Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo

Thứ hai - 06/05/2024 07:56
Vụ việc xảy ra ở Thái Lan, một kẻ đột nhập vào nhà riêng của một người phụ nữ với mục tiêu cưỡng bức nhưng cuối cùng đã phải trả giá đắt.

Vụ việc xảy ra ở Ban Non Samakkhi, tỉnh Bueng Kan của Thái Lan. Một phụ nữ tên Urai, 42 tuổi, đã trải qua một khoảnh khắc kinh hoàng khi một người đàn ông đột nhập vào nhà với ý định tấn công cô.

Urai cho biết rằng vào lúc đêm muộn, khi trời đổ mưa, người đàn ông đã đột nhập vào nhà và dùng một miếng vải bịt miệng cô, không cho cô kêu cứu. Trong tình huống khẩn cấp, Urai đã cắn ngón tay của kẻ tấn công để tẩu thoát.

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ phải trả giá đắt

Sau khi vật lộn với người đàn ông trong nửa giờ, Urai phát hiện ra chiếc áo quấn quanh cổ hắn. Với bản năng sinh tồn, cô đã dùng áo đó để thắt chặt cổ hắn, khiến hắn ngừng thở.

Cảnh sát từ đồn So Phisai đã đến hiện trường sau khi nhận cuộc gọi cứu trợ. Họ phát hiện thi thể không mặc quần áo của kẻ đột nhập nằm trên một tấm thảm, với chiếc áo sơ mi quấn chặt quanh cổ. Urai đã kể lại sự việc cho cảnh sát.

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ phải trả giá đắt

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định người tấn công là Bunjong, 32 tuổi, một người có tiền án về ma túy và vi phạm pháp luật. Trưởng làng Boonruang cũng xác nhận về quá khứ tội phạm của Bunjong và nỗi lo lắng về sự biến chất của hắn do ma túy. Kết quả pháp y tại bệnh viện So Phisai cho thấy không có vết thương hoặc dấu hiệu giằng co nào khác trên cơ thể của Bunjong, ngoại trừ vết thắt cổ gây tử vong. Điều này khớp hoàn toàn với lời khai của Urai, cho thấy hành động tự vệ của cô là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết.

Gia đình Bunjong đã tổ chức tang lễ và không có ý định kiện Urai vì họ biết rằng con họ đã sai. Điều này có thể giúp giảm án cho Urai trong trường hợp bị truy tố.

Cảnh sát cũng khẳng định rằng hành động của Urai là hợp pháp và tự vệ trong tình huống nguy hiểm. Điều này cho thấy sự quyết đoán và can đảm của phụ nữ trong việc bảo vệ bản thân khi gặp nguy hiểm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn