The Boys mùa 4 Sự chiến thắng của Homelander

Thứ sáu - 05/04/2024 04:41
The Boys mùa 4 Sự chiến thắng của Homelander và những cú sốc đối với Butcher dự kiến sẽ ra mắt vào 2024. Cùng xem những thông tin mới nhất!
Mục lục

The Boys là một trong những bộ phim siêu anh hùng được yêu thích nhất trên nền tảng Prime Video. Với sự kết hợp giữa hài hước, hành động và những thông điệp sâu sắc, bộ phim đã thu hút được rất nhiều khán giả trên toàn thế giới. Sau ba mùa thành công, The Boys đã chính thức được xác nhận sẽ có mùa thứ tư vào năm 2024. Và mới đây, Prime Video đã tung ra hai poster đầu tiên của mùa 4, đặt nặng tâm điểm lên hai nhân vật chính là Homelander và Butcher. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những gì mà mùa 4 của The Boys sẽ mang lại cho khán giả.

The Boys 4 sẽ diễn ra ngay sau sự kiện của Gen V

Trong cuối mùa 3 của The Boys, chúng ta đã được biết rằng Homelander đang ủng hộ ứng cử viên tổng thống Robert Singer và ứng cử viên phó tổng thống Victoria Neuman. Và nếu như những hình ảnh này là dấu hiệu gì đó, có thể nói rằng ngày bầu cử sẽ thuận lợi cho họ. Điều này tất nhiên là tin xấu cho Butcher và nhóm của anh ta, và sự thất vọng này có thể thấy rõ trên gương mặt của Butcher khi anh đứng giữa những quả bóng bay và pháo hoa rơi.

Mặc dù chúng ta chưa biết được gì thêm về mùa 4 từ những hình ảnh này, nhưng kết thúc của mùa 3 đã để lại cho chúng ta rất nhiều bất ngờ và những thông tin thú vị. Showrunner Eric Kripke của The Boys đã tiết lộ với Variety rằng mùa 4 sẽ diễn ra rất gần với các sự kiện cuối cùng của Gen V. Bạn biết đấy, tập cuối cùng đã xuất hiện cả Homelander và Butcher!

Dòng thời gian diễn ra của mùa 4 sẽ rất đơn giản

Trong tâm trí của chúng tôi, chỉ có vài ngày sau những sự kiện của Gen V, Kripke nói. Chúng tôi cố gắng giữ cho dòng thời gian rất đơn giản vì tất cả những việc xếp chồng lên nhau trong dòng thời gian của các vũ trụ truyện tranh khác làm cho tôi cảm thấy bối rối khi xem. Vì vậy, mọi thứ đều rất modul.

Điều này có nghĩa là mùa 4 sẽ tiếp tục theo sát các sự kiện của Gen V và không có những cú nhảy thời gian phức tạp như những bộ phim siêu anh hùng khác. Điều này sẽ giúp cho khán giả dễ dàng theo dõi và hiểu được cốt truyện của The Boys một cách rõ ràng.

Mùa 4 của The Boys hứa hẹn sẽ là một mùa đầy bất ngờ và kịch tính. Với sự xuất hiện của những nhân vật mới và những cuộc chiến mới, chúng ta sẽ được chứng kiến những tình huống đầy căng thẳng và những bất ngờ đầy màu sắc. Vậy nên, hãy cùng chờ đợi và theo dõi để biết thêm thông tin về mùa 4 của The Boys vào năm 2024 nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn