Vagabond Phần 2 khi nào chiếu? Dự đoán diễn biến nội dung đầy hấp dẫn sẽ có trong phần 2

Thứ sáu - 05/04/2024 04:40
Vagabond là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám vào năm 2019 do Lee Seung Gi và Suzy đóng chính vai Cha Dal Gun và Go Hae Ri. Phim kể về một vụ tai nạn máy bay bí ẩn, dẫn đến cuộc truy tìm sự thật đầy nguy hiểm của Cha Dal Gun và sự trợ giúp đắc lực từ đặc vụ Go Hae Ri.
Mục lục

Sau khi kết thúc mùa 1 với nhiều tình tiết bất ngờ, khán giả đang rất mong chờ phần 2 của Vagabond.

Cái kết đầy bất ngờ của Vagabond mùa 1

Mở đầu Vagabond, Cha Dal Gun là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp, làm nhiệm vụ bảo vệ cháu trai Cha Hoon. Trong một tai nạn máy bay kinh hoàng, Cha Hoon đã thiệt mạng cùng 210 hành khách khác.

Vagabond Phần 2 khi nào chiếu? Dự đoán diễn biến nội dung đầy hấp dẫn sẽ có trong phần 2

Qua đoạn video Cha Hoon gửi về trước khi chết, Dal Gun nghi ngờ có uẩn khúc trong vụ tai nạn và quyết định điều tra sự thật. Trên hành trình đó, anh gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ Go Hae Ri - một đặc vụ thuộc Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ở những tập cuối, mọi chuyện bất ngờ lật ngược khi Edward Park từ hãng Dynamic mới là trùm cuối đứng sau âm mưu. Edward Park giam cầm và đốt Dal Gun trong nhà kho. Sang tập cuối cùng, cả Dal Gun và Hae Ri đều xuất hiện trở lại với thân phận mới.

Đặc biệt, cảnh Dal Gun ngắm súng vào Hae Ri giống hệt đoạn đầu phim được lặp lại, khiến khán giả hoang mang không biết thực hư thế nào.

Với kết thúc mở như vậy, nhiều khả năng Vagabond sẽ có phần 2 để giải đáp thắc mắc của người xem.

Mong chờ tình tiếp diễn của cặp đôi chính

Lee Seung Gi và Suzy đã tạo nên một cặp đôi đầy đủ màu sắc trái ngược trong Vagabond mùa 1. Từ lúc ghét nhau, rồi dần thân thiết, cả hai đã nảy sinh tình cảm sâu sắc.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Dal Gun và Hae Ri luôn chịu nhiều sóng gió. Đến tập cuối, họ lại trở thành kẻ thù của nhau.

Chính vì vậy, khán giả mong ngóng được thấy cặp đôi ngọt ngào này có cơ hội đoàn tụ trong Vagabond mùa 2. Họ hy vọng Dal Gun và Hae Ri sẽ có một cái kết viên mãn xứng đáng.

Tiếp tục hành trình truy bắt tội phạm

Mùa 1 của Vagabond để lại nhiều điểm bất an cho khán giả khi những kẻ chủ mưu thực sự vẫn chưa lộ diện hoàn toàn. Chỉ riêng Edward Park bị bắt thì chưa đủ.

Câu chuyện về âm mưu đen tối đằng sau vụ tai nạn máy bay vẫn còn nhiều ngõ ngách. Vì thế, hành trình truy bắt tội phạm của Dal Gun và Hae Ri cần được tiếp nối ở phần 2.

Người xem có quá nhiều câu hỏi cần được giải đáp xung quanh sự thật phía sau vụ việc kinh hoàng này. Họ mong chờ hai nhân vật chính lại bắt tay vào cuộc chiến chống lại thế lực đen tối.

Dấu hiệu cho thấy Vagabond 2 sắp ra mắt

Sau bốn năm chờ đợi, hy vọng cho Vagabond 2 dường như đã rạng rỡ hơn bao giờ hết khi có những động thái mới từ dàn diễn viên và ê-kíp sản xuất.

Vagabond Phần 2 khi nào chiếu? Dự đoán diễn biến nội dung đầy hấp dẫn sẽ có trong phần 2
Nguồn ảnh: But EDM Musique

Lee Seung Gi tiết lộ tin ê-kíp khảo sát địa điểm

Tại một sự kiện gần đây ở Philippines, nam diễn viên Lee Seung Gi cho biết ê-kíp Vagabond cũng có mặt tại đây để khảo sát địa điểm quay phim.

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, hi vọng rằng Vagabond 2 sắp được bấm máy.

Khán giả nóng lòng chờ đợi sự tái hợp của cặp đôi chính

Sau thời gian dài vắng bóng, cái tên Vagabond lại leo lên top tìm kiếm khi tin tức về phần 2 xuất hiện.

Đa số khán giả bày tỏ sự háo hức, mong chờ được thấy Lee Seung Gi và Suzy tái hợp trên màn ảnh nhỏ. Họ hy vọng cặp đôi sẽ có cơ hội đoàn tụ và có kết thúc viên mãn.

Nội dung còn nhiều điểm bỏ ngỏ cần làm rõ

Với kết thúc khá vội vàng ở mùa 1, Vagabond 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn để lý giải những uẩn khuẩn.

Đây chính là lý do khiến khán giả mong ngóng phần tiếp theo, để được khám phá sự thật.

Những dấu hiệu trên cho thấy Vagabond season 2 có khả năng ra mắt trong thời gian tới. Đây thực sự là tin vui với người hâm mộ bộ phim. Hy vọng rằng họ sẽ sớm được thưởng thức màn tái ngộ của Lee Seung Gi và Suzy trong phần 2 thành công này.

 Tags: Vagabond 2, Vagabond

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn