CEO của Disney nêu lên thực trạng của Marvel

Thứ sáu - 05/04/2024 04:38
CEO của Disney Nêu Lên Thực Trạng Của Marvel cho thấy hãng phim này đang trong tình trạng báo động. Đây là lý do vì sao chất lượng phim MCU ngày càng tệ dần.
Mục lục

Marvel Studios đã từng là một trong những hãng phim đứng đầu về doanh thu và chất lượng trong ngành công nghiệp điện ảnh. Tuy nhiên, gần đây, các bộ phim của hãng này đã không còn đạt được thành tích như trước đây. Và mới đây, CEO của Disney - Bob Iger đã có những phát biểu liên quan đến thực trạng hiện tại của Marvel. Ông cho rằng một trong những nguyên nhân khiến The Marvels không đạt được kết quả như mong đợi là do thiếu sự giám sát của các nhà lãnh đạo trong quá trình sản xuất. Bài viết này sẽ đi sâu vào cuộc phỏng vấn của Bob Iger và phân tích những thông tin quan trọng mà ông đã chia sẻ.

CEO Disney ông Bob Iger lên tiếng về Marvel

CEO của Disney nêu lên thực trạng của Marvel

Trong cuộc phỏng vấn với NYT Dealbook Summit vào thứ Tư vừa qua, Bob Iger đã có những chia sẻ về việc ông trở lại vị trí CEO của Disney, giai đoạn khó khăn mà công ty đang phải đối mặt và nhiều vấn đề khác. Trong đó, ông cũng đã nhắc lại về việc tập trung vào chất lượng hơn là số lượng, điều mà ông đã nói đến nhiều lần trước đây. "Chất lượng cần được chú ý... Nó không xảy ra ngẫu nhiên. Số lượng, trong trường hợp của chúng tôi, đã làm giảm chất lượng", ông cho biết theo NBC News.

CEO của Disney nêu lên thực trạng của Marvel

Với The Marvels cụ thể, Bob Iger cho rằng một phần lý do khiến bộ phim này không đạt được kết quả như mong đợi là do nó được quay trong giai đoạn đại dịch COVID-19, và do đó không có nhiều sự giám sát trên phim trường, để nói cách khác, chúng ta có các nhà lãnh đạo thực sự đang theo dõi những gì đang được thực hiện ngày sau ngày. "Tôi sẽ nói, hiện tại, ưu tiên số một của tôi là giúp hãng phim xoay chuyển về mặt sáng tạo", ông thêm.

The Marvels đã mở màn với doanh thu thất vọng chỉ 47 triệu đô la vào đầu tháng này, đánh dấu một trong những kết quả mở màn thấp nhất từ trước đến nay của một bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Thiếu sự giám sát từ công ty mẹ Disney

CEO của Disney nêu lên thực trạng của Marvel

Theo Bob Iger, việc thiếu sự giám sát trong quá trình sản xuất có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến The Marvels không đạt được thành tích như mong đợi. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, các nhà lãnh đạo không thể có mặt trực tiếp trên phim trường để theo dõi quá trình sản xuất và đưa ra những chỉ đạo cần thiết. Điều này đã khiến cho quá trình sản xuất không được điều hành một cách hiệu quả và có thể đã ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim.

CEO của Disney nêu lên thực trạng của Marvel

Ngoài ra, việc thiếu sự giám sát cũng có thể dẫn đến những vấn đề liên quan đến kỹ xảo và biên tập. Trong một bộ phim siêu anh hùng như The Marvels, các cảnh hành động và hiệu ứng đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khán giả. Nếu không có sự giám sát đúng mức, các cảnh này có thể không được thực hiện một cách tốt nhất và dẫn đến kết quả không như mong đợi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn