The Marvels và những tranh cãi xoanh quanh cùng ý kiến đối lập nhau

Thứ sáu - 05/04/2024 04:41
The Marvels và những tranh cãi xoanh quanh cùng ý kiến đối lập nhau đang là đề tài lọt top trên các diễn đàn phim ảnh lớn toàn thế giới.
Mục lục

Bộ phim The Marvels đã nhận được nhiều phản hồi từ các nhà phê bình, những người đã được xem trước tác phẩm. Cùng xem, họ đã đánh giá phim như thế nào nhé! Sự kỳ vọng của khán giả đối với bộ phim này là rất lớn, bởi đây là phần tiếp theo của Captain Marvel 2019 - mt trong những bộ phim thành công nhất của Marvel Cinematic Universe (MCU). Vậy The Marvels có đáp ứng được sự mong đợi của khán giả hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sơ lược về The Marvels

Phần tiếp theo của Captain Marvel 2019 được đạo diễn bởi Nia DaCosta, với sự tham gia của ngôi sao Brie Larson vai Carol Danvers, Teyonah Parris vai Monica Rambeau và Kamala Khan do Iman Vellani thủ vai. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nam tài tử người Hàn Quốc, Park Seo Joon và diễn viên đặc biệt chiếm được sự yêu thích đó là những con mèo.

The Marvels được cho là sẽ tiếp nối câu chuyện của Captain Marvel sau khi cô trở về Trái Đất và gia nhập vào đội Avengers. Tuy nhiên, bộ phim này sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa Carol Danvers và Monica Rambeau - con gái của người bạn thân của cô trong phần trước. Bên cạnh đó, Kamala Khan - một siêu anh hùng mới xuất hiện trong MCU cũng sẽ có vai trò quan trọng trong The Marvels.

Hiện phim sẽ có các suất chiếu sớm vào hôm nay ngày 9 tháng 11 năm 2023 tại hệ thống các rạp. Với sự kết hợp giữa những diễn viên tài năng và đạo diễn có tiếng, The Marvels hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem trong năm 2023.

Diễn viên và nhân vật trong The Marvels

Diễn viên Nhân vật
Brie Larson Carol Danvers/Captain Marvel
Teyonah Parris Monica Rambeau
Iman Vellani Kamala Khan/Ms. Marvel
Park Seo Joon Chưa được tiết lộ
Con mèo Chưa được tiết lộ

Những phản hồi đầu tiên về phim The Marvels

Đã có nhiều đánh giá từ các nhà phê bình được đưa ra cho bộ phim mới của Marvel Studios. Nhà phê bình Nora Dominick khen ngợi sự ăn ý trong diễn xuất của 3 nữ anh hùng và nói rằng những pha hành động trong phim là tuyệt vời và rất nhiều cảnh hài hước, vui nhộn.

"The Marvels là một bộ phim hoàn hảo cho những ai yêu thích siêu anh hùng và những câu chuyện về tình bạn. Sự kết hợp giữa Brie Larson, Teyonah Parris và Iman Vellani làm nên một bộ ba siêu nữ đầy sức mạnh và quyến rũ. Các pha hành động trong phim được thực hiện đầy ấn tượng và không thiếu những cảnh hài hước để làm dịu đi những pha căng thẳng." - Nora Dominick.

Rachel Leishman cũng có nhận định tương tự. Phim hài hước, ngọt ngào, ngắn gọn, đầy hành động và cả ngớ ngẩn, là những gì được Erik Voss, người dẫn chương trình Deep Dive đánh giá.

"The Marvels là một bộ phim đầy sức mạnh và cảm xúc. Sự kết hợp giữa những pha hành động mãn nhãn, những tình huống hài hước và những khoảnh khắc đầy cảm động khiến bộ phim trở nên đặc biệt và khác biệt so với các phần trước." - Rachel Leishman.

Herb Scribner nhà phê bình của tờ Washington Post lại mô tả The Marvels:

"Chính xác là một bộ phim truyện tranh. Những ai yêu thích siêu anh hùng và những câu chuyện phiêu lưu sẽ không thể bỏ qua The Marvels. Bộ phim này có tất cả những yếu tố cần có của một bộ phim siêu anh hùng: những trận chiến hoành tráng, những tình huống nguy hiểm và những kỹ xảo đỉnh cao." - Herb Scribner.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều xoay quanh bộ phim này. Một số nhà phê bình cho rằng The Marvels đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả và chỉ là một bộ phim tầm thường trong MCU.

Tóm lại, The Marvels là một bộ phim đáng xem trong năm 2023 với sự kết hợp giữa những diễn viên tài năng và đạo diễn có tiếng. Bộ phim này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà phê bình, đặc biệt là sự ăn ý giữa 3 nữ anh hùng chính và những pha hành động mãn nhãn. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều xoay quanh bộ phim này. Vì vậy, hãy tự tìm hiểu và đánh giá bộ phim khi nó ra mắt vào năm 2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn