MU Origin 3: Siêu phẩm MU kinh điển chính thức ra mắt cộng đồng game

Thứ sáu - 05/04/2024 15:36
MU Origin 3- phiên bản MU chất lừ ra mắt quốc tế. Theo dõi bài viết để cập nhật thông tin về game chơi ấn tượng này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Game play
  • Tính năng đặc sắc của MU phiên bản thứ 3

MU Origin 3 - phiên bản thứ 3 của tái hiện chất MU chính thức ra mắt. Cùng với lối chơi và đồ họa xuất sắc, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong cộng đồng game thủ. Đây là phiên bản thứ 3 trong loạt game chơi MMORPG của NPH Webzen. Chính vì vậy game kế thừa tinh hoa và được tối ưu hóa so với các phiên bản trước đó.

Câu chuyện bắt đầu tại một thế giới huyền bí. Nơi đây tồn tại dưới sự cai quản của 3 giống loại, tạo nên sự cân bằng kỳ diệu duy trì sự sống vạn vật. Pháp sư Etramus cai quản Thiên giới Ikarus, chúa quỷ Kundun đứng đầu Ma Giới và Nhân giới.

Tại Nhân giới còn một vùng đất có 3 tộc người sinh sống trên đó. Đó là Lorencia - mang trên mình dòng máu của loài người. Wizard là truyền thừa của dòng dõi pháp sư cổ xưa. Cuối cùng là Elf mang trong mình dòng máu của Thiên giới.

MU Origin 3 - Siêu phẩm MU kinh điển chính thức ra mắt cộng đồng game
MU Origin 3 - Siêu phẩm MU kinh điển chính thức ra mắt cộng đồng game

Chúa quỷ Kundun với mong muốn thâu tóm thế giới. Nhân giới với sự hỗ trợ của 3 tộc người sẽ cùng cứu rỗi lục địa MU khỏi tay chúa quỷ thoát khỏi thảm cảnh diệt vong.

Game play

Anh em sẽ vào vai một trong 3 lớp nhân vật: Swordsman, Mage và Archer. Mỗi nhân vật sẽ có lối chơi và kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Lựa chọn nhân vật và quyết định lối chơi phù hợp với bản thân.

Anh em còn có thể tùy chỉnh nhân vật theo sở thích. Tạo ra những khuôn mặt, trang phục độc nhất.

Trong các trận chiến, anh em có thể kết hợp 4 kỹ năng khác nhau để đánh bại kẻ thù. Các trận đánh diễn ra vô cùng kịch tính mang đến cho anh em những pha hành động đầy mãn nhãn.

Game trang bị 11 slot trang bị phụ kiện. Vì vậy anh em sẽ cần hoàn thành các nhiệm vụ để có set phụ kiện đầy đủ nhất. Anh em cũng cần phải nâng cấp các kỹ năng. Để có thể trở lên mạnh mẽ hơn đánh bại mọi kẻ thù.

Mỗi nhân vật sẽ có 2 nhánh chiến đấu riêng biệt khi đạt đến cấp độ yêu cầu. Mỗi nhanh sẽ bước vào tiến trình cốt truyện khác nhau. Vì vậy hãy chọn lựa thật sáng suốt.

Ngoài ra game còn có nhiều tính năng vô cùng mới lạ. Tọa Kỵ cho phép anh em chu du khắp thế giới game. Hệ thống Cánh giúp anh em bay lên ngắm nhìn toàn cảnh thế giới.

Ngoài ra, bước vào game, anh em sẽ được trải nghiệm hoạt động PVP hay PVE đầy thú vị. Tham gia những trận chiến đấu quyết liệt và nâng cấp trang bị để trở thành người mạnh nhất.

Tính năng đặc sắc của MU phiên bản thứ 3

Đến với sân chơi MU Origin 3, anh em sẽ được trải nghiệm những trận chiến đầy kịch tính. Bên cạnh đó, game còn nhiều tính năng đặc sắc như:

  • Đồ họa xuất sắc được hỗ trợ bỏi Unreal Engine 4
  • Tùy ý thay đổi trang phục, trở thành độc nhất vô nhị
  • Làm quen với các game thủ khác cùng nhau chiến đấu bảo vệ thế giới
  • Khám phá thế giới đầy xinh đẹp. Từ đại dương Atlantis đến đỉnh cao Glacial

Vừa qua, MU Origin 3 đã chính thức open beta cho khu vực US/ EU vào ngày 25 tháng 5. Tải game ngay để trở thành một trong những người đầu tiên khám phá siêu phẩm này.

  • Link tải: Android - iOS
  • Trang web chính thức: https://mu3.fingerfun.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn