Hà Linh bay màu kênh TikTok triệu đô vì ‘mỏ hỗn’?

Thứ sáu - 19/04/2024 07:48
Sau nhiều màn review mang tính chất cá nhân, Hà Linh nhận về rất nhiều lượt dislike và phản đối. Đây có phải lý do khiến kênh TikTok của cô ‘bay màu’?

Cách đây ít phút, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi kênh TikTok của Hà Linh hiện thông báo đã bị khóa do vi phạm. Đây là kênh TikTok chính thức của Hà Linh, nơi cô review tất cả các sản phẩm và livestream bán hàng. Những phiên livestream của Hà Linh thường đạt kỷ lục mắt xem khiến bất cứ TikToker nào cũng phải ao ước. Cũng chính nhờ kênh TikTok Võ Hà Linh, cô đã kiếm về doanh thu tiền tỷ, xây biệt thự, đổi xe như cơm bữa.

Hà Linh bay màu kênh TikTok triệu đô vì ‘mỏ hỗn’?
Kênh TikTok của Hà Linh bị cấm
Nam Em khả năng cao Nam Em khả năng cao 'bay màu' kênh, hết cửa combat với Ngân 98

Theo Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM, vi phạm của Nam Em ngày càng nghiêm trọng. Đề xuất chặn 2 tài khoản Facebook và ...

Ngân 98 khoe được Ngân 98 khoe được 'bo' 50 triệu, lộ ảnh ướt nhẹp với 'ông chú' giữa đường

Hậu ồn ào với á hậu, Ngân 98 mặc kệ đời, vừa khoe được khán giả Campuchia bo 50 triệu 1 đêm, đã vội lộ ...

Trước đó, Hà Linh từng dính rất nhiều lùm xùm bởi cô review mang tính cá nhân, kém sự khách quan. Đỉnh điểm, Hà Linh đã ghé qua quán ăn của nghệ sĩ hài Trường Giang và chê một cách vô lý, thiếu tôn trọng chủ quán lẫn người xem. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng các review sản phẩm của cô cũng dựa trên quảng cáo, dần dần mất đi tính chân thực, đem tới trải nghiệm không đúng cho người sử dụng.

Hà Linh bay màu kênh TikTok triệu đô vì ‘mỏ hỗn’?
Hà Linh review đủ thứ trên đời, mang về thu nhập khủng

Từ những scandal này, Hà Linh dần được cộng đồng mạng đặt tên ‘mỏ hỗn’, đây cũng có thể là lý do khiến kênh TikTok của cô bị khóa. Ngoài công việc review, Hà Linh cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống giàu sang xa hoa đáng mơ ước của mình. Trở thành người nổi tiếng, Hà Linh có thu nhập ‘khủng’, thường xuyên đổi xe, mua nhà mua xế xịn tặng người thân và giải trí bằng những chuyến du lịch nước ngoài sang xịn mịn.

Hà Linh bay màu kênh TikTok triệu đô vì ‘mỏ hỗn’?

Hà Linh bay màu kênh TikTok triệu đô vì ‘mỏ hỗn’?
'Phú bà review' có cuộc sống sang chảnh xa hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn