Góc game thủ: “Tình chị duyên em” - chuyện tình đẹp nơi tiệm net

Thứ sáu - 05/04/2024 04:43
Khi còn trẻ, có lẽ game thủ nào cũng đều có một khoảng thời gian khá đẹp nơi tiệm net, và càng đẹp hơn khi có một mối tình ở nơi đây.
Mục lục

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục Góc Nhỏ Game Thủ, nơi để game thủ lắng nghe, trải lòng về câu chuyện của riêng mình. Câu chuyện mở đầu cho series hôm nay là một mẩu thanh xuân vụn vỡ của những năm tháng còn trẻ, ngây ngô về một thời chơi net của game thủ.

Góc game thủ: “Tình chị duyên em” - chuyện tình đẹp nơi tiệm net

Ngôn tình ngoài đời thật

Ngày ấy, tôi là một cô sinh viên tỉnh lẻ sống xa nhà và bắt đầu một hành trình đầy gian nan khi mới 18 tuổi, đặt chân lên thành phố đầy tấp nập và xa lạ. Để trang trải cho cuộc sống sinh hoạt và đi học, tôi chọn làm thêm ở một quán net gần khu trọ, sáng đi học chiều đi làm. Khi ấy, tôi mặc cảm với giọng nói mà ai cũng nhận xét là “quê rặt, khó nghe” của mình vì thế tôi hạn chế việc giao tiếp, chỉ cắm mặt vào màn hình quản lý và phục vụ trong im lặng.

Cho đến khi tôi gặp người ấy, em kém hơn tôi 1 tuổi là một cô học sinh cấp ba với gương mặt sáng sủa và có nhiều tài lẻ. Vào hôm gặp em, quán có giải đấu LMHT khá đông khách và tôi cũng phải phụ chạy dịch vụ tối mắt tối mũi. Với lượng khách cũng như vô số yêu cầu như mở máy, đóng ứng dụng, tắt máy, nạp tài khoản, nước này nước nọ, cơm này cơm kia, combo các thứ,... khiến một đứa con gái hướng nội và hậu đậu như tôi đầu óc quay cuồng, rối như tơ vò không biết nên làm việc nào trước.

Góc game thủ: “Tình chị duyên em” - chuyện tình đẹp nơi tiệm net
Chuyện tình của tôi cứ ngỡ như Xayah và Rakan ngoài đời thật

Cộng thêm, tiếng ồn ào chửi, hét cùng hơi người ngột ngạt trong căn phòng máy lạnh đang quá tải khiến tôi choáng váng, mắt tôi dần mờ đi, và khay nước ngọt cùng chục ly đá trên tay tôi run bần bật. Tôi cố gắng lách qua dàn người đông đúc đang huơ tay múa chân cổ vũ, bỗng có ai đó va vào người làm tôi chới với sắp ngã về phía trước, nhưng rồi một cánh tay ai đó đã vươn ra đỡ lấy. Sau đó, em đã giúp tôi bưng bê, phục vụ trong suốt ngày hôm đó để tôi đỡ cực. Cuối buổi, khi mọi việc xong xuôi chúng tôi đã ngồi lại và trò chuyện cùng nhau một lúc lâu.

Kể từ hôm đó tôi đã bắt đầu có cảm tình và 'say nắng' với cô em gái nhỏ nhắn nhưng không kém phần duyên dáng. Cả hai bắt đầu nói chuyện nhiều hơn, nhắn tin nhiều hơn, em cũng thường xuyên ghé đến quán để gặp và hay hỗ trợ công việc cho tôi. Thậm chí em cũng rủ tôi chơi LMHT chung, đi tập thể dục hay đi ăn uống và xem phim. Dần dần, em ấy luôn hiện diện và giúp đỡ mỗi lúc tôi cần, hai chúng tôi trở nên thân thiết từ lúc nào không hay.

Và rồi một ngày, khi chúng tôi đang đứng trước máy tính bàn, tôi nhìn lên và nhận ra rằng cô ấy là người tuyệt vời nhất mà tôi từng biết. Cô ấy có một nụ cười tuyệt vời, một trái tim ấm áp và một tâm hồn rực rỡ. Tôi muốn chia sẻ cuộc đời của mình với cô ấy, muốn cùng đi qua những khó khăn và niềm vui. Như trong LMHT, Xayah luôn có Rakan bên cạnh thì tôi cũng mong em sẽ luôn có mặt bên tôi mãi mãi.

Từ đó, mối tình chị em của chúng tôi đã trở thành một mối tình đầy ý nghĩa. Chúng tôi cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng luôn ủng hộ lẫn nhau và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

Gặp gỡ để chia ly, chia ly để gặp gỡ

Nhưng chuyện tình không bao giờ được suôn sẻ như trong phim. Một ngày, cô ấy phải chuyển đến một thành phố khác để học đại học. Tôi không thể đi cùng cô ấy, vì tôi đã có một công việc ổn định tại quán net. Tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải xa nhau trong một thời gian dài, và đó là một điều đau lòng.

Chúng tôi đã giữ liên lạc qua tin nhắn và video call, nhưng mỗi khi nhìn vào màn hình điện thoại, tôi luôn cảm thấy trống rỗng và cô đơn. Thời gian trôi đi, và chúng tôi cùng nhau trưởng thành và tìm kiếm ước mơ của chúng tôi.

Góc game thủ: “Tình chị duyên em” - chuyện tình đẹp nơi tiệm net
Nhưng chuyện tình đẹp là chuyện tình dở dang

Cuối cùng, sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đã có cơ hội gặp lại nhau tại một buổi họp mặt bạn bè trong quán net. Lúc đó, tôi đã thấy cô ấy một lần nữa, và tôi chỉ muốn nắm lấy cô ấy và không bao giờ buông tay. Nhưng nói chuyện qua thì tôi biết được em ấy đã tìm thấy một người “support” cho mình và đang yên ấm bên người đàn ông của mình.

Lúc này tôi không biết nói gì mà chỉ đành chúc em hạnh phúc bên người ấy. Tôi biết rằng chuyện tình cảm của chúng tôi (hoặc chỉ có thể một mình tôi nghĩ vậy) không phải là một tình yêu lãng mạn, nhưng đó là một chuyện tình đầy ý nghĩa khi cả 2 cùng nương tựa lẫn nhau trong cuộc sống. Chúng tôi đã học được nhiều điều từ nhau, và có một kỷ niệm đẹp trong quá khứ. Dù cho chúng tôi không còn ở bên nhau như trước đây, nhưng tình bạn của chúng tôi vẫn sẽ mãi mãi tồn tại.

Mối tình chị em trong quán net là một câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa. Đó là một tình yêu đích thực, dù không phải là một tình yêu lãng mạn. Những người bạn thân thiết có thể là người bạn đời tuyệt vời nhất của bạn, và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn qua những khoảnh khắc khó khăn trong cuộc sống.

Đừng quên theo dõi để đón xem nhiều câu chuyện thú vị khác tại Góc Game Thủ nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn