Harry Potter Magic Awakened-Siêu phẩm chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế trong năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 15:41
Harry Potter Magic Awakened-Siêu phẩm chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế trong năm 2022
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự hợp tác khả dĩ với Fantastic Beasts
  • Đồ hoạ và âm thanh của game
  • Đăng ký trước

Harry Potter Magic Awakened , tựa game có doanh thu hàng đầu tại Trung Quốc Đại lục, đã được nhà phát hành WarnerBros và NetEase thông báo sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2022, trong một sự kiện NetEase Connect 2022 phát sóng trực tiếp ngày 20/5 vừa qua.

Chắc hẳn các bạn không còn quá xa lạ gì với Harry Potter, bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên với chiếc Đũa Thần đã khuấy đảo thế giới phép thuật đầy màu sắc. Và tựa game này sẽ giúp bạn hoà mình vào trải nghiệm trở thành mộ phù thuỷ nhỏ trong Hogwarts School of Witchcraft.

Harry Potter Magic Awakened là game thẻ bài RPG nhập vai phù thuỷ trong Harry Potter. Cũng giống trong truyện, nhân vật chính là các học sinh mới của trường Hogwarts School of Witchcraft, Harry, Ron và Herminone. Trò chơi lấy bối cảnh vài năm sau các sự kiện trong tiểu thuyết.

Giao diện các lá bài trong Harry Potter Magic Awakened
Giao diện các lá bài trong Harry Potter Magic Awakened

Bạn có thể tuỳ chỉnh nhân vật phù hợp theo sở thích của bạn như thay đổi màu da, màu tóc, kiểu tóc, trang phục, tạo nên bản sắc cá nhân cho bạn. Nhiệm vụ của người chơi là làm mọi cách để nhân vật phù thuỷ của mình làm chủ được phép thuật trong cuộc hành trình và trở thành phù thuỷ nổi tiếng và tài giỏi nhất. Harry Potter Magic Awakened là một game thuộc thể loại thẻ bài, vì vậy mục tiêu của người chơi là thu thập và có một bộ bài tốt nhất, phù hợp nhất với lối chơi của mình.

Nhân vật trong Harry Potter Magic Awakened được tạo hình khá đẹp mắt
Nhân vật trong Harry Potter Magic Awakened được tạo hình khá đẹp mắt

Harry Potter Magic Awakened có nhiều chế độ chơi để người chơi trải nghiệm. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống thế giới phù thuỷ, như thăm thú các góc trong ngôi nhà Hogwarts của bạn, khám phá khu rừng cấm, tìm kiếm các đồ vật trong Hẻm Xéo hay tham gia vào các Câu lạc bộ đấu tay đôi, vũ hội, lớp học các phép thuật, chế thuốc…

Một góc trong Hẻm Xéo quen thuộc
Một góc trong Hẻm Xéo quen thuộc

Mọi thứ trong Harry Potter sẽ được tái hiện trong game một cách chân thực. Đặc biệt nhất, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu quidditch ở chế độ đấu phép thuật 1v1, một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các fan của Harry Potter. Bên cạnh đó, sẽ có những câu chuyện thú vị xuyên suốt trò chơi nếu bạn tích luỹ đủ kiến thức phép thuật vì thế đừng ngại ngần mà hãy tương tác hết với các nhân vật khác nhé.

Đến với Harry Potter Magic Awakened, có rất nhiều chế độ chơi
Đến với Harry Potter Magic Awakened, có rất nhiều chế độ chơi

Cốt truyện độc đáo, sáng tạo cho đến hệ thống đồ họa, âm nhạc và lối chơi thoải mái, dễ tiếp cận, dẫn dắt người chơi vào thế giới phù thuỷ và hình tượng nhân vật khá sát với bản truyện Harry Potter nổi tiếng. Tựa game này đã gây được tiếng vang trên khắp Trung Quốc Đại Lục, và có lẽ một số người trong chúng ta đã tò mò đến mức đã tải bản Trung về chơi thử. Có lẽ khi game được phát hành bản quốc tế, sẽ có một lượng fan đông đảo từ khắp nơi trên thế giới mê mẩn.

Hãy chế thuốc như những phù thuỷ tài năng nhé!

Các bạn có thể thử xem trailer mới nhất được phát hành đồng thời với sự kiện phát sóng trực tiếp ngày 20 tháng 5. Nhìn chung thì trailer mới nhất mô tả câu chuyện các nhân vật chính của chúng ta sắp tham gia vào thế giới phù thuỷ của Harry Potter Magic Awakened. Đoạn giới thiệu này cũng có vài cảnh thoáng qua từ Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts.

Sự hợp tác khả dĩ với Fantastic Beasts

Theo thông tin thì Harry Potter Magic Awakened có kế hoạch hợp tác với Wonderful Beasts: The Secrets of Dumbledore, bộ phim bom tấn nổi tiếng, với các thẻ bài của những sinh vật kỳ diệu ban đầu được thấy trong loạt phim, dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong trò chơi. Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về điều này. Có thể trong thời gian tới, nhà phát hành sẽ thông báo với chúng ta vì thế các fan yêu thích sự kết hợp này hãy chờ đợi nhé!

Đồ hoạ và âm thanh của game

Nếu ai đã từng chơi qua bản Trung của game thì sẽ thấy game có nền đồ hoạ độc đáo và khác biệt. Đây là sự kết hợp giữa phong cách hiện thực và hoạt hình tạo nên phong cách đồ hoạ nổi trội hơn so với các game khác.

Lớp học phù phép cũng được tái hiện trong Harry Potter Magic Awakened
Lớp học phù phép cũng được tái hiện trong Harry Potter Magic Awakened

Bên cạnh đó, âm thanh trong game khiến người chơi có những trải nghiệm rất tốt. Nhà phát hành không chỉ đầu tư những bản nhạc quen thuộc trong các bộ phim Harry Potter mà còn có cả âm nhạc riêng trong trò chơi này. Ở mỗi cấp, âm nhạc sẽ thay đổi nên bạn có thể lựa chọn tai nghe thật tốt để có thể trải nghiệm âm nhạc đa dạng chân thực của game. Bạn hãy yên tâm rằng âm nhạc trong game siêu chất lượng!

Mặc dù game vẫn có vài nhược điểm như màu game hơi trầm, hay lối chơi quen thuộc với thể loại game thẻ bài nhưng nhìn chung việc khai thác thành công Harry Potter cùng sự xuất sắc về nhiều mặt thì game vẫn rất thu hút người chơi và thể hiện vị trí của mình trong giới game thủ.

Đăng ký trước

Harry Potter Magic Awakened sẽ có mặt trên nhiều nền tảng bao gồm iOS, Android và PC. Người chơi có thể đăng ký trước trên trang web chính thức của trò chơi tại link này để nhận phần thưởng độc quyền sau khi tựa game được phát hành.

Bên cạnh đó, theo thông tin nhà phát hành, người chơi có thể mở khóa các phần thưởng bổ sung bao gồm tiền, vật phẩm, mỹ phẩm và thẻ Niffler sau khi vượt qua mỗi cấp đăng ký trước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn