Giải mã After Credit của The Marvels tiền đề cho Young Avengers

Thứ sáu - 05/04/2024 04:39
Giải mã After-Credit của The Marvels tiền đề cho Young Avengers với nhiều gương mặt khác đã xuất hiện trước đó trong các bộ phim thuộc Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel.
Mục lục

The Marvels, bộ phim siêu anh hùng được mong đợi nhất trong năm 2022 đã khiến nhiều người hâm mộ háo hức khi công bố sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc từ các bộ phim khác của Marvel. Trong đó, Ms. Marvel do Iman Vellani thủ vai là một trong những nhân vật được chờ đợi nhất. Và gần đây, nữ diễn viên này đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến cảnh cô đi chiêu mộ thành viên đầu tiên của Young Avengers. Hãy cùng giải mã chi tiết này trong bài viết dưới đây.

Được biết đến là một trong những bộ phim siêu anh hùng được chờ đợi nhất trong năm 2022, The Marvels đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi háo hức khi công bố sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc từ các bộ phim khác của Marvel. Trong đó, Ms. Marvel do Iman Vellani thủ vai là một trong những nhân vật được chờ đợi nhất. Với sự xuất hiện của cô, nhiều người đã đặt câu hỏi liệu có phải đây sẽ là bước đệm cho việc giới thiệu Young Avengers - một nhóm siêu anh hùng trẻ tuổi trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Cảnh chiêu mộ thành viên đầu tiên của Young Avengers

Giải mã After Credit của The Marvels tiền đề cho Young Avengers

Trong bộ phim The Marvels, Iman Vellani sẽ vào vai Kamala Khan - một cô gái trẻ có khả năng biến đổi hình dạng và có tài năng lãnh đạo. Vào cuối bộ phim, Kamala đã xuất hiện trong căn hộ của Kate Bishop (do Hailee Steinfeld thủ vai) và tiết lộ về kế hoạch chiêu mộ những siêu anh hùng trẻ tuổi khác thông qua chiếc máy tính bảng lưu trữ thông tin những nhân vật đáng chú ý mà SABER đã theo dõi. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ tin rằng đây sẽ là bước đệm cho việc giới thiệu Young Avengers trong tương lai gần.

Tuy nhiên, đáng chú ý là phiên bản ra rạp chính thức đã có những thay đổi so với dự tính ban đầu. Chia sẻ với Ethan Anderton của trang Slash Film, nữ diễn viên Iman Vellani cho biết phân đoạn này đã trải qua một số sự thay đổi, thậm chí ban đầu còn có những nhân vật khác.

Những vai diễn khách mời thú vị trong The Marvels

Giải mã After Credit của The Marvels tiền đề cho Young Avengers

Ngoài sự xuất hiện của Kamala Khan, The Marvels còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật quen thuộc trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Điều này đã khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và tạo nên sự kỳ vọng lớn từ phía khán giả. Dưới đây là những vai diễn khách mời thú vị trong The Marvels.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn