Rebel Moon - Part One thông tin mới nhất sau trailer đầu tiên

Thứ sáu - 05/04/2024 04:40
Rebel Moon - Part One thông tin mới nhất sau trailer đầu tiên và dự kiến ra mắt cuối năm 2023. Cùng xem những điều người theo dõi sẽ nhận được.
Mục lục

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire là bộ phim được mong đợi nhất của đạo diễn Zack Snyder, người đã gây tiếng vang lớn trong làng điện ảnh với các tác phẩm như Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao và Justice League. Và mới đây, trailer mới của phần 1 bộ phim này đã chính thức ra mắt khán giả với nhiều thông tin mới được tiết lộ. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về Rebel Moon - Part One: A Child of Fire.

Rebel Moon - Part 1 bộ phim khoa học viễn tưởng cuối 2023

Trailer mới của Rebel Moon - Part One: A Child of Fire đã được công bố tại sự kiện Comic-Con. Được biết, bộ phim này do đạo diễn kiêm viết kịch bản Zack Snyder cùng Kurt Johnstad và Shay Hatten. Phim có sự tham gia của những nhà sản xuất nổi tiếng như Deborah Snyder, Wesley Coller, Zack Snyder và Eric Newman. Công ty Grand Electric kết hợp với The Stone Quarry thực hiện dự án Rebel Moon, trong khi hãng Netflix chịu trách nhiệm phân phối tác phẩm.

Trailer mới của Rebel Moon - Part One: A Child of Fire đã gây được sự chú ý lớn từ khán giả bởi những cảnh quay hoành tráng và đầy màu sắc. Bộ phim được lấy cảm hứng từ sự yêu thích khoa học viễn tưởng và phiêu lưu của đạo diễn Zack Snyder đối với bộ phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao và các tác phẩm của nhà làm phim người Nhật Bản Akira Kurosawa.

Dàn diễn viên trong phim gồm những ai?

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire có sự tham gia của những diễn viên tài năng như Ana Ularu, Adria Arjona, Garret Dillahunt, Scott Eastwood và những gương mặt mới lần đầu xuất hiện trên màn ảnh như Alain Uy, Peter Ho, Vivian Wu và Jonny Cruz.

Ana Ularu sẽ vào vai Kora, nhân vật chính của bộ phim. Cô là một cô gái trẻ dũng cảm và quyết tâm, luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ người dân làng khỏi sự xâm lược của Thế giới Mẹ. Adria Arjona sẽ vào vai Đô đốc Atticus Noble, người dẫn dắt Kora và lực lượng của cô trong cuộc chiến chống lại Thế giới Mẹ. Garret Dillahunt sẽ vào vai Trung tá Ross, một nhân vật bí ẩn và có quyền lực trong thế giới của Rebel Moon.

Lịch chiếu phim Rebel Moon - Part One: A Child of Fire

Hiện tại, thông tin về lịch chiếu của Rebel Moon - Part One: A Child of Fire vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, theo những thông tin gần đây, dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2022 trên hệ thống phát sóng trực tuyến Netflix.

Với những thông tin mới nhất về Rebel Moon - Part One: A Child of Fire, khán giả không khỏi háo hức chờ đợi bộ phim này ra mắt. Với sự kết hợp giữa khoa học viễn tưởng và phiêu lưu, cùng với dàn diễn viên tài năng, Rebel Moon - Part One: A Child of Fire hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim ăn khách nhất trong năm 2022. Hãy cùng đón chờ và theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về bộ phim này.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn