Mì tôm thanh long là gì? Câu nói này xuất phát từ đâu và ý nghĩa của nó?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:38
Mì tôm thanh long đang viral trên mạng nhanh chóng bởi lời bài hát 'lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm' gây ám ảnh những ngày qua
Mục lục

Mì tôm thanh long - ám ảnh của cư dân mạng trong thời gian vừa qua

Mì tôm thanh long là gì? Mì tôm thanh long có thật không?
Mì tôm thanh long là gì? Mì tôm thanh long có thật không?

"Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm", câu hát gây ám ảnh bật nhất trong thời gian gần đây trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok. Bài hát nhanh chóng trở nên viral và đã được rất nhiều người cover lại hoặc chèn vào các clip có nội dung liên quan. Vì đi đâu cũng thấy nên bài hát trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người cũng là điều dễ hiểu.

Lời bài hát "lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm"

"Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm

Lần đầu tiên, mì thanh long mang theo lời nhắn, tình yêu

Mì tôm thanh long, mì tôm thanh long

Mì tôm Caty, mì tôm Caty

Mì tôm thanh long, mì tôm thanh long

Mì tôm Caty, mì tôm Caty

Cho anh yêu thương, cho anh yêu thương

Mì tôm Caty, mì tôm Caty

Cho anh bình yên, cho anh bình yên

Mì tôm thanh long, mì tôm thanh long, mì tôm thanh long"

Lời bài hát "mì tôm thanh long" chỉ với vài câu đơn giản nhưng gây ra sự ám ảnh cho rất nhiều người.

Mì tôm thanh long có thật không?

Trước đây, chúng ta đã chứng kiến quá nhiều nguyên liệu hoặc các món ăn bất ngờ trở nên viral trên Tiktok như gỏi gà măng cụt, bánh mì thanh long,... Nhưng gần đây cũng có một món mới cũng có mặt trái thanh long, đó là món mì tôm thanh long.

Được biết, mì tôm thanh long là sản phẩm mì tôm được chế biến bởi thanh long của nhãn hiệu Cà Tý, một nhãn hiệu có thể là rất mới mẻ với nhiều người. Hiện tại, các sản phẩm mì tôm thanh long được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử, nếu bạn muốn thử, bạn hãy tìm kiếm từ khóa mì tôm thanh long trên các trang thương mại điện tử để mua ngay nhé.

Mì tôm thanh long - bùng nổ doanh số nhờ bài hát ám ảnh

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, bài hát "Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm" là một yếu tố quan trọng để nhiều người biết đến sản phẩm mì tôm thanh long. Đội ngũ PR của công ty đã hết sức táo bạo khi tung ra một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới như thế này. Sự viral của bài hát đã kéo theo sự gia tăng mạnh mẽ về mặt doanh số bán hàng sản phẩm mì tôm thanh long của công ty. Không những thế, thương hiệu và lượng theo dõi của các trang mạng xã hội của công ty cũng tăng nhanh chóng.

Tuy viral nhanh chóng và gặt hái được nhiều thành công nhưng nhiều người vẫn cho rằng mì tôm thanh long cũng sẽ sớm nở chớm tàn như những trend khác trước đây. Là bạn, bạn có tin điều đó không?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn