4 em bé vui miệng trêu chị gái béo, bị 'tác động' đến mức nhập viện

Thứ năm - 25/04/2024 05:18
Quảng Nam vừa ghi nhận trường hợp 4 em nhỏ bị một "chị gái" lớn tuổi đánh đến mức nhập viện chỉ vì một câu đùa vô hại khiến nhiều người phẫn nộ.

Vào ngày 23 tháng 4, ông Phan Văn Phú (36 tuổi, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) cho biết, ông đã viết đơn tố cáo cho cơ quan công an về việc con trai của ông bị bà H.V. đánh đến mức phải nhập viện.

Theo ông Phú, em P.M.T (học lớp 6, là con trai của ông Phú) và ba em nhỏ khác đang chơi ở thôn 5 (xã Tiên Cảnh) thì xảy ra mâu thuẫn với con gái của bà V. Sau đó, con gái bà V và các em đã xảy ra xô xát. Khi nghe tin, bà V đã đến và ẩu đả với 4 em nhỏ, khiến các em phải nhập viện.

Phẫn nộ

Theo lời em P.Đ.T kể lại, vào chiều ngày 21-4, em cùng ba em nhỏ khác đang thả diều ở cầu ông Thu (xã Tiên Cảnh) thì thấy một bé gái đi xe đạp điện chạy ngang qua.

Phẫn nộ

Lúc này, một em trong nhóm em P.Đ.T trêu bé gái mũm mĩm quá, coi chừng nổ lốp xe, khiến bé gái dừng lại, leo xuống xe đạp, lao đến nắm cổ áo và đánh nhau với bọn trẻ. Sau khi ẩu đã xong, bé gái này đã chạy về gọi mẹ là bà V đến.

Khi bà V đến nơi, bà đã đánh nhau với bốn em nhỏ, khiến các em bị thương nặng. Sau hai ngày từ khi sự việc xảy ra, bốn em vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Thái Bình Dương (huyện Tiên Phước).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn