Special Forces Group 3: Game bắn súng đặc nhiệm tương tự CS:GO

Thứ sáu - 05/04/2024 15:41
Special Forces Group 3 là tựa game FPS chủ đề bắn súng do ForgeGames phát hành, vừa mở bản TEST Global cho người chơi trải nghiệm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Special Forces Group 3
  • Gameplay Special Forces Group 3
  • Tính năng đặc biệt
  • Đồ họa

Special Forces Group 3 là phần thứ 3 của tựa game cùng tên, thuộc dòng game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất. Người chơi sẽ được chia làm 2 phe khủng bố và đặc nhiệm. Nhìn chung, lối chơi không khác gì so với tựa game CS:GO.

Giới thiệu Special Forces Group 3

Nối tiếp thành công của 2 phần trước, SFG 3 giúp cho người chơi sống lại cảm giác đấu súng giữa các team. Ở phần mới này, hình ảnh, âm thanh được cải tiến hơn rất nhiều nhằm mang lại trải nghiệm tốt cho người chơi. Với hơn 40 bản đồ khác nhau, cải tiến cả những bản đồ cũ, vô cùng đa dạng. Forces Group 3 còn phát triển cả nhân vật và vũ khí mới, khiến cho cuộc chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Special Forces Group 3: Game bắn súng đặc nhiệm tương tự CS:GO

Gameplay Special Forces Group 3

Ai đã từng chơi CS:GO sẽ quen thuộc với Special Forces Group 3, game thiên về kỹ năng bắn súng, xử lý tình huống. Trò chơi có nhịp độ nhanh, kết hợp với góc nhìn thứ nhất sẽ gây khó khăn cho người mới. Đặc biệt là những pha lia súng nhanh bắn trúng đối thủ.

Người chơi khi bắt đầu sẽ được chọn 1 trong 2 phe: Terrorists (khủng bố) - Special Forces (đặc nhiệm). Số lượng trận đấu trong mỗi màn chơi thường là 9 hoặc 15. Team nào chạm tới mốc trước sẽ giành chiến thắng.

Người chơi sẽ linh hoạt hoán đổi vũ khí như các loại súng, dao khi đối đầu với team địch. Không chỉ thiên về kỹ năng bắn súng, team có chiến thuật tốt hơn sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Trước mỗi trận đấu, bạn có thể mua súng, lựu đạn, bom khói, vật dụng bảo vệ như giáp, mũ,...

Mỗi người sau từng màn sẽ có điểm hạ gục và hỗ trợ khác nhau, từ đó quy đổi ra tiền thưởng và vàng. Bạn có thể mua thêm vũ khí mạnh, skin,... bằng tiền và vàng này.

Special Forces Group 3: Game bắn súng đặc nhiệm tương tự CS:GO

Tính năng đặc biệt

Game có 4 chế độ chơi: Offline, Multiplayer, Lan và Wifi Hotspot. Bạn có thể chơi được những lúc có mạng và không có mạng. Trong đó bao gồm rất nhiều chế độ quen thuộc như Classic, Resurrection, Zombie, Deathmatch, Arms Race,... cho người chơi thay đổi, đỡ nhàm chán.

Special Forces Group 3: Game bắn súng đặc nhiệm tương tự CS:GO

Đồ họa

Đồ họa 3D được cải tiến hơn so với 2 phần trước, chân thực và đẹp mắt hơn. Âm thanh cũng sống động hơn, từ tiếng bước chân cho đến tiếng sung, tiếng lựu đạn nổ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi thay thế CS:GO, chắn chắn Special Forces Group 3 là lựa chọn không tồi. Hãy tải thử game để trải nghiệm tại: Android - APK - iOS (đang cập nhật)

Special Forces Group 3: Game bắn súng đặc nhiệm tương tự CS:GO

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn