Marvel có thể hồi sinh Avengers đầu tiên trong bộ phim mới

Thứ sáu - 05/04/2024 04:41
Marvel có thể hồi sinh Avengers đầu tiên trong bộ phim mới trong bối cảnh chất lượng phim của vũ trụ điển ảnh Marvel càng ngày càng đi xuống là nước đi rủi ro.
Mục lục

Trong những năm gần đây, Marvel Cinematic Universe (MCU) đã trở thành một hiện tượng với hàng loạt các bộ phim bom tấn và những siêu anh hùng được yêu thích trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sau thành công của Avengers: Endgame, có nhiều tranh cãi xoay quanh việc liệu MCU có thể duy trì được sức hút và sự sáng tạo hay không. Và mới đây, một tin đồn đã khiến cộng đồng fan hâm mộ xôn xao khi Marvel được cho là đang xem xét khả năng hồi sinh dàn diễn viên chính của Avengers đầu tiên cho một bộ phim mới. Liệu đây có phải là giải pháp cho vấn đề sáng tạo trong MCU? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Vấn đề sáng tạo trong MCU

Theo một báo cáo từ Variety, các nhà lãnh đạo của Marvel đang đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến sự sáng tạo trong MCU. Trong những năm gần đây, với việc sản xuất hàng loạt các bộ phim và series trên nền tảng Disney+, MCU đã đạt được thành công vang dội. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc áp lực ngày càng tăng lên đối với các nhà sản xuất và biên kịch của Marvel.

Một trong những giải pháp được đưa ra để giải quyết vấn đề này là hồi sinh dàn diễn viên chính của Avengers đầu tiên cho một bộ phim mới. Điều này có nghĩa là Robert Downey Jr. sẽ trở lại với vai Tony Stark/Iron Man và Scarlett Johansson sẽ tái xuất với vai Natasha Romanoff/Black Widow, mặc dù cả hai nhân vật này đã qua đời trong Avengers: Endgame. Tuy nhiên, theo báo cáo, Marvel vẫn chưa cam kết với ý tưởng này do chi phí rất lớn mà họ phải chi trả cho các diễn viên trong MCU.

Gánh nặng tài chính khi hồi sinh Avengers đầu tiên

Việc hồi sinh dàn diễn viên chính của Avengers đầu tiên sẽ không phải là một quyết định dễ dàng cho Marvel. Theo báo cáo từ Variety, mức lương của Robert Downey Jr. cho vai Iron Man trong Iron Man 3 đã lên tới 25 triệu đô la và đây chỉ là số tiền trả trước, chưa tính đến phần trăm doanh thu phim mà nhiều diễn viên trong MCU còn được hưởng. Vì vậy, việc tái xuất của các diễn viên này sẽ khiến chi phí sản xuất bộ phim mới tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, việc hồi sinh dàn diễn viên chính cũng có thể gây tranh cãi về tính logic và sự liên kết giữa các bộ phim trong MCU. Với việc các nhân vật đã qua đời trở lại, điều này có thể làm mất đi tính cân bằng và sự hợp lý trong cốt truyện của MCU.

Khó khăn trong việc duy trì sức hút của MCU

Một trong những lý do khiến Marvel đưa ra ý tưởng hồi sinh dàn diễn viên chính của Avengers đầu tiên là để duy trì sức hút của MCU sau thành công của Avengers: Endgame. Bộ phim này đã trở thành một hiện tượng và đạt doanh thu kỉ lục trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sau khi kết thúc Infinity Saga, việc duy trì sức hút và sự đột phá trong cốt truyện của MCU đã trở thành một thách thức lớn đối với Marvel.

Với việc sản xuất hàng loạt các bộ phim và series mới, có nguy cơ rằng MCU sẽ bị quá tải và dẫn đến sự mất cân bằng trong cốt truyện. Ngoài ra, việc giữ chân khán giả cũng là một vấn đề đối với Marvel khi các diễn viên chính như Chris Evans hay Chris Hemsworth đã công khai rời khỏi vai diễn của mình.

Trong bối cảnh các vấn đề liên quan đến sự sáng tạo và tài chính, việc hồi sinh dàn diễn viên chính của Avengers đầu tiên có thể là một giải pháp cho Marvel. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc chi phí sản xuất sẽ tăng lên đáng kể và có thể gây tranh cãi về tính logic và sự liên kết giữa các bộ phim trong MCU. Ngoài ra, để duy trì sức hút và sự đột phá trong cốt truyện, Marvel cần phải tìm ra những giải pháp mới và đột phá hơn trong việc sản xuất các bộ phim và series trong tương lai. Chỉ khi đó, MCU mới có thể tiếp tục thành công và duy trì được vị thế của mình trong làng điện ảnh thế giới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn