Lãnh đạo bộ lạc thời tiền sử trong Dino Clash: Tribal War

Thứ sáu - 05/04/2024 15:34
Dino Clash: Tribal War là tựa game thuộc thể loại chiến thuật mô phỏng trận hình vừa được chính thức ra mắt trên cả 2 nền tảng IOS và Android
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết

Dino Clash: Tribal War là trò chơi chiến thuật được phát triển bởi công ty NEOWIZ. Sản phẩm vừa chính thức ra mắt và được hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành là IOS và Android.

Dino-Clash-Tribal-War

Tựa game sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội cùng với đó là góc nhìn từ trên xuống vô cùng tiện lợi. Phong cách hình ảnh cũng mang đậm chất riêng khi cả nhân vật lẫn bối cảnh xung được thiết kế đậm chất tiền sử.

Trò chơi được đội ngũ phát triển đánh giá là có quy tắc chơi vô cùng đơn giản, khi đơn thuần chỉ là việc sưu tập các loài khủng long và chiến đấu. Tuy nhiên, game thủ sẽ choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi quy mô khủng của mỗi trận đấu.

Dino-Clash-Tribal-War

Dino Clash: Tribal War đã cung cấp đầy đủ các loại ngôn ngữ tại khu vực mà sản phẩm được phát hành. Bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và nửa tá ngôn ngữ khác. Trò chơi sẽ sớm có mặt tại hơn 156 quốc gia trên thế giới.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống Dino Clash để trải nghiệm tại: Android - IOS

Gameplay

Trong Dino Clash: Tribal War, người chơi sẽ phải xây dựng và duy trì đội quân thượng cổ của mình. Đồng thời sẽ dụng họ để tham gia vào các ván đấu với đối phương.

Bằng cách liên tục hợp nhất những chiến bình, bạn sẽ tạo ra một đội hùng mạnh hơn bao giờ hết. Ván đấu sẽ kết thúc khi một trong 2 bên đội hình không còn bất kỳ một chiến binh nào.

Dino-Clash-Tribal-War

Tuy nhiên trong quá trình chiến đấu, trong một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ được triệu hồi một chiến binh đấu sĩ vào đội hình. Qua đó, khả năng cũng cố đội hình cũng như tỉ lệ giành chiến thắng của người chơi sẽ được nâng cao lên rất nhiều.

Qua đó, Dino Clash: Tribal War cung cấp đến người dùng hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng. Các nhân vật này sẽ sử dụng loại vũ khí như rìu, đá, cung hay thậm chí là phép thuật. Ngoài ra, bạn cũng có thể chiêu mộ thêm cả những chú khủng long siêu to siêu khổng lồ vào đội hình qua hoạt động thu thập và triệu hồi trứng.

Dino-Clash-Tribal-War

Theo những thông tin chính thức, người đam mê khủng long sẽ có cơ hội chạm trán với 17 loại khủng long từ kỷ Jura cũng như 34 chiến binh nguyên thủy độc nhất vô nhị. Ngoài thăn tiến sức mạnh các chiến binh, game thủ cũng có thể nâng cấp những chú khủng long của mình. Những kỹ năng của khủng long sẽ là yếu tố then chốt để giành chiến thắng trong những trận đấu dài hơi.

Tựa game cung cấp chuỗi phó bản chính tuyến với hơn 500 màn đấu có độ khó tăng dần. Tại đây, người chơi sẽ được thỏa sức thử thách khả năng chiến thuật của bản thân. Ngoài ra còn có các chế độ cộng đồng khác như Đấu trường PvP, PvE và rất nhiều trận chiến sự kiện đặc biệt khác.

Tổng kết

  • Đồ họa và âm thanh đỉnh cao, đậm chất tiền sử.
  • Hệ thống chiến binh đa dạng, tự do phát triển chiến thuật.
  • 500 vòng chơi với độ khó tăng dần.
  • 17 khủng long từ kỷ Jura, 34 chiến binh độc nhất vô nhị.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống Dino Clash để trải nghiệm tại: Android - IOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn