Top những trang web đen có thể bạn chưa biết đến bao giờ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:38
Top những trang web đen có thể bạn chưa biết đến bao giờ, những trang web đen cực hay ho bạn sẽ không bao giờ tìm thấy trên google
Mục lục

Bài viết này chỉ chia sẻ thông tin thú vị về những trang Web đen tối này chứ không có khuyến khích và không chịu trách nhiệm trước mọi hành động khác của anh em đâu nhé!

Web đen là gì?

Rất nhiều anh em cho đến tận bây giờ vẫn còn nhầm lẫn giữa web đen (dark web) và các trang web phim sẽ xxx.... Anh em hãy bỏ ngay suy nghĩ ấy đi nhé. Bởi web đen là từ để chỉ chung các trang web ẩn mình trên internet. Web đen thông thường là các trang web chứa dựng những nội dung đen tối nhất hoặc đó là các web chứa các mã độc dùng để đánh cắp thông tin hoặc chiếm quyền kiểm soát thiết bị để tống tiền (ransomware)

Top những trang web đen có thể bạn chưa biết
Top những trang web đen có thể bạn chưa biết đến bao giờ

Toàn bộ các trang web trên internet sẽ được xếp theo 3 cấp độ như sau:

Web nổi: Là tất cả các website mà anh em có thể truy cập đơn giản bằng một đường link, ở bất cứ nơi đâu hoặc bất cứ khi nào. Web nổi được xem như là phần nổi của tảng băng internet. Web nổi là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động kinh doanh hợp pháp, thường được các doanh nghiệp dùng để xây dựng thương hiệu hoặc bán hàng trực tuyến. Có đến 99% trang web mà anh em truy cập hằng ngày nằm trong phần này.

Web chìm: Là các trang web sâu hơn trong hệ thống các trang web trên internet, các web chìm này thường chứa các mã độc gây hại cho người truy cập, đánh cắp thông tin hoặc chiếm quyền kiểm soát thiết bị đòi tiền chuộc. Các trang web này khó truy cập hơn và đối với các anh em có nhu cầu cơ bản thôi thì các anh em sẽ không bao giờ truy cập các trang web này.

Web đen: Là các trang web ở đáy sâu nhất của tảng băng internet. Các web đen có các tính năng thú vị và đôi khi nó hơi ghê rợn. Thậm chí có rất nhiều web đen chứa đựng những thông tin khủng khiếp về thới giới ngầm hoặc các trang web đen rao bán các thông tin cá nhân của người dùng trên internet.

Top những trang web đen có thể bạn chưa biết đến bao giờ

Dưới đây là các trang web đen thú vị mà các anh em có thể thử vào để trải nghiệm. Lưu ý các anh em tuyệt đối không cung cấp bất cứ thông tin cá nhân nào hoặc đăng nhập bằng các tài khoản mạng xã hội, ngân hàng vào các trang web này nhé.

HackerTyper.com, hack bất cứ trang web nào bạn muốn

Nếu anh em là người đam mê các công việc trên môi trường internet thì đây là trang web rất phù hợp với anh em. Trang web này sẽ giúp anh em mô phỏng công việc của một lập trình viên máy tính hoặc một hacker chuyên đột nhập đánh cắp thông tin người khác.

Tuy chỉ là mô phỏng lại nhưng trang web này cũng cho anh em cảm giác khá chân thật khi mặt đối mặt với một màn hình đen nháy và những dòng code cứ chạy lên chạy xuống.

Đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai đam mê máy tính mà không có cơ hội học chính thống. Các anh em có thể dùng trang web này để tạo ra những dòng code hay ho và chụp ảnh lại gửi "khè" đám bạn, chắc chắn sẽ là một bất ngờ lớn cho những ai nhận được những tấm ảnh như thế này.

Dvolver.com, làm bộ phim hoạt hình đầu tay của chính bạn

Đây là trang web cung cấp nền tảng và công cụ cho anh em để anh em có thể tạo ra bộ phim hoạt hình đầu tay cho bản thân. Việc các anh em cần làm là chọn các nhân vật có sẵn và kịch bản, hoặc anh em có thể nhập trực tiếp lời thoại vào. Sau khi xử lý, bộ phim hoạt hình đầu tiên của anh em sẽ ra đời.

Mặc dù các lựa chọn nhân vật và kịch bản còn hạn chế nhưng đây vẫn là một trang web cực thú vị cho anh em đam mê điện ảnh. Và đặc biệt là trang web này hoàn toàn miễn phí cho anh em, thậm chí anh em không cần phải đăng nhập để sử dụng.

Dvolver.com là một trang web rất hữu ích cho những người làm sư phạm và muốn bài giảng của mình trở nên sinh động hơn thông qua các video ngắn.

Thật tuyệt vời khi anh em có thể tự tay thiết kế ra những bộ phim hoạt hình ngắn một cách miễn phí, hãy trải nghiệm ngay nhé.

Bảo tàng âm thanh sắp tuyệt chủng với http://savethesounds.info/

Đây là một trang web chứa đựng các âm thanh có nguy cơ tuyệt chủng, nghe thật buồn cười nhưng cho đến hiện nay, trên web đã có tới 33 âm thanh được lưu trữ.

Trên giao diện của trang web sẽ có các hình ảnh khác nhau, nếu bạn nhấp vào một hình ảnh nào đó, bạn sẽ nghe được âm thanh của chính đồ vật hoặc động vật trong ảnh đó phát ra. Nó có thể là tiếng nhạc chuông chiếc điện thoại cũ hoặc tiếng của một loài động vật nào đó có nguy cơ tuyệt chủng.

AutoDraw, biến anh em trở thành họa sĩ trong chốc lát

Đây là trang web giúp các anh em chỉnh sửa những nét vẽ sơ xài thành những hình vẽ hoàn chỉnh. Đây là trang web cực hữu hiệu cho anh em làm các công việc liên quan đến đồ họa.

Việc vẽ nghuệch ngoạc vào nhưng vẫn cho ra những hình ảnh chất lượng thật thú vị đúng không nào? Hãy trải nghiệm nay nhé, hoặc hãy dùng nó như một công cụ làm việc hữu hiệu.

Bên trên đã giới thiệu với anh em một số web đen thú vị mà anh em có thể trải nghiệm để hiểu hơn web đen là gì.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn