NSX âm nhạc hàng đầu bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục nữ ca sĩ 17 tuổi

Thứ năm - 25/04/2024 06:19
Được biết, nữ ca sĩ được "quan tâm" chỉ mới 17 tuổi, là nhân viên dưới trướng của NSX âm nhạc, khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ và thất vọng.

Theo thông tin từ đài TBS, người bị bắt là Takumi Sanada, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Nhật Bản. Anh bị cảnh sát Tokyo cáo buộc là có hành vi dụ dỗ, xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, cụ thể là nữ thần tượng 17 tuổi làm việc dưới trướng anh.

Theo cảnh sát, từ tháng 10 năm 2021, Sanada bắt đầu quen biết và đào tạo nạn nhân debut với tư cách thần tượng. Trong thời gian đó, nhà sản xuất đã nhiều lần hẹn gặp nữ thần tượng tại nhà riêng hoặc các khách sạn ở Tokyo. Dù biết rõ nạn nhân chưa đủ 18 tuổi, Sanada vẫn có những hành vi quan tâm quá mức và dụ dỗ cô gái quan hệ tình dục với mình.

NSX âm nhạc hàng đầu bị còng đầu vì có hành vi

Sau khi gia đình nữ thần tượng phát hiện, họ đã yêu cầu Takumi Sanada phải chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, nhà sản xuất lại mua cho nữ thần tượng 1 chiếc điện thoại mới để liên lạc, thậm chí còn thách thức người nhà nạn nhân và tuyên bố rằng: "Tôi sẽ không chia tay với con gái các người". Kết quả, gia đình nữ thần tượng quyết định tố cáo hành vi của Takumi Sanada với cảnh sát.

NSX âm nhạc hàng đầu bị còng đầu vì có hành vi

Qua quá trình điều tra, cảnh sát Tokyo cho biết, Sanada đã nói dối nạn nhân mình sắp ly hôn, đồng thời hứa hẹn kết hôn với cô sau khi khóa đào tạo thần tượng kết thúc.

NSX âm nhạc hàng đầu bị còng đầu vì có hành vi

Đáp lại những cáo buộc trên, Sanada thừa nhận mình có hành vi gần gũi nữ thần tượng, tuy nhiên anh phủ nhận cáo buộc quấy rối, cho rằng mình và nạn nhân là tình yêu đích thật. Về việc tại sao cả hai lại thường xuyên gặp gỡ nhau, Sanada nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đang hẹn hò".

Được biết, Takumi Sanada từng là thành viên một ban nhạc nổi tiếng, đã kết hôn và cùng vợ quản lý, sản xuất nhiều nhóm nhạc thần tượng có tiếng, được nhiều thực tập sinh và bố mẹ của họ tin tưởng, nên khi scandal quấy rối tình dục bị phanh phui, không ít người tỏ ra sốc và ngỡ ngàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn