Cháu trai cựu thủ tướng Ấn Độ bị cáo buộc cưỡng bức 400 phụ nữ

Thứ tư - 08/05/2024 05:08
Mới đây, nghị sĩ Prajwal Revanna, cháu trai cựu thủ tướng Ấn Độ Deve Gowda, bị điều tra với cáo buộc cưỡng bức, lạm dụng tình dục 400 phụ nữ.

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đang tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến Prajwal Revanna, một nghị sĩ 33 tuổi của đảng Janata Dal, với cáo buộc cưỡng bức và tống tiền 400 phụ nữ thông qua việc quay 2.800 video lạm dụng tình dục.

Vào ngày 26/4, khoảng 2.000 ổ USB chứa video lạm dụng của Revanna đã xuất hiện tại nhiều địa điểm khác nhau như bến xe bus, tàu hỏa và công viên trên toàn bang Karnataka.

Revanna, con cháu của cựu thủ tướng Ấn Độ H. D. Deve Gowda, chưa có bình luận chính thức về vụ việc này. Một quan chức từ văn phòng của ông đã phủ nhận các cáo buộc, cho rằng các video đã bị chỉnh sửa. Đảng Janata Dal đã tạm đình chỉ Revanna sau khi những cáo buộc này được đưa ra.

Cháu trai cựu thủ tướng Ấn Độ bị cáo buộc cưỡng bức 400 phụ nữ

Theo thông tin từ cảnh sát, Revanna đã rời khỏi Ấn Độ và sử dụng hộ chiếu ngoại giao để sang Đức. Trước khi rời nước, Revanna đã nộp đơn khiếu nại, cho rằng các video bị chỉnh sửa và đây là một âm mưu tấn công chính trị.

Một số nạn nhân cho biết Revanna đã đe dọa họ bằng súng và sẽ tung video nếu họ tố cáo. Một trong số họ là cựu ủy viên hội đồng thành phố Bangalore, thủ phủ của bang Karnataka, cho biết cô đã bị cưỡng hiếp trong ba năm.

Sau khi các video được phát tán, đầu bếp 47 tuổi của gia đình, em họ của mẹ Revanna, cũng đã tố cáo nghị sĩ này và bố của anh ta về hành vi lạm dụng tình dục.

Tiến sĩ Nagalakshmi Chowdhary, người đứng đầu Ủy ban Phụ nữ Karnataka, đã mô tả những video này là kinh hoàng. Chính quyền bang đã thành lập một nhóm điều tra đặc biệt, hợp tác với Interpol theo yêu cầu của Ủy ban Phụ nữ để mở rộng cuộc điều tra.

Vụ việc này đã gây sóng gió trong chính trị bang Karnataka. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi một người bị cáo buộc có những hành vi nghiêm trọng như vậy lại có thể rời khỏi Ấn Độ mà không bị ngăn chặn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn