Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Thứ sáu - 26/04/2024 00:28
Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.

Ed Gein là cái tên cực kỳ nổi tiếng tại Plainfield, Wisconsin năm 1906 bởi những thành tích kinh hoàng mà hắn đạt được. Sinh ra và được nuôi bởi một người mẹ tâm thần và cuồng tín cực đoan, Ed hình thành nhân cách biến thái và được chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt từ khi còn nhỏ.

Từ khi còn nhỏ, Ed đã cực kỳ ám ảnh với mẹ mình và có sở thích giả gái. Sau khi mẹ qua đời, hắn bắt đầu tìm kiếm hơi ấm từ thi thể những người phụ nữ gợi nhớ đến mẹ và cuối cùng là giết người. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại tại đó, Ed còn chặt chân tay, lột da và biến những bộ phận cơ thể nạn nhân thành các món đồ nội thất, trang sức và đồ da dụng trong nhà.

Những món đồ làm từ da người của tên sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Đầu tiên là rèm cửa, các nhà chức trách đã tìm thấy đôi môi của một cô gái bị khâu vào sợi dây kéo rèm cửa trong nhà Ed. Tiếp theo là chao đèn. Ed thích đọc sách, và đèn là thứ không thể thiếu trong nhà hắn. Khi kiểm tra, cảnh sát đã tìm thấy một cái chao đèn được may bằng da người trong nhà hắn.

Những món đồ làm từ da người của tên sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ghế cũng là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, nhưng thay vì bọc ghế sofa bằng da thú hoặc da tổng hợp, Ed lại bọc chúng bằng tấm da ghép lại từ nhiều nạn nhân của hắn.

Chén bát và gạt tàn trong nhà Ed cũng được làm từ hộp sọ của những thi thể hắn đánh cắp trong nghĩa trang, và nĩa, muỗng thì được chế tác lại từ những phần xương còn thừa của nạn nhân.

Những món đồ làm từ da người của tên sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ngoài ra, Ed còn có sở thích biến da nạn nhân thành những chiếc mặt nạ. Tên sát nhân Leatherface nổi tiếng trong bộ phim The Texas Chainsaw Massacre cũng được lấy cảm hứng từ điều này.

Những món đồ trang sức khác như nịt eo, thắt lưng thì được Ed làm từ da và núm vú của phụ nữ, trong khi các món đồ treo tường thì được làm từ tất cả các bộ phận cơ thể nạn nhân mà Ed hứng thú.

Những món đồ làm từ da người của tên sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Bên cạnh đó, tên sát nhân còn có sở thích lột da chân nạn nhân để làm vớ. Đỉnh điểm, hắn đã ghép nhiều tấm da người lại để tạo thành một bộ váy kỳ dị, khiến bề ngoài của hắn trông có vẻ nữ tính hơn.

Tuy thời gian đã trôi qua, nhưng sự ám ảnh mà tên sát nhân này để lại vẫn còn ám ảnh trong tâm trí của rất nhiều người. Câu chuyện của Ed trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim, và đến tận bây giờ, người ta vẫn không hiểu tên sát nhân này đã nghĩ gì khi chế tác ra những món đồ trên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn