Game RPG chiến thuật ra mắt bản quốc tế mang tên CounterSide Global

Thứ sáu - 05/04/2024 15:36
Nhiều năm gần đây có rất nhiều tựa game được ra mắt với hình thức hấp dẫn, nhưng CounterSide Global - game chiến thuật độc đáo đang gây sức hút cho các bạn trẻ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Khám phá điều tuyệt vời của game CounterSide Global
  • Điểm nổi bật của game CounterSide Global

CounterSide Global là một trò chơi RPG chiến thuật được phát hành bởi những công ty về game nổi tiếng nhất hiện nay như: Nexon, Zilong Game Limited… Họ đã phát triển thu hút được số lượng người chơi cực lớn mang tên Blue Archive, KonoSuba và rất nhiều trò chơi khác nữa.

Game RPG chiến thuật ra mắt bản quốc tế mang tên CounterSide Global
Game RPG chiến thuật ra mắt bản quốc tế mang tên CounterSide Global

Khám phá điều tuyệt vời của game CounterSide Global

Tựa game CounterSide Global đã chính thức cho ra mắt phiên bản quốc tế để chào đón cộng đồng game thủ vào ngày 26/3/2022 vừa qua.

Đây là game thiên về phòng thủ và tấn công, đang khiến nhóm Otaku đứng ngồi không yên nhờ sở hữu nền tảng đồ họa Anime. Hình ảnh sinh động nhưng vẫn đảm bảo cho các hiệu ứng bùng nổ hiện lên vô cùng sống động. Trò chơi có thể chơi miễn phí nhưng với điều kiện thiết bị của bạn cần kết nối Internet để chơi CounterSide Global. Nếu bạn muốn nhận được quà tặng thú vị thì cần bỏ tiền để sở hữu nó.

Bối cảnh trong game là tương lai, khi loài người phải đối mặt với hiểm họa diệt vong trước các thế lực mạnh mẽ ngoài vũ trụ. Game thủ cần chứng minh rằng bản thân mình có thể thiết lập phi thuyền chỉ huy của mình để trở thành thành phố chào đón những cư dân còn sống sót trong thảm họa. Từ đó giúp họ thoát khỏi tận thế của nhân loại.

Một số con người có thể dựa vào sức mạnh đã được trang bị để chiến đấu với các sinh vật bí ẩn kia. Nhiệm vụ của người chơi sẽ đóng vai trò tướng lĩnh điều binh đi tiêu diệt thành phố khủng bố. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hồi hộp trước những cách chiến đấu bùng nổ.

CounterSide Global với lối chơi nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật trong việc xây dựng đội hình và thao tác chiến đấu. Mỗi nhân vật trong CounterSide Global được chia ra nhiều vai trò như: lính tấn công, lính cơ động, lính bắn tỉa và lính phòng vệ.

Bạn chỉ cần dùng ngón tay của mình để cho các nhân vật vào trận đấu, các nhân vật sẽ chiến đấu tự động và bạn kích hoạt các tính năng cho các nhân vật khi cần. Chơi CounterSide Global là bảo vệ chiến hạm trước sự tấn công và cố gắng tiêu diệt boss để giành chiến thắng.

Các tính năng phát triển nhân vật cũng rất đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể nâng level, thêm nhiều trang bị, nâng sao như những game khác. Đặc biệt có các phó bản khác nhau như: bản cốt truyện, tài nguyên, sân boss…phong phú để thoải mái lựa chọn.

Điểm nổi bật của game CounterSide Global

CounterSide Global thuộc top những game có doanh thu cao nhất từ khi bản chính thức xuất hiện, hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhé:

  • Sử dụng công nghệ tương lai và thiết bị hiện đại.
  • Đồ họa đẹp mắt, sử dụng phong cách Anime bắt mắt mọi đối tượng, các nhân vật được xây dựng kỹ lưỡng với ngoại hình siêu ngầu.
  • Lối chơi CounterSide Global hấp dẫn dễ dàng ngay cả với những người lần đầu tiếp cận.
  • Âm thanh sống động, nhạc điện tử vô cùng cuốn hút.
  • Game chơi CounterSide Global với cốt truyện hấp dẫn, số lượng người chơi tham gia đông đảo.

Hiện nay game CounterSide Global đã được ra mắt và chơi được trên cả IOS và Android. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải game về máy của bạn để cùng trải nghiệm qua link qua IOS - Android - APK

Trang chủ game: https://counterside.zlongame.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn