộng đồng Genshin Impact vẫn có thể cung cấp cho chúng ta thông tin về những thay đổi, những Banner nhân vật và vũ khí một cách đáng tin cậy. Sau đây là những thông tin đã được leaked mà cập nhật được.

Thời gian cập nhật Genshin Impact 2.8

Nếu tình trạng Covid-19 của Thượng Hải trở nên ổn định, sau bản cập nhật 2.7, vốn dĩ sẽ được update vào cuối tháng 5 này, bản 2.8 sẽ được lên sóng sau khoảng 6 tuần, cụ thể là vào ngày 14/6 dựa trên lịch trình cập nhật truyền thống của HoYoverse. Thời gian bảo trì sẽ kéo dài khoảng 5 giờ đồng hồ bắt đầu từ 5 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Và tất nhiên, phần quà bảo trì sẽ là 300 Nguyên Thạch.

Banner nhân vật Genshin Impact 2.8

Hiện tại vẫn chưa chắc chắn rằng nhân vật nào sẽ được Rerun trong phiên bản 2.8, ngoại trừ Kaedehara Kazuha. Ngoài ra, qua các nguồn tin mà cập nhật được, rất có thể Klee và Naganohara Yoimiya sẽ được Rerun.

Kaedehara Kazuha

Kazuha là một trong những nhân vật nam dùng kiếm đơn được yêu thích nhất của thế giới Genshin Impact. Ngoài vẻ ngoài cool ngầu điển trai, Kazuha còn được biết đến với khả năng crowd control vô cùng mạnh đến từ bộ kỹ năng hệ phong của anh chàng này. Với meta hiện tại, Kazuha được cộng động Genshin Impact cho rằng anh là nhân vật hỗ trợ mạnh nhất cho các main DPS cận chiến với khả năng gom quái ‘’đứng nhì thì không ai đứng nhất’’ của bộ kỹ năng của mình, thậm chí, những con quái lớn cũng phải chào thua với khả năng crowd control của anh chàng này. Tuy nhiên, để có thể phát huy tối đa tiềm năng của Kazuha, anh chàng cần phải có một đội hình hợp lý để có thể kích hoạt phản ứng nguyên tố. Và một điều đáng cân nhắc nữa là thời gian hồi chiêu và buff tinh thông nguyên tố của anh chàng này phải cần đến Cung Mệnh của mình.

Banner Genshin Impact 2.8: Kazuha có khả năng Yoimiya banner Rerun

Klee

Klee là một nhân vật hệ hỏa sử dụng pháp khí, được biết đến với vẻ ngoài mi nhon đáng yêu. Nhưng đừng nhìn vẻ ngoài mà đánh giá thấp khả năng gây sát thương của cô bé ‘’ngây thơ vô số tội này’’. Với trang bị và đội hình phù hợp, Klee có thể dễ dàng cho đối thủ bay màu trong nháy mắt với bộ kỹ năng của mình. Ngoài vai trò là DPS, Klee cũng có thể đảm nhận khá tốt vai trò hỗ trợ với các đòn đánh tay và kỹ năng gây sát thương hỏa liên tục, rất phù hợp cho việc kích hoạt phản ứng nguyên tố. Điểm yếu chính của cô bé chính là HP thấp, khó để làm quen, kỹ năng nộ thường xuyên bị nhầm mục tiêu, cần sự hiện diện liên tục của Klee để có thể kéo dài.

Banner Genshin Impact 2.8: Kazuha có khả năng Yoimiya banner Rerun

Naganohara Yoimiya

Cô nàng Yoimiya cũng được nhiều game thủ mong chờ được Rerun ở phiên bản 2.8 này. Với vẻ ngoài xinh đẹp, hoạt bát và năng động, cô nàng cuồng pháo hoa này đã thành công trong việc chiếm lấy trái tim cộng đồng người chơi. Yoimiya là một nhân vật hệ hỏa sử dụng cung với khả năng gây damage nguyên tố hỏa rất tốt đến từ kỹ năng nguyên tố của mình. Kết hợp đội hình và trang bị phù hợp, cô nàng có thể khiến cho các mục tiêu đơn lẻ ‘’đăng xuất’’ khỏi thế giới Genshin Impact chỉ trong tích tắc. Điểm yếu chính của Yoimiya chính là khả năng chiến đấu đa mục tiêu, để gây sát thương diện rộng, cô phải phụ thuộc vào các nhân vật lôi hỗ trợ ví dụ như Fischl. Hơn nữa, Yoimiya cũng rất dễ bị ngã bởi các đòn đánh của quái, rất cần giáp để có thể tối đa hóa DPS của mình.

Banner Genshin Impact 2.8: Kazuha có khả năng Yoimiya banner Rerun

Ngoài thông tin Banner nhân vật 2.8, cập nhật mới sẽ bao gồm thêm nhiệm vụ cốt truyện của Kazuha, sự xuất hiện của Thảo Thần (tin đồn cho rằng Thảo Thần sẽ có tên là Nahida) qua sự kiện “A Summer Sea Sojourn”, trang phục mới của Diluc và Fischl, các nhân vật 4 sao mới xuất hiện cùng banner 2.8 và nhiều điều thú vị khác. Hãy đón đọc motgame.vn để có thể cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn