Dragon Quest Builders Mobile ra mắt cộng đồng người chơi

Thứ sáu - 05/04/2024 15:35
Nếu bạn yêu thích được trải nghiệm thế giới phép thuật thì hãy đến với tựa game Dragon Quest Builders Mobile do nhà Square Enix phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay Dragon Quest Builders
  • Điểm nổi bật của Dragon Quest Builders
  • Lời kết

Dragon Quest Builders ra đời để thay đổi xu hướng và cách nhìn của người chơi về dòng game này. Việc tập trung vào các công việc xây dựng trên một thế giới mở tự do kiểu “sandbox”, giúp người chơi có thể làm mọi thứ mọi nơi mọi lúc. Sau đây là bài viết phân tích những nét chính của tựa game này, giúp bạn hiểu rõ hơn về nó.

Dragon Quest Builders Mobile ra mắt cộng đồng người chơi
Dragon Quest Builders Mobile ra mắt cộng đồng người chơi

Cốt truyện game

Nội dung game sẽ nối tiếp cái kết giả tưởng còn đang dang dở từ phần Dragon Quest đầu tiên. Người chơi sẽ lại trở về Alefgard, thế giới đã bị tàn phá nghiêm trọng và tệ hơn. Toàn bộ loài người lúc này đã mất đi sự sáng tạo.

Đó là lúc nhân vật chính xuất hiện do được đánh thức bởi Guardian Spirit. Nghe lời dặn dò đi khôi phục thế giới, Legendary Builder bắt tay vào hành trình thực hiện việc xây dựng làng mạc. Bên cạnh đó Builder cũng thu nhận các NPC dân làng và truyền lại cho họ sự sáng tạo vốn có.

Khác với kết thúc nguyên gốc là The Hero đánh bại DragonLord, trong Dragon Quest Builder, cả hai sẽ cùng là kẻ thống trị thế giới.

Gameplay Dragon Quest Builders

Kể từ khi Dragon Quest Builder được ra mắt, người chơi có đã có dịp chiêm ngưỡng nhiều địa hình, bộ thiên văn, Boss, nhẫn Pixel và Thảm ma thuật. Với chế độ xây dựng miễn phí, game thủ vận dụng khả năng sáng tạo của mình để thu thập nguyên liệu và chế tạo lại lại vương quốc đổ nát của Alefgard.

Nhờ khả năng xây dựng vô tận và hệ thống điều khiển trực quan, người chơi có thể có cho mình một nơi trú ẩn bên trong tòa lâu đài, tránh sự tấn công của Dragonlord. Bên cạnh đó, người chơi có thể dùng Astronomy Set để thắp sáng bầu trời đêm, trả lại vẻ đẹp tự nhiên của thiên hà.

Pixel Ring sẽ hỗ trợ bạn đánh bại kẻ thù và tạo ra các vật phẩm đặc biệt còn thảm ma thuật giúp bạn quan sát, xây dựng và khám phá các cấu trúc từ độ cao không tưởng. Để khoe công trình của mình với những người chơi khác thì bạn sẽ dụng Thẻ xây dựng.

Ngoài ra, nếu muốn quét các tòa nhà của người chơi khác thì hãy sử dụng Đá triệu hồi.

Điểm nổi bật của Dragon Quest Builders

Cùng điểm qua một vài điểm đáng để nhắc đến tựa game này:

  • Phong cách chiến đấu đơn giản và nhàn rỗi
  • Lối chơi gợi mở
  • Âm thanh vui nhộn, sống động
  • Hình ảnh rõ nét, tươi sáng, dễ thương
  • Tương thích với hệ máy PS4 và Nintendo Switch.

Có thể nói rằng Dragon Quest Builder 2 là thực sự làn gió mới cho những fan hâm mộ của dòng game Dragon Quest cũ và Minecraft. Về cơ bản, đây là một trò chơi vui nhộn, với nhiều tính năng sáng tạo và cốt truyện phù hợp mọi lứa tuổi.

Lời kết

Ban điều hành Square Enix thông báo rằng trò chơi hiện có trên các thiết bị iOS và Android. Người chơi muốn trải nghiệm thì hãy nhấp vào link dưới đây.

iOS - Android

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn