'Fan Táo' thích xem Sex hơn 'Fan Android'?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:37
Theo một nghiên cứu gần đây, người dùng hệ điều hành iOS của Apple thường xuyên xem phim người lớn nhiều hơn so với người dùng Android.

Điều này hoàn toàn có lý do, có thể được giải thích bởi sự ưu ái của người dùng Apple đối với các thiết bị của hãng và tính năng tốt hơn của chúng trong việc truy cập và xem phim. Thực tế việc xem phim và nghe nhạc trên các dòng Iphone, Ipad vẫn mượt mà hơn các dòng điện thoại Android phổ thông khác.

'Fan Táo' thích xem Sex hơn 'Fan Android'?
'Fan Táo' thích xem Sex hơn 'Fan Android'?

Trong số các thiết bị di động, iPad là thiết bị được sử dụng nhiều nhất để xem phim người lớn, chiếm tỷ lệ 73% trong tổng số lượt truy cập từ máy tính bảng. Điều này cho thấy người dùng iPad có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho việc xem phim người lớn trên thiết bị của mình.

Một website phim người lớn nổi tiếng với hơn 30 triệu lượt xem hàng ngày đã tiến hành khảo sát và cho thấy rằng khoảng 50% lượng truy cập đến từ các thiết bị di động, trong đó có 9% từ máy tính bảng và 40% từ điện thoại di động. Trong số các thiết bị di động, iPhone và iPad là hai thiết bị được sử dụng nhiều nhất để xem phim người lớn, với tỷ lệ lần lượt là 73% và 13,6%. Trong khi đó, các thiết bị Android chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ hơn, với Google Chrome chiếm 0,69%.

'Fan Táo' thích xem Sex hơn 'Fan Android'?
'Fan Táo' thích xem Sex hơn 'Fan Android'?

Mặc dù iPhone có màn hình nhỏ hơn so với nhiều thiết bị Android, người dùng của nó vẫn có xu hướng xem phim người lớn nhiều hơn. Điều này có thể do tính tiện dụng và sự thuận tiện của việc sử dụng iPhone trong việc truy cập và xem phim.

Đối với các thiết bị di động khác như máy tính bảng và điện thoại, người dùng cũng có xu hướng dành nhiều thời gian cho việc xem phim người lớn. Tuy nhiên, thời gian trung bình dành cho việc xem phim trên các thiết bị này lại ít hơn so với iPad. Cụ thể, người dùng tablet dành khoảng 10 phút 33 giây cho việc xem phim trên trình duyệt Safari, trong khi đó người dùng máy tính chỉ dành 10 phút 23 giây và người dùng điện thoại chỉ dành 8 phút 48 giây.

Tóm lại, người dùng iOS có xu hướng xem phim người lớn nhiều hơn so với người dùng Android, và trong số các thiết bị di động, iPad là thiết bị được sử dụng nhiều nhất cho việc này. Điều này có thể được giải thích bởi tính tiện dụng và sự thuận tiện của các thiết bị Apple trong việc truy cập và xem phim người lớn. Tuy nhiên, việc xem phim người lớn trên các thiết bị di động khác cũng không phải là điều hiếm gặp, đặc biệt là trên các thiết bị có màn hình lớn như máy tính bảng.

Xem phim Sex trên Iphone có bị sao không? Xem phim Sex trên Iphone có bị sao không?

Nhiều anh em muốn biết xem phim khiêu dâm trên iphone có bị sao không để biết mà còn quyết định là có xem tiếp ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn