Mua nhà 7 tỷ tặng vợ, Hot boy ‘Vì yêu mà đến’ khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao

Thứ sáu - 05/04/2024 04:31
Có rất nhiều lời bàn tán về vấn đề này của Hot boy. Phản ứng của chính chủ mới là thứ đáng chú ý nhất.

Chuyện tình vượt tuổi tác của Hot boy Tuấn Dương (1999) và chị đẹp Lucie Nguyễn (1990) đã từng gây bão truyền thông suốt một thời gian và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cả hai nên duyên trong chương trình hẹn hò thực tế ‘Tỏ tình hoàn mỹ’.

Mua nhà tặng vợ, Hot boy ‘Vì yêu mà đến’ khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao

Nói về chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ này, nhiều người có thể nhận ra profile của Lucie Nguyễn thật sự khá khủng khi tự làm chủ công việc kinh doanh riêng, thuộc hội bạn thân chung với các nhân vật như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lan Anh,...

Không vì vậy mà vị thế của Tuấn Dương bị lu mờ. Anh chàng trẻ tuổi này tuy chưa có những thành công nhất định như vợ nhưng tình yêu chân thành với vợ và những hành động chăm sóc gia đình khi cả hai về chung nhà đã khiến cho nhiều cô gái phải trầm trồ, không ngớt lời khen tặng với các mỹ từ ‘chồng nhà người ta’, ‘người đàn ông hoàn hảo’,...

Mua nhà tặng vợ, Hot boy ‘Vì yêu mà đến’ khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao
Tuấn Dương tận tình chăm sóc Lucie Nguyễn khi vợ mình sinh con

Mới đây, nhân dịp sinh nhật vợ yêu, Tuấn Dương đã chơi lớn khi tặng bà xã của mình một căn hộ cao cấp làm quà. Theo như đoạn clip được đăng tải, cơ ngơi mới tậu của hai vợ chồng nằm trong một tòa chung cư khá cao cấp, view thành phố hiện đại với các cao ốc và lối đi đầy cây xanh. Chính chủ tiết lộ trị giá của căn hộ lên đến khoảng 7.2 tỷ VNĐ.

Mua nhà tặng vợ, Hot boy ‘Vì yêu mà đến’ khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao
Mua nhà tặng vợ, Hot boy ‘Vì yêu mà đến’ khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao

Không chỉ nằm ở vật chất, món quà đặc biệt này cũng chính là lời hứa khi xưa của Tuấn Dương. Anh chia sẻ: “Khi nào anh có tiền sẽ mua tặng em (Lucie Nguyễn) 1 căn nhà đầy hoa!”.

Cư dân mạng đã được một phen nhốn nháo trước pha chơi lớn đến từ vị trí hot boy trẻ tuổi. Có luồng ý kiến cho rằng: “Không biết tiền đâu ra mà mua nhà tặng vợ", "Anh làm gì có nhiều tiền thế", "Góp thì mệt phết",.. Mang đầy tính mỉa mai. Cũng có một số khác tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ điều tốt đẹp mà anh dành cho vợ: "Hồi xưa ai nói Tuấn Dương không xứng thì vô đây coi", "Chồng nhà người ta, chúc anh chị luôn hạnh phúc...".

Thôi thì dù ai nói ngả nói nghiêng, Mọt vẫn xin chúc mừng hai người với niềm vui mới. Mong rằng ai trong số chúng ta cũng đều sẽ đến được bến bờ hạnh phúc như cặp vợ chồng Tuấn Dương - Lucie Nguyễn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn