Triển lãm Van Gogh nghệ thuật tương tác đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 04:38
Thu hẹp khoảng thời gian hàng thế kỷ, Triển lãm Van Gogh chính thức đến gần hơn với những trái tim yêu nghệ thuật Việt Nam
Tháng 12 này, bạn đã sẵn sàng đắm chìm trong những trải nghiệm của một không gian nghệ thuật Van Gogh đa giác quan lần đầu tiên tại Việt Nam chưa nào?

Sự kết hợp tinh tế giữa hội họa, công nghệ hiện đại và nghệ thuật truyền tải câu chuyện, đây là cơ hội có một không hai để khán giả đến gần hơn và hiểu rõ hơn các tác phẩm tiêu biểu của người họa sĩ tài hoa.

“Van Gogh Art Lighting Experience” vừa là một điểm đến vừa là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ, không chỉ với những người yêu hội họa mà còn với du khách ở mọi độ tuổi.

Địa điểm tổ chức

Triển lãm nghệ thuật Van Gogh sẽ được tổ chức trực tiếp tại: Tầng 8 - TTTM Gigamall, Số 240-242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Thời gian dự kiến diễn ra

Triển lãm nghệ thuật Van Gogh dự kiến sẽ mở cửa từ ngày 09/12/2023 trong khung giờ từ 9h00 đến 23h00 đêm và thời gian tham quan sẽ được giới hạn trong vòng 120 phút (riêng Immersive Show sẽ diễn ra trong vòng 45 phút).

Cách thức mua vé

Hiện tại, đã có thông tin mở bán vé cho triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh, theo đó vé sẽ được bán từ ngày 2/12/2023 qua các hình thức sau:

(1) Online tại website vangoghexpo.vn

(2) Offline tại quầy vé Tầng 8 TTTM Gigamall

Tất cả thông tin liên quan đến việc mua vé qua mạng xã hội hoặc cá nhân khác đều là giả mạo.

Triển lãm Van Gogh đã được tổ chức ở rất nhiều quốc gia với những quy mô khác nhau, lớn có, vừa có. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên triển lãm này được tổ chức ở Việt Nam. Sẽ không ít người thắc mắc rằng trong triển lãm sẽ có những gì.

Triển lãm Van Gogh nghệ thuật tương tác đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam
Cùng hóng Triển lãm Van Gogh nghệ thuật tương tác đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi đã thu thập được, bên trong triển lãm sẽ có không gian vô cùng độc đáo, kết hợp đan xen giữa tài năng hội họa đỉnh cao của họa sĩ Van Gogh và nét đẹp văn hóa của Việt Nam.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của những công nghệ tiên tiến nhất, triển lãm lần này sẽ mang đến cho người tham quan sự kích thích đa giác quan mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Hãy theo dõi sự kiện để nhanh tay đặt mua những chiếc vé đầu tiên đến với triển lãm nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn