Phim truyền hình Fallout công bố hình ảnh đầu tiên

Thứ sáu - 05/04/2024 04:38
Phim truyền hình Fallout công bố hình ảnh đầu tiên được cộng đồng đánh giá cao vì quá chuẩn nguyên tác. Liệu phim Fallout sẽ trở thành bom tấn đáng mong chờ.
Mục lục

Phim truyền hình Fallout đã được công bố hình ảnh đầu tiên từ Prime Video, cho thấy cách mà bộ phim sẽ tái hiện lại thế giới Wasteland của Bethesda. Các fan của series game Fallout sẽ nhanh chóng nhận ra nhiều chi tiết quen thuộc trong các hình ảnh này, từ cảnh Lucy (Ella Purnell) ngắm nhìn khung cảnh tan hoang cho đến những hình ảnh về Ghouls, Vertibirds và tất nhiên là Brotherhood of Steel. Hãy cùng xem qua tất cả các hình ảnh trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh đầu tiên của phim truyền hình Fallout

Phim truyền hình Fallout công bố hình ảnh đầu tiên

Các hình ảnh này có vẻ như được lấy từ đoạn teaser được trình chiếu trong buổi họp báo tại gamescom 2023 khi giới thiệu Starfield. Trước đó, chúng ta đã có thể chia sẻ những ấn tượng ban đầu sau khi xem đoạn teaser này, nhưng đây là lần đầu tiên những hình ảnh này được công bố cho công chúng.

Các chú thích cũng cho thấy một chút thông tin về thế giới của bộ phim, với Purnell và Kyle MacLachan được thấy trong bộ đồ của những người sống trong Vault, và Walter Goggins được hóa thân thành một Cowboy Ghoul. Một hình ảnh khác cho thấy Aaron Moten, người đóng vai nhân vật Maximus trong phim, đứng cạnh một bộ giáp sức mạnh của Brotherhood of Steel. Dưới đây là tóm tắt chính thức của bộ phim:

"Được dựa trên một trong những series game hay nhất mọi thời đại, Fallout kể về cuộc chiến giữa những người giàu và những người nghèo trong một thế giới mà không còn gì để có nữa."

Nhân vật Lucy và Brotherhood of Steel sẽ là yếu tố quan trọng trong phim Fallout

Phim truyền hình Fallout công bố hình ảnh đầu tiên

Ngoài những hình ảnh đã được công bố, chúng ta cũng có thể nhìn thấy một số hình ảnh khác từ bộ phim này. Trong đó có một bức ảnh của nhân vật Lucy (Ella Purnell) đang đi trên một con đường đầy rác rưởi và đổ nát, mang lại cảm giác hoang tàn và u ám của thế giới Wasteland. Chúng ta cũng có thể thấy một số hình ảnh về những con người sống sót trong thế giới này, với những bộ đồ cũ kỹ và các vật dụng tự chế để sinh tồn.

Phim truyền hình Fallout công bố hình ảnh đầu tiên

Một điểm đặc biệt của phim truyền hình Fallout là sự xuất hiện của Brotherhood of Steel, một trong những nhóm quân đội mạnh mẽ nhất trong series game. Chúng ta có thể thấy họ xuất hiện trong nhiều hình ảnh khác nhau, từ việc di chuyển trên các chiếc Vertibirds cho đến việc chiến đấu với những con quái vật khổng lồ. Điều này cho thấy rằng bộ phim sẽ không chỉ tập trung vào cuộc chiến giữa các nhân vật, mà còn có sự góp mặt của những yếu tố khoa học viễn tưởng và hành động đầy kịch tính.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn