Biết tin người yêu ngoại tình, cô gái mang cả can xăng đi tìm tâm sự

Thứ ba - 23/04/2024 23:12
Cô gái phát hiện người yêu ngoại tình nên đã quyết định thực hiện hành động cực kỳ dại dột, khiến một người đàn ông tử vong trong tình trạng thảm khốc.

Mới đây nhất, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một vụ ngoại tình có kết thúc đau lòng xảy ra vào ngày 9/4 tại Đài Trung, khiến một người đàn ông trung niên thiệt mạng sau 5 ngày nằm viện điều trị. Nạn nhân của vụ việc này là ông Li, 41 tuổi.

Vào buổi sáng ngày 9 tháng 4, Li đưa người tình bí mật của mình về nhà trùng hợp gặp bạn gái Xie đang ở đó. Để che giấu chuyện mình đang ngoại tình, Li đã nói dối rằng xe của mình hết xăng và nhờ Xie đi mua giúp.

Tuy nhiên, khi Xie quay về, cô lại phát hiện người tình bí mật của Li đang ở trong xe, dẫn đến xô xát. Trong quá trình giằng co, Li nhiều lần thách Xie đổ xăng lên người mình.

Biết tin người yêu ngoại tình, cô gái mang cả can xăng đi tìm bạn trai tâm sự

Trong cơn tức giận, Xie đã làm theo lời Li và sử dụng bật lửa muốn thiêu sống anh. Giật mình trước hành động của bạn gái, Li đã chạy vào nhà nhưng không thoát được. Li bị bỏng độ 2 đến độ 3 trên 68% cơ thể và được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Tuy nhiên, vết bỏng quá nặng nên Li đã qua đời sau 5 ngày nằm viện.

Vụ việc này đã gây chấn động dư luận và khiến nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi tàn ác của Xie. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Li tự làm tự chịu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn