Tiểu thuyết The Witcher sẽ có phần tiếp theo sau nhiều năm tạm dừng!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:38
Tiểu thuyết The Witcher sẽ có phần tiếp theo sau nhiều năm tạm dừng sau cuốn sách mới nhất được cho là kết thúc cái tên huyền thoại này. Nhân vật chính là ai?
Mục lục

The Witcher là một trong những bộ truyện tranh và trò chơi điện tử nổi tiếng nhất thế giới, được viết bởi tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski. Sau thành công của series truyện và game, Netflix đã sản xuất một bộ phim truyền hình dựa trên The Witcher, thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu. Và giờ đây, fan hâm mộ của The Witcher lại được một tin vui khi tác giả Sapkowski xác nhận rằng sẽ có một cuốn sách tiếp theo trong series này.

Nhân vật chính trong tiểu thuyết The Witcher tiếp theo

Tiểu thuyết The Witcher sẽ có phần tiếp theo sau nhiều năm tạm dừng!

Trong buổi phỏng vấn với Beyond Pixels tại Comic Con Vienna, tác giả Andrzej Sapkowski đã xác nhận rằng cuốn sách tiếp theo của The Witcher sẽ là một câu chuyện độc lập tập trung vào nhân vật chính Geralt of Rivia. Điều này có nghĩa là cuốn sách này sẽ không thuộc về một series lớn hơn trong thế giới của The Witcher.

Khi được hỏi liệu cuốn sách này có liên quan đến các tác phẩm khác của The Witcher hay không, Sapkowski đã trả lời: "Không, đó không phải là kế hoạch của tôi bây giờ." Ông cũng cho biết rằng cuốn sách mới sẽ là một câu chuyện độc lập, nhưng có thể sẽ có một vài liên kết với các tác phẩm khác. Tuy nhiên, ông không tiết lộ thêm thông tin về nội dung của cuốn sách này.

Geralt quan trọng như thế nào đối với The Witcher

Tiểu thuyết The Witcher sẽ có phần tiếp theo sau nhiều năm tạm dừng!

Geralt of Rivia là một trong những nhân vật chính quan trọng nhất trong thế giới của The Witcher. Anh là một thợ săn quái vật và cũng là một pháp sư ma thuật, với khả năng chiến đấu vô cùng điêu luyện. Geralt đã trải qua nhiều cuộc phiêu lưu và gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị trong các tác phẩm của The Witcher.

Vì vậy, khi tác giả Sapkowski xác nhận rằng cuốn sách tiếp theo sẽ tập trung vào Geralt, fan hâm mộ không thể không háo hức chờ đợi. Chúng ta có thể mong đợi một câu chuyện hấp dẫn và đầy bất ngờ từ nhân vật này.

Tên chính thức của tiểu thuyết The Witcher mới

Tiểu thuyết The Witcher sẽ có phần tiếp theo sau nhiều năm tạm dừng!

The Witcher: Season of Storms là cuốn sách thứ tám và cũng là cuốn duy nhất trong series được viết như một cuốn sách độc lập. Điều này có nghĩa là bạn có thể đọc nó mà không cần phải đọc các cuốn sách trước đó. Tuy nhiên, nếu bạn đã đọc các cuốn sách khác trong series, bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhân vật và cốt truyện của Season of Storms.

Với thông tin mới nhất từ tác giả Sapkowski, chúng ta có thể kỳ vọng cuốn sách tiếp theo cũng sẽ là một standalone novel. Điều này có nghĩa là bạn có thể đọc nó mà không cần phải biết về các tác phẩm trước đó. Tuy nhiên, nếu bạn đã là fan hâm mộ của The Witcher, việc đọc các cuốn sách khác sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới và nhân vật trong cuốn sách mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn