Công nhân bị khởi tố trong vụ tai nạn lao động khiến 7 người thiệt mạng đã làm gì?

Thứ năm - 25/04/2024 00:17
Sau một quá trình điều tra vụ tai nạn lao động ở Yên Bái, một đối tượng đã bị khởi tố và tiến hành truy bắt, sự thật làm ai cũng ngỡ ngàng.

Theo thông tin từ Bộ Công an, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt đầu điều tra vụ án và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Mạnh Hùng (sinh năm 1980), một nhân viên của nhà máy xi măng, vì vi phạm các quy định về an toàn lao động.

Trước đó, như đã được đưa tin trên Báo SGGP, vào lúc 13 giờ 30 ngày 22-4, tại nhà máy xi măng thuộc Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái đã xảy ra tai nạn làm 7 công nhân thiệt mạng và 3 công nhân bị thương.

Công nhân bị khởi tố trong vụ tai nạn lao động khiến 7 người thiệt mạng đã làm gì?

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự cố động cơ điện của máy nghiền đã dẫn đến tai nạn cho các công nhân đang trực tiếp thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa. Hiện tại, 3 công nhận bị thương đều bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Dựa vào tài liệu và chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra, vào ngày 23-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã quyết định khởi tố vụ án hình sự về vi phạm quy định về an toàn lao động và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Mạnh Hùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn