Top 5 Website tin tức Game nhiều người truy cập nhất Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 04:34
Top 5 website tin tức chuyên về mảng game và công nghệ hiện đang có lượng người truy cập nhiều nhất với tin tức sớm và hot nhất đáng tin cậy.
Mục lục

Top 5 website tin tức chuyên về game và công nghệ nào hiện đang được nhiều người đọc tin cậy và truy cập nhiều nhất? Trong bài viết này chúng ta hãy cùng trả lời câu hỏi đó, danh sách này có thể đúng cũng có thể không đối với nhiều người. Bên cạnh đó bài viết chỉ mang tính chất liệt kê chứ cũng không phải xếp hạng các website tin tức được đề cập.

1.

Top 5 Website tin tức Game nhiều người truy cập nhất Việt Nam

Đương nhiên, nếu bạn đang đọc được bài viết này ở trang thì chứng tỏ đã là tên tuổi có uy tín trên thị trường về tin tức và thông tin liên quan đến game, công nghệ, giải trí. Với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm thì có thể nói là một trang tin tức lớn với lượng người truy cập lên tới con số hàng triệu user mỗi tháng.

Bên cạnh đó đội ngũ của trang tin tức này cũng rất chuyên nghiệp khi luôn cập nhật tin tức mới, hot và chính xác nhất. Với , bạn có thể tha hồ xem tin tức đa dạng từ Esports, Game Mobile, Game Offline, giải trí,...

Điểm mạnh của mà nếu bạn là độc giả trung thành của trang này sẽ rất thích đó chính là nhận Giftcode Game và các bài viết chuyên sâu về game, nhất là thể loại game kinh dị, cốt truyện điều đã làm nên bản sắc của .

Nếu thường xuyên xem Youtube kênh của bạn chắc hẳn sẽ ấn tượng với 2 thứ: Giọng đọc của Video và người dẫn duyên dáng: "Em Gái Mọt".

nói xa hơn là một công ty về truyền thông, tin tức của làng game Việt Nam. Vì thế nên họ cũng hợp tác với nhiều tựa game trong và ngoài nước để luôn có những thông tin về game như lịch ra mắt sớm nhất... Đồng thời, để thu hút người đọc cũng như mang lại lợi ích tối đa cho độc giả, thường xuyên cho ra những Code game độc quyền với phần thưởng cực giá trị trực tiếp từ NPH.

2. GameK

Top 5 Website tin tức Game nhiều người truy cập nhất Việt Nam

GameK có thể nói là một trong những trang tin tức về làng game lâu đời nhất tại Việt Nam. Trải qua hơn chục năm hình thành và phát triển, GameK đã trở thành trang tin tức dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Họ cũng sở hữu một lượng chủ đề đa dạng khác nhau từ game cho đến thông tin giải đấu, hay là tin về công nghệ, anime... Bên cạnh đó, GameK cũng theo trường phái bài ngắn nhưng đầy đủ thông tin cung cấp cho quý đọc giả.

3. Game4v

Top 5 Website tin tức Game nhiều người truy cập nhất Việt Nam

Kế đến là một cái tên cũng đã khẳng định được bản thân trong làng website tin tức về game. Với giao diện đơn giản và trực quan tạo sự thân thiện cho độc giả, các bài tin tức về game mobile, esports, chuyện game... cũng được cập nhập rất chi tiết và đầy đủ.

4. Xemgame.com

Top 5 Website tin tức Game nhiều người truy cập nhất Việt Nam

Thay vì chọn trải dài đa dạng về nhiều lĩnh vực trong ngành game, Xemgame đã chọn con đường đầu tư mạnh tay vào riêng mảng Esports trong nước và ngoài nước. Nếu bạn muốn tìm kiếm tin tức về Esports, Xemgame có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất khi họ thường đưa tin sớm hơn các trang báo khác. Bên cạnh đó thì trang này cũng có một kênh Youtube rất nổi tiếng trong ngành truyền thông về game mà có thể bạn đã từ xem qua một vài videos của họ trước đây.

5. 2Game.vn

Top 5 Website tin tức Game nhiều người truy cập nhất Việt Nam

2Game có thể nói là "kỳ lân" trong ngành tin tức về game, mặc dù được sinh sau đẻ muộn nhưng trang website này đang có lượng tăng trưởng cực nhanh chóng ở thời điểm hiện tại. Điểm đặt biệt của họ là về nội dung tập trung vào thị trường game nhiều hơn là về một khía cạnh cụ thể như trang website được đề cập ở trên. Bạn đọc có thể cập nhật được nhiều tin tức hot nhất về cả làng game khi truy cập 2Game.

Nhìn chung, top 5 trang tin game kể trên mỗi trang đều có thế mạnh và điểm chưa được hợp lý, nhưng điểm chung đó là họ đều có đội ngũ nội dung thực sự bài bản và có chuyên môn, đưa các tin tức game, bài hướng dẫn cũng như cập nhập code, lịch ra mắt game rất đầy đủ mà sẽ rất khó để bạn có thể tìm kiếm được ở các trang khác. Mỗi người mỗi khẩu vị đọc tin hy vọng bạn sẽ lựa chọn được các trang phù hợp với mình trong danh sách kể trên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn