Deadpool 3 chuẩn bị quay lại sản xuất sau khi thỏa thuận đình công được ký kết

Thứ sáu - 05/04/2024 04:41
Deadpool 3 chuẩn bị quay lại sản xuất sau khi thỏa thuận đình công được ký kết là tin vui cho người hâm mộ cũng như cộng đồng người xem phim.
Mục lục

Deadpool 3, bộ phim siêu anh hùng được mong đợi nhất của đạo diễn Shawn Levy, sẽ chính thức quay trở lại sau nhiều lần trì hoãn do các nguyên nhân khác nhau. Và mới đây, nam diễn viên Ryan Reynolds đã tiết lộ thông tin về một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong dự án này. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cuộc đình công của SAG - AFTRA và những thông tin mới nhất về Deadpool 3 trong bài viết dưới đây.

Cuộc đình công của SAG - AFTRA sắp đi đến hồi kết

Sau nhiều tháng tranh cãi và đình công, cuối cùng Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh và Truyền hình (SAG - AFTRA) đã đạt được thỏa thuận bước đầu với các hãng phim. Đây là một tin vui đối với ngành công nghiệp điện ảnh khi cuộc đình công kéo dài đã gây ảnh hưởng lớn đến việc sản xuất và ra mắt các bộ phim.

Và ngay sau khi thông báo về thỏa thuận này, nam diễn viên Ryan Reynolds đã có những chia sẻ thú vị về dự án Deadpool 3.

Đôi điều về dự án Deadpool 3

Deadpool 3 là bộ phim siêu anh hùng thứ 34 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và là phần tiếp theo của hai tác phẩm thành công trước đó là Deadpool 1 và Deadpool 2. Bộ phim do đạo diễn Shawn Levy chỉ đạo và có sự trở lại của cặp đôi được yêu thích Wolverine và Wade Wilson lần lượt do Hugh Jackman và Ryan Reynolds thủ vai.

Tuy nhiên, hiện chưa có nhiều thông tin về nội dung của bộ phim được tiết lộ. Theo những tin đồn gần đây, có khả năng Deadpool 3 sẽ là câu chuyện đa vũ trụ khi Wolverine được biết đến từ một vũ trụ khác và bộ phim sẽ là tác phẩm đầu tiên của Deadpool trong MCU.

Và mới đây, nam diễn viên Ryan Reynolds đã tiết lộ thông tin về một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Deadpool 3.

Ryan Reynolds tiết lộ nhân vật mới trong Deadpool 3

Trên trang cá nhân Instagram, Ryan Reynolds đã đăng tải một bức ảnh về một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Deadpool 3. Đó chính là Dogpool - một thành viên thuộc Quân đoàn Deadpool, tổ chức bao gồm các biến thể của Deadpool đến từ đa vũ trụ.

Như đã biết, Deadpool luôn có những biến thể khác nhau trong các vũ trụ khác nhau và Dogpool là một trong số đó. Với sự xuất hiện của nhân vật này, chắc chắn sẽ mang đến nhiều tình huống hài hước và bất ngờ cho khán giả.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về vai diễn của Dogpool và vai trò của nhân vật này trong cốt truyện của bộ phim. Tuy nhiên, việc Ryan Reynolds tiết lộ thông tin này đã khiến fan hâm mộ rất háo hức và mong chờ sự xuất hiện của Dogpool trong Deadpool 3.

Deadpool 3 quay lại quá trình sản xuất

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng dự án Deadpool 3 cũng đã được xác nhận sẽ quay trở lại sản xuất. Và với thông tin về cuộc đình công của SAG - AFTRA sắp đi đến hồi kết cùng với sự xuất hiện của nhân vật mới Dogpool, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và hài hước trong bộ phim siêu anh hùng này.

Hãy cùng chờ đợi và theo dõi những thông tin mới nhất về Deadpool 3 để không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào về bộ phim đầy hứa hẹn này.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn