Ouroboros trong Loki Mùa 2 sẽ quay trở lại trong các dự án MCU tiếp theo

Thứ sáu - 05/04/2024 04:40
Ouroboros trong Loki Mùa 2 sẽ quay trở lại trong các dự án MCU tiếp theo theo phát ngôn của chính diễn viên Quan Kế Huy trong buổi phỏng vấn gầy đây.
Mục lục

Trong tập cuối của Loki Mùa 2, chúng ta đã được chứng kiến sự xuất hiện của một nhân vật mới toanh - Ouroboros. Với vai trò cực kì quan trọng trong việc bảo vệ dòng thời gian và giữ cân bằng cho vũ trụ, Ouroboros đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Và có tin đồn rằng, anh sẽ quay trở lại trong các dự án tiếp theo của MCU. Vậy Ouroboros sẽ trở lại như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Quan Kế Huy bày tỏ quan điểm về vai diễn Ouroboros

Sau khi tập cuối của Loki Mùa 2 phát sóng, nam diễn viên Quan Kế Huy đã có những chia sẻ tích cực về tương lai của Ouroboros trong MCU. Trong một cuộc phỏng vấn với trang Variety, anh cho biết: "Tôi chưa có bất kì cuộc trò chuyện nào về tương lai của Ouroboros. Nhưng tôi rất yêu thích nhân vật này và việc thủ vai anh ta. Tôi rất vui khi khán giả đón nhận Ouroboros."

Đây là một tin vui đối với các fan của Ouroboros và Quan Kế Huy, khi nam diễn viên đã bày tỏ sự lạc quan và mong muốn được tiếp tục thủ vai nhân vật này trong tương lai. Dù cho Loki gần như chắc chắn không có mùa thứ ba, nhưng Ouroboros có thể xuất hiện trong các dự án khác của MCU.

Sự xuất hiện của Ouroboros trong Loki Mùa 2

Trong Loki Mùa 2, Ouroboros là một nhân vật hoàn toàn mới, không có trong bất kì phiên bản trước đó của vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh ta được giới thiệu như một phiên bản khác của Kang the Conqueror, với tên gọi "He Who Remains". Vào cuối tập cuối, chúng ta cũng được biết rằng Ouroboros chính là người đã tạo ra TVA và kiểm soát các dòng thời gian.

Vai trò của Ouroboros trong Loki Mùa 2 rất quan trọng, khi anh ta là người duy nhất có thể giữ cân bằng cho vũ trụ và ngăn chặn sự xâm lấn của các biến thể Kang. Anh ta cũng là người quyết định số phận của Loki và Sylvie, khi đưa ra hai lựa chọn khác nhau để cứu lấy thế giới.

Sự trở lại của Ouroboros trong tương lai

Vì vai trò quan trọng và ấn tượng mạnh mẽ của mình trong Loki Mùa 2, có rất nhiều tin đồn cho rằng Ouroboros sẽ xuất hiện trong các dự án tiếp theo của MCU. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Marvel Studios về việc này.

Nếu Ouroboros thật sự trở lại, chắc chắn anh ta sẽ tiếp tục có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ dòng thời gian và duy trì cân bằng cho vũ trụ. Điều này cũng có thể mở ra cơ hội cho Ouroboros xuất hiện trong các dự án lớn của MCU trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn