Những tình huống 'SẼ GẦY' cười ra nước mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 04:37
Bài viết này tổng hợp những tình huống "sẽ gầy" được chia sẻ từ chính những "nhân vật chính" trong các bộ phim "sẽ gầy", chắc chắn sẽ khiến các bạn cười ra nước mắt.
Mục lục

"Sẽ gầy" là gì?

"Sẽ gầy" là thuật ngữ của giới trẻ dùng để chỉ những bộ phim khiêu dâm dành đồng tính nam. "Sẽ gầy" được hình thành qua một loạt các trend khác nhau trên mạng xã hội.

Đầu tiên, đó là trend dùng từ "sẽ" để chỉ phim phim khiêu dâm, nếu dùng kiểu gõ telex, khi gõ "sex" thì từ xuất hiện trên thanh tìm kiếm sẽ là từ "sẽ" (vì dấu ~ trong kiểu gõ telex là chữ "x").

Trend thứ hai đó là dùng ghép từ "sẽ gầy" thay cho phim khiêu dâm đồng tính nam, vì đây là cách nói khác nhau của sex gay (phim khiêu dâm đồng tính nam).

Cũng không ai biết được rằng trend này xuất phát từ đâu nhưng lại trở nên phổ biến nhanh chóng. "Sẽ gầy" là cách thể hiện khiến mọi người không cảm thấy quá ngại hoặc quá thô thiển khi đề cập đến phim khiêu dâm đồng tính nam.

SẼ GẦY ý nghĩa và Ảnh chế Sẽ Gầy Meme mới nhất 2023 SẼ GẦY ý nghĩa và Ảnh chế Sẽ Gầy Meme mới nhất 2023

Dạo gần đây tự nhiên dân chúng nổi lên cụm từ “Sẽ gầy”, nghe giống như hiểu 1 Hashtag nào đó tạo động lực để ...

Bộ Anime Sẽ Gầy đúng nghĩa đen khi xem Hôn Cậu Ấy Kìa, Đừng Hôn Tôi Bộ Anime Sẽ Gầy đúng nghĩa đen khi xem Hôn Cậu Ấy Kìa, Đừng Hôn Tôi

Bộ phim khiến người xem đùa vui là Anime Sẽ Gầy để có được tình cảm từ nhiều người và lập dàn Harem cho riêng ...

Sẽ gầy là gì? Giải thích nghiêm túc ý nghĩa của từ Sẽ Gầy!!! Sẽ gầy là gì? Giải thích nghiêm túc ý nghĩa của từ Sẽ Gầy!!!

Sẽ gầy là một từ lóng trong tiếng Việt, được sử dụng để nói giảm nói tránh từ s..x gay (quan hệ đồng tính nam). ...

Cách xem Cách xem 'SẼ GẦY' không bị phát hiện

Xem "sẽ gầy" là sở thích của nhiều bạn trong cộng đồng. Sẽ gầy khiến cho người xem cảm thấy thỏa mãn và hưng phấn, ...

Những tình huống "sẽ gầy" cười ra nước mắt

Khi nhắc đến phim khiêu dâm, ai cũng nghĩ rằng đó là những thước phim được quay ngẫu hứng. Tuy nhiên, ngay từ lúc mới ra mắt, các bộ phim khiêu dâm đã được dàn dựng rất công phu từ hậu trường cho đến ekip, đặc biệt là diễn viên.

Các diễn viên phim người lớn đều được đào tạo bài bản như một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp, ngoài những nét diễn sâu, họ còn phải học các tạo ra những âm thanh mà các bạn hay nghe thấy trong những bộ phim khiêu dâm.

Bên cạnh đó, trong xu thế hiện nay, rất nhiều người thích xem thể loại phim khiêu dâm có cốt truyện, tình huống. Đây là những bộ phim người lớn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và lẫn nội dung. Chính vì thế, các bộ phim người lớn có cốt truyện thường sẽ có kịch bản chi tiết. Các diễn viên phim người lớn sẽ phải học kịch bản để đảm bảo buổi quay hình được diễn ra thuận lợi nhất.

Xem phim Sex trên Iphone có bị sao không? Xem phim Sex trên Iphone có bị sao không?

Nhiều anh em muốn biết xem phim khiêu dâm trên iphone có bị sao không để biết mà còn quyết định là có xem tiếp ...

'Fan Táo' thích xem Sex hơn 'Fan Android'?

Theo một nghiên cứu gần đây, người dùng hệ điều hành iOS của Apple thường xuyên xem phim người lớn nhiều hơn so với người ...

Tuy là được đầu tư kỹ lưỡng, nhưng vẫn còn rất nhiều tình huống "sẽ gầy" khiến các bạn cười ra nước mắt. Dưới đây là tổng hợp những tình huống "sẽ gầy" khiến bạn bật cười được chia sẻ từ chính những "nhân vật chính" trong các bộ phim "sẽ gầy".

Quên kịch bản phim

Những tình huống 'SẼ GẦY' cười ra nước mắt
Những tình huống "SẼ GẦY" cười ra nước mắt

Quên kịch bản phim là trường hợp khá quen thuộc trong các đoàn làm phim. Quên kịch bản là điều tối kỵ với diễn viên nói chung và diễn viên đóng phim người lớn nói riêng. Tuy nhiên, có nhiều lần các diễn viên phim "sẽ gầy" quên kịch bản khiến mọi người được một trận cười hả hê.

Cụ thể là trong một lần quay nọ, khi mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu quay. Vì là phim dài và có kịch bản nên công đoạn chuẩn bị khá cầu kỳ. Nhưng đến khi bắt đầu quay, diễn viên nam đóng vai bottom đã quên mất là bộ phim mình đang đóng có kịch bản và vô tư lột quần áo của bạn diễn trước sự ngỡ ngàng của ekip. Cả đoàn quay phim xịt keo cứng ngắt, sau đó mọi người đã phá lên cười trước sự ngơ ngác của nam diễn viên.

Anh chợt nhận ra điều gì đó và lấy tay che miệng cười ngượng ngùng, anh không ngừng xin lỗi mọi người và cho biết rằng, vì dạo gần đây có quá nhiều bộ phim nên anh có chút nhầm lẫn, mong mọi người thông cảm. Anh diễn viên đóng cùng cũng thật sự ngơ ngác trước hành động đó của bạn diễn, anh cho biết đó là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời làm diễn viên phim xxx của anh.

Bạn diễn rơi... xuống nước

Những tình huống 'SẼ GẦY' cười ra nước mắt
Những tình huống "SẼ GẦY" cười ra nước mắt

Các bộ phim khiêu dâm nói chung và sẽ gầy nói riêng hiện nay đã được đầu tư rất kỹ lưỡng từ kịch bản đến diễn viên. Không gian quay phim cũng đa dạng hơn, không còn gò bó trong studio nữa mà đó có thể là ngoài công viên, bãi biển, hồ bơi,...

Chính vì thế mà chúng ta có tình huống khó đỡ sau đây nữa, tình huống này được kể lại bởi chính diễn viên nam chính của bộ phim, anh vừa kể vừa cười khúc khích nhưng vẫn không quên lộ vẻ mặt tội lỗi.

Anh kể rằng, trong một lần quay phim tại một hồ nước lớn, anh và bạn diễn được biên kịch sẽ "hành xự" trên một chiếc xuồng nhỏ. Câu chuyện chính bắt đầu từ đây, anh cho biết rằng, vì quá nhập tâm vào vai diễn, quá hăng hái "giã chày" bạn diễn nên anh đã vô tình làm bạn diễn trượt khỏi chiếc xuồng và rơi... xuống hồ.

Anh cho biết rằng, khi bạn diễn của anh đã có dấu hiệu trượt một chút khỏi vị trí ban đầu thì anh vẫn hăng say "thúc" nên là ngày một trượt xa hơn và kết quả thì như chúng ta đều biết rồi. Anh thanh minh rằng anh đã cố gắng kéo bạn diễn lại nhưng không đủ sức, cộng với việc chiếc xuồng lắc lư quá mạnh khiến anh mất thăng bằng.

Một diễn viên đang đóng phim người lớn lại rơi xuống nước làm cho toàn bộ ekip được một phen hú hồn, nhiều người đã không nhịn nỗi cười phá lên, trong khi đó nhiều người lao xuống giúp đỡ diễn viên nam xui rủi.

Nghề nào cũng có những tình huống khó đỡ, nghề diễn viên phim khiêu dâm cũng vậy. Mặc dù có chuẩn bị kỹ đến như thế nào cũng có lúc sẽ xảy ra những việc khiến người trong cuộc phải cười ra nước mắt.

Top game đam mỹ trên điện thoại miễn phí Top game đam mỹ trên điện thoại miễn phí

Chúng ta tiếp tục đến với những game đam mỹ trên điện thoại miễn phí, lãng mạn nhất mà các hủ nữ, hay cả các ...

Những tựa game đam mỹ trên điện thoại dành cho hủ nữ Những tựa game đam mỹ trên điện thoại dành cho hủ nữ

Những tựa game đam mỹ trên điện thoại sắp được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các hủ nữ thỏa mãn đam mê ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn