Top phim Nhật 2 người cực hay nên Xem & Chill

Thứ sáu - 05/04/2024 04:36
sẽ gợi ý cho các cặp đôi đang yêu nhau Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem và tận hưởng nhé.
Mục lục

Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem

Nhật Bản là nước sản xuất ra rất nhiều phim tình cảm lãng mạn, trong đó có một số bộ phim chứa yếu tố 18+ nhưng vẫn giữ được cái hồn tinh tế và nghệ thuật, bạn và người ấy không nhất thiết phải xem các bộ JAV hay thể loại phim AV nặng đô mới thỏa mãn, đôi khi một chút mập mập mờ mờ, cảm xúc xen lẫn thăng hoa của dục vọng mới kích thích. Dưới đây là danh sách top phim Nhật 2 người cực hay nên xem:

Love Letter (1995)

Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem trong dịp nghỉ lễ này
Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem trong dịp nghỉ lễ này

Phim nói về Hiroko Watanabe, một cô gái trẻ tuổi sống ở tỉnh Kobe. Trước đây, người bạn trai Itsuki Fujii Hiroko của cô đã mất trong một tai nạn núi tuyết. Vì quá nhớ thương bạn trai và không thể chịu được cảm giác mất mát quá lớn, cô chọn các chuyển đến một ngôi nhà mới. Trong quá trình dọn đồ trong căn nhà cũ, cô tình cờ phát hiện ra địa chỉ của trường trung học cũ của Itsuki. Hiroko quyết định viết một bức thư gửi đến địa chỉ mà cô mới tìm được và không trông mong sẽ nhận lại phản hồi.

Review Phim Review Phim 'Một Mình Vẫn Ổn' - Bộ phim Hàn Quốc gây nhiều tranh cãi

Những cơn gió se lạnh đầu đông chợt luôn cho chúng ta một cảm giác dễ chịu khi thả hồn rảo bước trên đường. Và ...

Ngạc nhiên thay, cô nhận được một bức thư hồi âm. Và cũng bất ngờ thay, người gửi thư hồi âm không phải là Itsuki mà là một phụ nữ cùng tên sống ở Otaru, Hokkaido. Người phụ nữ này cùng tên với người yêu đã mất của cô và từng là bạn học của anh ta ở trường trung học. Từ đó, hai người trò chuyện với nhau nhiều hơn qua thư, bắt đầu một câu chuyện đầy cảm xúc về tình bạn, tình yêu và sự nhung nhớ không ngừng.

"Love Letter" là bộ phim với cách kể chuyện nhẹ nhàng, đầy chất thơ và hình ảnh tuyệt đẹp. Với diễn xuất tài tình của các diễn viên, phim đã khai phá sâu sắc về những ký ức, tình cảm và sự liên kết giữa quá khứ và hiện tại.

Đây là một bộ phim tuyệt vời cho các cặp đôi đang yêu nhau. Bộ phim sẽ khiến cả hai hiểu nhau hơn thông qua trải nghiệm những cảm xúc nhớ nhưng day dứt của hai nhân vật trong phim.

Norwegian Wood (2010)

Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem trong dịp nghỉ lễ này
Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem trong dịp nghỉ lễ này

Nhân vật chính của bộ phim là Toru Watanabe, một sinh viên đại học ở Tokyo. Bối cảnh diễn ra bộ phim là vào cuối những năm 1960. Watanabe có một người bạn rất thân từ thời cả hai còn học trung học, cậu bạn này tên là Kizuki. Vì một lý do nào đó mà Kizuki đã tự kết thúc mạng sống khi còn rất trẻ. Naoko, bạn gái của Kizuki, có lẽ là người đau buồn nhất vì mất người yêu và không thể hiểu nổi tại sao anh lại làm như vậy.

Top 8 phim kinh dị hay nhất trên Netflix ám ảnh người xem Top 8 phim kinh dị hay nhất trên Netflix ám ảnh người xem

Một ngày buồn chán nếu anh em không có kế hoạch gì để làm hoặc tìm một món ăn chơi nào đấy giết thời gian ...

Watanabe và Naoko lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, và họ bắt đầu một mối quan hệ tình cảm sau đó. Nhưng Naoko vẫn phải đang chật vật với nỗi đau mất người Kizuki, cuối cùng cô đã quyết định đến một bệnh viện để ổn định tâm lý.

Trong khoảng thời gian xa cách Naoko, Watanabe đã gặp Midori, một cô gái tràn đầy năng lượng sống và sức trẻ. Midori đem đến cho anh một góc nhìn mới về tình yêu và cuộc sống. Điều đó khiến Watanabe phải suy nghĩ lại về tình cảm của mình dành cho Naoko.

"Norwegian Wood" là bộ phim đáng xem. Bộ phim có thể làm các cặp đôi yêu nhau hiểu cảm xúc của nhau hơn thông qua những tầng cảm xúc sâu lắng mà nó mang lại.

Be With You (2004)

Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem trong dịp nghỉ lễ này
Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem trong dịp nghỉ lễ này

Phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng Mio Aio và Takumi Aio, cả hai đang có một cuộc sống rất hạnh phúc bên nhau cùng đứa con trai nhỏ tên Yuji. Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của họ nhanh chóng biến mất khi Mio qua đời một cách đột ngột để lại Takumi và Yuji trong trạng thái tuyệt vọng và đau buồn quá mức.

Trước lúc mất, Mio đã hứa với Yuji rằng cô sẽ trở lại vào mùa mưa năm sau. Và quả thật, Mio đã trở về vào lúc mùa mưa năm sau vừa bắt đầu, tuy nhiên cô đã quên hết ký ức trước đây. Takumi và Yuji đón Mio trở về trong sự vui mừng, họ bắt đầu lại cuộc sống hạnh phúc như một gia đình một lần nữa. Trong khi Mio cố gắng tìm lại ký ức của mình, Takumi lại đấu tranh với nỗi sợ mất mát lần nữa.

Top các bộ anime nói về vòng lặp thời gian đầy sức hút Top các bộ anime nói về vòng lặp thời gian đầy sức hút

Sau đây chúng ta hãy cùng với điểm qua top các bộ phim anime kể về vòng lặp thời gian đầy ấn tượng, ...

"Be With You" là một bộ phim nhẹ nhàng, đầy cảm xúc và mang tới cho người xem cảm giác ấm áp, lãng mạn. Xem phim này cùng với người thân để cả hai sẽ cùng trân trọng sự tồn tại của nhau trong cuộc sống này, là cách để gắn kết yêu thương tuyệt vời.

The Garden of Words (2013)

Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem trong dịp nghỉ lễ này
Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem trong dịp nghỉ lễ này

Phim xoay quanh nhân vật chính là Takao Akizuki, một học sinh trung học mang trong mình ước mơ trở thành một nhà thiết kế giày. Trong những ngày Takao trốn học để vẽ những mẫu giày anh tự thiết kế, anh vô tình gặp Yukari Yukino trong một vườn hoa đẹp tại Tokyo. Từ đó họ gặp nhau thường xuyên hơn và dần có tình cảm với nhau.

Takao dần trở nên mở lòng với Yukari và chia sẻ về ước mơ, hoài bão của mình, trong khi Yukari nghe và khích lệ cậu. Tuy nhiên, cô vẫn giữ bí mật về danh tính và quá khứ của mình. Cuối cùng, bí mật đó được hé lộ: Yukari thực sự là một giáo viên trung học, và cô đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Phim tập trung khai thác cảm xúc nội tâm của nhân vật, kết hợp cùng với sự tinh tế trong việc khắc họa mối quan hệ giữa hai nhân vật chính. Bộ phim phản ánh về sự cô đơn, tình yêu, và quá trình trưởng thành mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể đã trải qua.

Xem phim này cùng người thân là cách hay để cả hai cùng hiểu cảm giác đối phương đã cô đơn như thế nào trước khi biết đến nhau. Từ đó cả hai sẽ trân trọng nhau hơn trong cuộc sống.

đã giới thiệu đến các bạn độc giả Top phim Nhật 2 người cực hay nên xem để các cặp đôi có thể cùng nhau xem trong thời gian nghỉ lễ sắp tới. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái.

Top 8 phim kinh dị hay nhất trên Netflix ám ảnh người xem Top 8 phim kinh dị hay nhất trên Netflix ám ảnh người xem

Một ngày buồn chán nếu anh em không có kế hoạch gì để làm hoặc tìm một món ăn chơi nào đấy giết thời gian ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn