Vụ án mạng Khu đô thị Sala Thủ Đức: Chồng đâm vợ con rồi tự sát bằng cách nhảy lầu

Thứ hai - 13/05/2024 07:55
Công an TP.HCM đã xác định bước đầu tình tiết vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở Khu đô thi Sala.

Vụ việc án mạng ở Khu đô thị Sala mới vừa xảy ra trong hôm nay ngày 13/05 đã gây rúng động cư dân xung quanh khu vực TP.Thủ Đức.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức đã tiến hành phong toả hiện trường ở căn hộ trên đường B2, trong khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông. Tổng số nạn nhân được xác định gồm người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đã tử vong, bé gái (khoảng 3 tuổi) tử vong, người phụ nữ (khoảng 35 tuổi) bị thương nặng, con trai (khoảng 7 tuổi) bị thương nặng.

Vụ án mạng Khu đô thị Sala Thủ Đức: Chồng đâm vợ con rồi tự sát bằng cách nhảy lầu

Tất cả những nạn nhân đều là người thân trong một gia đình. Diễn biến vụ việc được thuật lại vào lúc 5 giờ sáng ngày 13/05, người đàn ông ngụ tại căn hộ ở lầu 4 khu Sarina 1 đã dùng dao nhọn đâm loạn xạ vào người vợ đang nằm trong phòng và hai đứa con nhỏ. Hậu quả, đứa con gái 3 tuổi tử vong tại chỗ. Người vợ và bé trai bị thương nhưng may mắn sống sót. Sau đó, người đàn ông mất bình tĩnh, chạy ra ban công nhảy lầu và đã tử vong.

Vụ án mạng Khu đô thị Sala Thủ Đức: Chồng đâm vợ con rồi tự sát bằng cách nhảy lầu

Người dân nghe tiếng động lớn, phát hiện thi thể người đàn ông trên mặt đất. Lực lượng chức năng nhanh chóng lục soát đến căn hộ trên và tức tốc đưa người mẹ và cậu con trai cấp cứu. Như vậy, khả năng cao đây là một vụ án mạng mưu sát xuất phát từ mâu thuẫn gia đình hoặc đây là một vụ sử dụng chất kích thích gây ảo giác khiến người đàn ông trong sự việc đã tàn độc ra tay với cả gia đình, sau đó mất kiểm soát và tự tước đoạt đi mạng sống của bản thân.

Sự việc đang được điều tra nguyên nhân chính xác. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng liên quan cũng như trích xuất camera an ninh tại thời điểm xảy ra vụ án.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn