NASA chính thức bắt tay vào 'tóm sống" Quái vật hồ Loch Ness?

Thứ ba - 16/04/2024 11:41
Mới đây, NASA đã được yêu cầu giúp đỡ trong việc tìm kiếm Quái vật hồ Loch Ness. Đây có phải là chìa khóa cuối cùng để tìm thấy Nessie?

Hồ Loch Ness, nơi cư ngụ của quái vật huyền bí Nessie hoặc Ness, đã thu hút sự quan tâm của con người suốt nhiều thập kỷ. Bây giờ, việc tìm kiếm quái vật Loch Ness sẽ được nâng cấp với việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Theo Daily Mail, Trung tâm Loch Ness ở vùng Cao nguyên Scotland đã yêu cầu NASA cho mượn công nghệ hiện đại để hỗ trợ trong việc tìm kiếm sinh vật bí ẩn này.

NASA chính thức bắt tay vào 'tóm sống

"Aimee Todd, giám đốc tiếp thị của Trung tâm Loch Ness, hy vọng rằng các chuyên gia của NASA có thể cung cấp công nghệ hình ảnh tiên tiến để quét lòng hồ,"

"Chúng tôi sẽ phải bàn bạc với họ về cách mang thiết bị đến đây."

Cuộc tìm kiếm quái vật Loch Ness lần này sẽ diễn ra vào ngày 30/5-2/6, đúng vào dịp kỷ niệm 90 năm từ cuộc truy tìm ban đầu tại hồ Loch Ness - cuộc thám hiểm của Sir Edward Mountain.

Bạn gái tin đồn của Văn Thanh Bạn gái tin đồn của Văn Thanh 'nóng hơn cả trưa nắng Sài Gòn' với body siêu thực
Vợ Thành Chung nóng bỏng mắt bỏng tay khi diện váy ngắn cũn cỡn Vợ Thành Chung nóng bỏng mắt bỏng tay khi diện váy ngắn cũn cỡn
Hot girl khoe Hot girl khoe "siêu vòng 1" đẫy đà, hóa ra là tuyển thủ Esports đình đám

Năm ngoái, Trung tâm Loch Ness đã hợp tác với Loch Ness Exploration (LNE), một nhóm nghiên cứu độc lập và tự nguyện, cùng với hàng trăm tình nguyện viên tham gia trực tiếp và qua mạng để tìm kiếm những vùng nước nổi tiếng của hồ Loch Ness.

Năm ngoái, chúng tôi đã thu hút sự chú ý toàn cầu với một trong những cuộc tìm kiếm lớn nhất từ trước đến nay về Nessie, với sự tham gia của người dân từ Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác, Paul Nixon, giám đốc chung của Trung tâm Loch Ness, chia sẻ. Với những âm thanh không rõ nguồn gốc cùng với những quan sát có thể là Nessie, năm nay chúng tôi quyết tâm khám phá thêm về sinh vật huyền bí Loch Ness.

NASA chính thức bắt tay vào 'tóm sống

Trong cuộc tìm kiếm mới, tình nguyện viên sẽ được tuyển chọn để theo dõi bề mặt hồ, tìm kiếm những dấu vết nước lạ.

Các chuyên gia hy vọng rằng NASA sẽ cung cấp thiết bị chuyên dụng để giúp xác định vị trí của quái vật.Trong khi chúng tôi nhờ sự hỗ trợ của các thợ săn quái vật tương lai để giúp chúng tôi trong nhiệm vụ này, chúng tôi cũng đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia," ông Nixon bổ sung.

Chúng tôi rất phấn khích khi biến cuộc tìm kiếm này trở thành lớn nhất từ trước đến nay, và mong đợi rằng thiết bị mới sẽ giúp chúng tôi khám phá những bí mật lớn của hồ.

NASA chính thức bắt tay vào 'tóm sống

Hiện tại, NASA vẫn chưa đáp ứng yêu cầu hỗ trợ trong việc tìm kiếm quái vật hồ Loch Ness. Theo đại diện của trung tâm Loch Ness, nếu ai muốn tham gia nhưng không thể đến hồ Loch Ness, họ có thể theo dõi sự kiện thông qua sóng trực tiếp trên trang web Visit Inverness Loch Ness.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn