Elon Musk chửi thề đối với trào lưu tẩy chay Quảng Cáo trên X

Thứ sáu - 05/04/2024 04:38
Elon Musk chửi thề "Go F*ck Yourself" đối với trào lưu độc hại đang nhắm vào mạng xã hội X của ông đang điều hành. Tẩy chay quảng cáo trên X đang lan rộng.
Mục lục

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại sự kiện DealBook Summit của tờ báo New York Times, Elon Musk đã có những phát biểu gây sốc khi bày tỏ quan điểm của mình về việc các nhà quảng cáo tẩy chay mạng xã hội X hay tiền thân là Twitter (sau đây sẽ gọi tắt là X/Twitter) sau khi ông đã chia sẻ một bài đăng có tính chất phân biệt chủng tộc.

Trong cuộc phỏng vấn này, Musk không chỉ thể hiện sự bất mãn với việc bị tẩy chay mà còn lo ngại về tương lai của mạng xã hội doanh nghiệp của ông. Bài viết này sẽ đi vào chi tiết về những phát biểu gây tranh cãi của Elon Musk và những tác động tiềm năng của trào lưu tẩy chay quảng cáo đối với X/Twitter.

Elon Musk chửi thề nặng nề ngay trên sóng trực tiếp

Elon Musk chửi thề đối với trào lưu tẩy chay Quảng Cáo trên X

Trong cuộc phỏng vấn tại DealBook Summit, khi được hỏi về những nhà quảng cáo đang rút lui khỏi mạng xã hội X/Twitter, Elon Musk đã có những lời lẽ thô tục và gây tranh cãi. Ông cho rằng nếu ai đó cố gắng đe dọa ông bằng việc tẩy chay quảng cáo, thì hãy "Go F*ck Yourself". Ông cũng nhắn nhủ đến Tổng giám đốc của Disney, Bob Iger, người đã xuất hiện trước đó trong sự kiện này: "Nếu bạn đang ngồi trong khán giả, đó là cách tôi cảm thấy, đừng quảng cáo nữa".

Điều này đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, khi nhiều người cho rằng lời lẽ của Elon Musk không chỉ thiếu tôn trọng mà còn thể hiện sự bất cần đối với vấn đề phân biệt chủng tộc.

Hành động của Elon Musk gây tranh cãi ảnh hưởng đến X/Twitter

Elon Musk chửi thề đối với trào lưu tẩy chay Quảng Cáo trên X

Sau những phát biểu gây tranh cãi của Elon Musk, nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của mạng xã hội X/Twitter. Hiện tại, nhiều công ty lớn như Coca-Cola, Unilever và Starbucks đã quyết định tẩy chay quảng cáo trên X/Twitter để phản đối việc mạng xã hội này không đưa ra biện pháp cụ thể để ngăn chặn các bài đăng có tính chất phân biệt chủng tộc.

Nếu như trào lưu tẩy chay quảng cáo này tiếp tục lan rộng và các công ty khác cũng tham gia, thì X/Twitter có thể sẽ phải đối mặt với những khoản lỗ lớn và thậm chí có nguy cơ phá sản. Điều này sẽ ảnh hưởng không chỉ đến doanh thu của mạng xã hội này mà còn đến tương lai của hàng nghìn nhân viên làm việc tại đây.

Elon Musk lo ngại về tương lai của X/Twitter

Elon Musk chửi thề đối với trào lưu tẩy chay Quảng Cáo trên X

Trong cuộc phỏng vấn, Elon Musk đã thừa nhận rằng ông đang phải đối mặt với tình trạng bất ổn trong tâm trí. Ông cho biết rằng mỗi khi có những sự kiện xấu xảy ra, ông luôn cảm thấy mình là người có trách nhiệm và phải giải quyết vấn đề đó. Điều này đã dẫn đến việc ông thường xuyên gửi những bài đăng gây tranh cãi trên mạng xã hội, khiến cho tình trạng bất ổn trong tâm trí của ông càng trở nên tồi tệ hơn.

Elon Musk cũng đã bày tỏ lo ngại về tương lai của mạng xã hội X/Twitter. Ông cho rằng nếu như trào lưu tẩy chay quảng cáo này tiếp tục lan rộng và các công ty lớn cũng tham gia, thì X/Twitter có thể sẽ không thể tồn tại được trong tương lai gần.

Elon Musk chửi thề đối với trào lưu tẩy chay Quảng Cáo trên X

Điều này cũng đã được thể hiện qua việc giá cổ phiếu của X/Twitter đã giảm mạnh sau khi các công ty lớn quyết định tẩy chay quảng cáo trên mạng xã hội này. Nếu như tình trạng này tiếp tục kéo dài, thì X/Twitter có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn lớn trong việc duy trì hoạt động và phát triển.

Nếu như X/Twitter không thể thu hút được quảng cáo từ các công ty lớn, thì doanh thu của mạng xã hội này sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này có thể dẫn đến việc giảm bớt chi phí và cắt giảm nhân viên để cố gắng duy trì hoạt động. Điều này sẽ ảnh hưởng không chỉ đến tương lai của X/Twitter mà còn đến cuộc sống của hàng nghìn nhân viên làm việc tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn