Quang Hải phản ứng ra sao khi Chu Thanh Huyền thông báo có 'rồng con'?

Thứ ba - 23/04/2024 05:08
Đây dường như là món quà đặc biệt mà Chu Thanh Huyền gửi tặng cho Quang Hải.
Mục lục

Gần đây, Chu Thanh Huyền - vợ của tiền vệ Quang Hải - đã chia sẻ một video ghi lại khoảnh khắc cô thông báo tin mang thai cho chồng. Trong đoạn video, nàng WAGs đã che mắt và đưa que thử thai cho chàng tiền vệ xem. Khi Quang Hải mở mắt, anh ta rất ngạc nhiên và hạnh phúc khi biết tin mình sắp làm cha, ôm chầm lấy vợ và nói: "Thật không thể tin được."

Cảm xúc Quang Hải ra sao khi Chu Thanh Huyền thông báo có rồng con?

Đoạn video này khiến cộng đồng mạng rơi vào niềm hạnh phúc. Đây chắc chắn là khoảnh khắc đẹp mà cả hai sẽ luôn nhớ mãi. Người hâm mộ cũng rất vui mừng cho gia đình của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, và cho rằng đây là một món quà đặc biệt và bất ngờ mà nàng WAG đã dành cho chồng.

Cảm xúc Quang Hải ra sao khi Chu Thanh Huyền thông báo có rồng con?

Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã thông báo việc mang thai tại đám cưới vào đầu tháng vừa qua, tại một khách sạn sang trọng.

Chia sẻ thêm về trải nghiệm khi mang thai, Chu Thanh Huyền chia sẻ rằng trong 3 tháng đầu, cô đã trải qua những cảm xúc phức tạp, từ niềm vui đến nước mắt, không chỉ là cảm giác lo lắng mà còn là sự sợ hãi trước mọi thứ xung quanh. Cô thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ và hay ngáp - điều mà nhiều bà bầu khác cũng gặp phải. Hiện tại, sức khỏe của bà xã Quang Hải đã ổn định.

Cảm xúc Quang Hải ra sao khi Chu Thanh Huyền thông báo có rồng con?

Về việc thay đổi vóc dáng và lối sống, Chu Thanh Huyền đã tăng cân 10 kg so với trước khi mang thai. Cô cũng đã trở thành người yêu thích trà sữa, một thức uống mà trước đây cô không hề ưa thích. Việc mang thai cũng khiến cô dễ mệt mỏi khi di chuyển. Cô nói đùa rằng hiện tại có thể than vãn về cảm giác mang thai để giảm bớt căng thẳng.

Về việc quan tâm và chăm sóc vợ, Quang Hải nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Trong chuyến trăng mật, anh đã sẵn lòng giúp vợ dọn dẹp đồ đạc. Ngoài ra, Quang Hải còn tham gia các video vui nhộn với vợ để làm cho cô vui vẻ. Khi đi xa tập huấn, Hải luôn gọi điện thoại để hỏi thăm vợ con. Anh lo lắng vì không ở nhà, vợ sẽ thiếu ý tưởng để quay video.

Cảm xúc Quang Hải ra sao khi Chu Thanh Huyền thông báo có rồng con?

Sự quan tâm và chu đáo của Quang Hải dành cho vợ con đã khiến nhiều người phụ nữ tan chảy, thậm chí có người gọi anh là "anh chồng quốc dân". Hải chính là hình mẫu lý tưởng của một người chồng, người cha mà ai cũng ao ước có.

Gần đây, trang QQ (Trung Quốc) đã viết bài về Quang Hải với tựa đề: "Khi cưới vợ xinh đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn của ngôi sao bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn