Siêu Nhân Deka trở lại sau 20 năm quay về tuổi thơ cùng Dekaranger

Thứ sáu - 05/04/2024 04:43
Siêu Nhân Deka trở lại sau 20 năm với nâng cấp mới khiến người hâm mô đang ngóng trông từng ngày. Quay về tuổi thơ cùng Dekaranger.
Mục lục

Kỷ niệm 20 năm ra mắt, các Siêu Nhân Cảnh Sát Đặc Nhiệm siêu nhân Deka - Dekaranger sẽ một lần nữa tái xuất! Những thông tin mới công bố về phim đang khiến các khán giả vô cùng hào hứng!

Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo rằng sau 20 năm kể từ khi ra mắt, Siêu Nhân Deka sẽ trở lại trong một dự án điện ảnh mới mang tên Tokusou Sentai siêu nhân Deka - Dekaranger 20th: Fireball Booster! Đây là một dự án đặc biệt nhằm kỷ niệm 20 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình nổi tiếng Tokusou Sentai siêu nhân Deka - Dekaranger.

Trong suốt 20 năm qua, siêu nhân Deka - Dekaranger luôn được xem là một trong những series Siêu Nhân thành công và ăn khách nhất mọi thời đại. Với lượng người hâm mộ đông đảo, đây chắc chắn là một dự án được mong chờ nhất trong năm 2024. Chúng tôi tin rằng Tokusou Sentai siêu nhân Deka - Dekaranger 20th: Fireball Booster! sẽ làm hài lòng tất cả những khán giả yêu mến series này.

Đôi nét về siêu nhân Deka - siêu nhân Deka - Dekaranger

Tokusou Sentai siêu nhân Deka - Dekaranger - Siêu Nhân Cảnh Sát Đặc Nhiệm siêu nhân Deka - Dekaranger là series Super Sentai thứ 28 của Toei Company. Phim kéo dài 50 tập, lên sóng từ 2004 - 2005.

Nội dung của phim xoay quanh một nhóm cảnh sát vũ trụ (S.P.D) phân khu Trái Đất với nhiệm vụ xử lý các tên tội phạm nguy hiểm và bảo vệ an toàn cho người dân.

Dù đã ra mắt gần 20 năm, siêu nhân Deka - Dekaranger vẫn nhận được sự yêu thích mạnh mẽ từ khán giả. Tại Việt Nam, siêu nhân Deka - Dekaranger là một trong những phần siêu nhân được đón nhận nồng nhiệt nhất.

Với lối kể chuyện hấp dẫn, nhân vật đa dạng cùng những màn đấu pháp thuật đẹp mắt, không lạ gì khi siêu nhân Deka - Dekaranger vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem cho đến tận bây giờ.

Siêu Nhân Cảnh Sát Đặc Nhiệm siêu nhân Deka - Dekaranger ra phần mới kỷ niệm 20 năm

2024 sẽ là năm kỷ niệm 20 năm siêu nhân Deka - Dekaranger ra mắt khán giả. Như thông lệ, các phim Super Sentai sẽ có phần mới đánh dấu cột mốc 10 năm, 20 năm, v.v... vậy nên siêu nhân Deka - Dekaranger cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, Toei đã công bố các thông tin về dự án kỷ niệm 20 năm của siêu nhân Deka - Dekaranger. Theo thông tin tiết lộ, phần phim này sẽ có tên Tokusou Sentai siêu nhân Deka - Dekaranger 20th: Fireball Booster!

Phim sẽ có sự quay lại của toàn bộ dàn diễn viên gốc, bao gồm:

  • Sainei Ryuuji vai Ban - Akared
  • Hayashi Tsuyoshi vai Hoji - Deka Blue
  • Itou Yousuke vai Sen-chan - Deka Green
  • Kinoshita Ayumi vai Jasmine - Deka Yellow
  • Kikuchi Mika vai Umeko - Deka Pink
  • Yoshida Tomokazu vai Tetsu - Deka Break
  • Ishino Mako vai Swan-san

Tập hợp cùng nhau sau nhiều năm, đội cảnh sát đặc nhiệm siêu nhân Deka - Dekaranger sẽ một lần nữa đối đầu với những tên phản diện nguy hiểm để bảo vệ cuộc sống của người dân.

Trong trailer, nhân vật Deka Red sẽ có một dạng biến hình mới có tên Emergency Primier Red. Đây là một sự tiếp nối cho xu hướng cung cấp dạng biến hình mới cho siêu nhân đỏ trong các phần phim kỉ niệm của Toei.

Thời gian ra mắt siêu nhân Deka - Dekaranger kỷ niệm 20 năm

Theo kế hoạch, Tokusou Sentai siêu nhân Deka - Dekaranger 20th: Fireball Booster! sẽ ra mắt khán giả trong năm 2024 và sẽ được công chiếu tại một số rạp phim giới hạn.

Bản Blu-ray sẽ phát hành vào tháng 11 cùng năm. Hiện tại, các fan đã có thể pre-order bản Blu-ray trên Amazon Nhật Bản - bao gồm cả thiết bị biến hình mới của Deka Red.

Cùng quay về tuổi thơ với siêu nhân Deka - Dekaranger

Sự trở lại của Siêu Nhân siêu nhân Deka - Dekaranger sau 20 năm chắc chắn sẽ là một sự kiện lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu mến dòng phim Sentai tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

Chúng tôi tin rằng với sự góp mặt của dàn diễn viên thủ vai chính gốc, Tokusou Sentai siêu nhân Deka - Dekaranger 20th: Fireball Booster! hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem, đem đến cho khán giả những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc và kỷ niệm.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ Siêu Nhân Deka trong sự trở lại này nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn