Paradise: Waifu Dream, thế giới hoa mỹ và đầy sắc màu anime

Thứ sáu - 05/04/2024 15:36
Nếu bạn yêu thích anime và muốn trải nghiệm game chiến thuật đấu tướng hấp dẫn thì hãy đến ngay với Paradise: Waifu Dream
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi Paradise: Waifu Dream
  • Điểm nổi bật của Paradise: Waifu Dream
  • Lời kết

Paradise: Waifu Dream là một trong những game chiến thuật mobile vô cùng mới mẻ . Không chỉ được khám phá rừng waifu, người chơi còn đặc biệt có cơ hội tương tác với dàn mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp.

Paradise: waifu, thế giới hoa mỹ và đầy sắc màu anime
Paradise: waifu, thế giới hoa mỹ và đầy sắc màu anime

Khác biệt với những tựa game khác, NPH Mobgame muốn tựa game này không có cốt truyện bó buộc. Do đó, người chơi có thể tự mình tương tác, kết nối với người mình thích thông qua các hoạt động của game và hoàn toàn không đoán trước được điều gì sẽ xảy ra.

Lối chơi Paradise: Waifu Dream

Với tính năng Gacha, người chơi có thể chiêu mộ hơn 50 cô gái đa dạng hấp dẫn. Không chỉ thế, với hơn 100 kỹ năng độc đáo, người chơi tha hồ sáng tạo các chiến thuật để tạo ra các sức mạnh khác nhau. Từ đó, người chơi sẽ nắm trong tay đội hình mạnh nhất để diệt trừ cái ác.

Thêm vào đó, nếu thích, bạn còn có thể tặng quà theo sở thích của các nàng công chúa để dễ dàng tiếp cận và cướp lấy trái tim của các nàng. Với việc vượt qua mỗi ải trong phó bản, bạn có thể giải cứu các nàng chiến binh mới đang bị giam giữ để thêm vào danh sách đội hình waifu của mình.

Bên cạnh tư cách là người đứng đầu vương quốc, bạn còn có cuộc sống riêng của mình. Bạn sẽ phải xây dựng và duy trì mối quan hệ với những chiến binh yêu thích, theo đuổi tình yêu và nuôi dạy con cái khôn lớn.

Cũng như những game chiến thuật khác, Paradise: Waifu Dream cũng có các trận đấu PK gay cấn với những đối thủ hàng đầu đến từ các server khác nhau. Ngoài ra còn có một tính năng cực kỳ tuyệt vời khác trong trò chơi này đó là ngay cả khi bạn ở chế độ ngoại tuyến, bạn vẫn tham gia nhận thưởng trong trò chơi được.

Trong Paradise: Waifu Dream, bạn cũng sẽ được nhìn thấy những con quái vật và bạn sẽ có nhiệm vụ chăm sóc, nuôi lớn những con quái vật đó. Đợi đến lúc những con quái vật này lớn lên, chúng sẽ biến thành hình người. Khi bạn tăng cấp trong trò chơi, bạn cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng trong trò chơi.

Điểm nổi bật của Paradise: Waifu Dream

Ngoài những điều nói trên, game còn có một số điểm nổi bật phải kể đến đó là:

  • Đồ hoạ anime kèm các hiệu ứng kỹ năng, kỹ xảo hoành tráng
  • Lồng tiếng sống động
  • Các nhân vật phản ứng tùy theo tương tác của người chơi khi chạm vào màn hình.
  • Nhiều Giftcode, sự kiện hấp dẫn đang chờ đón

Lời kết

Game đã hoàn tất và ra mắt chính thức các game thủ Đông Nam Á vào ngày 26/05/2022 vừa qua. Tuy nhiên, vì là game dành cho thị trường Đông Nam Á nên chỉ hỗ trợ tiếng Anh. Do đó, người chơi cũng cần vốn ngoại ngữ nhất định để có thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất.

Hiện tại, người chơi có thể tải ngay game bằng cách click vào đường link tưng ứng dưới dây. Cùng tham gia ngay để nhận Giftcode nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn