Tú Anh Susu tham gia buổi đấu giá từ thiện áo đấu của Dimitar Berbatov - Cựu tiền đạo MU

Thứ sáu - 05/04/2024 04:42
Toàn bộ số tiền của buổi đấu giá 3 chiếc áo đấu của Dimitar Berbatov mà Tú Anh Susu tham gia được chuyển đến Hội Người tàn tật và Trẻ em mồ côi tại TP.HCM.
Mục lục

Dimitar Berbatov, một trong những cầu thủ nổi tiếng của Manchester United (MU), đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam và gặp gỡ các CĐV "Quỷ đỏ" tại đây. Điều này đã khiến cho không chỉ fan hâm mộ MU mà cả giới bóng đá Việt Nam đều phấn khích và háo hức chào đón sự kiện đặc biệt này.

Dimitar Berbatov sang Việt Nam

Theo thông tin từ trang tin chính thức của MU tại Việt Nam, Dimitar Berbatov đã có mặt tại đất nước chúng ta vào ngày 21/10/2023. Anh sẽ tham gia trận đấu gây quỹ từ thiện cùng với hội CĐV chính thức của MU tại Việt Nam vào lúc 13h00 cùng ngày trên SVĐ Hoa Lư, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Dimitar Berbatov sinh năm 1981 tại Sofia, Bulgaria. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại CLB CSKA Sofia vào năm 1998. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho các CLB Bayer Leverkusen và Tottenham trước khi gia nhập MU vào năm 2008 với giá 30,75 triệu bảng.

Tú Anh Susu tham gia đấu giá áo đấu

Trước trận đấu gây quỹ từ thiện, Dimitar Berbatov đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với một số CĐV MU tại Việt Nam. Trong đó có Tú Anh Susu, một gương mặt quen thuộc đối với cộng đồng người xem và theo dõi VCS. Khoảnh khắc này đã được cô chia sẻ lên mạng xã hội của mình, đồng thời nhận được cơn mưa bình luận tích cực.

LMHT: Tú Anh Susu - Gương mặt mới nổi của VCS là ai? LMHT: Tú Anh Susu - Gương mặt mới nổi của VCS là ai?

Với sự xuất hiện đầy bí ẩn này đã khiến nhiều người đoán định rằng Tú Anh Susu có thể sẽ trở thành nữ MC ...

Ngoài ra Tú Anh Susu cũng tham dự buổi đấu giá 3 chiếc áo đấu của Dimitar Berbatov trong năm 2010 và 2011. Trong đó, toàn bộ chi phí của buổi đấu giá này sẽ được gửi tặng đến Hội Người tàn tật và Trẻ em mồ côi tại HCM. Có thể nói rằng đây là một sự kiện đầy ý nghĩa khi chiếc áo đấu của Cựu tiền đạo MU đã giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra chính bản thân Dimitar Berbatov còn được biết đến là một người rất có tấm lòng với các hoạt động từ thiện. Anh đã tham gia nhiều trận đấu gây quỹ và các hoạt động từ thiện khác để giúp đỡ mọi người.

Tú Anh Susu là ai

Tú Anh Susu tỏa nắng tại sự kiện gặp gỡ cựu tiền đạo MU Dimitar Berbatov

Nguyễn Tú Anh, được biết đến với nghệ danh Tú Anh Susu, sinh năm 1999, là một KOL (Key Opinion Leader - Người dẫn đầu ý kiến) có hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội. Mặc dù chưa từng tham gia vào thế giới Liên Minh Huyền Thoại, Tú Anh Susu đã có kinh nghiệm làm MC trong lĩnh vực thể thao truyền thống và một số bộ môn Esports. Hiện tại, cô nàng được biết đến như một TikToker, MC Esports và cũng là một streamer.

Với kinh nghiệm làm MC Esports trong quá khứ, việc Tú Anh Susu được đưa vào danh sách gương mặt mới trong giải đấu LMHT - VCS là hoàn toàn xứng đáng. Tuy vẫn chưa có thông tin chính thức về vai trò của cô nàng này trong buổi lên sóng sắp tới cùng với các host Minh Nghi và BLV Hoàng Luân, nhưng sự tò mò và mong đợi từ phía fan VCS đang ngày càng tăng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn