Bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây nhanh nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 04:38
Hướng dẫn cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây đơn giản, dễ thực hiện nhất, đảo bảo làm theo sẽ có kết quả ngoài mong đợi
Mục lục

Bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây nhanh nhất

Tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây là cách tốt nhất để lựa chọn chỗ cho mọi người lưu trú trong các trường hợp mọi người cần đến. Việc tìm được nhà nghỉ khách sạn ở gần vị trí bạn mong muốn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí di chuyển, cũng như có thêm nhiều khoảng dư thời gian để làm các việc khác. Dưới đây là các cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây đơn giản và nhanh nhất bạn hoàn toàn áp dụng được.

Cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây bằng Google Map

Google Map là ứng dụng quá quen thuộc với người dân Việt Nam, Google Map không chỉ giúp các anh shipper tìm được địa chỉ cần giao hàng hoặc giúp các anh em thích "chặt hẻm" để tìm đường đi nhanh nhất mà nó còn là công cụ hữu hiệu để tìm nhà nghỉ khách sạn gần chỗ bạn đang đứng.

Để tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây, bạn thực hiện các bước theo hướng dẫn dưới đây nhé:

Bước 1: Mở ứng dụng Google Map trên điện thoại, nhập "khách sạn gần đây" vào ô tìm kiếm

Bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây nhanh nhất
Bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây cho hội mê du lịch

Bước 2: Sau khi tìm kiếm từ khóa "khách sạn gần đây" trên Google map, ứng dụng sẽ cho ra một loạt danh sách các nhà nghỉ, khác sạn đang hoạt động xung quanh bạn. Các bạn có thể sử dụng bộ lọc nâng cao để cho ra danh sách các khách sạn, nhà nghỉ phù hợp hơn với nhu cầu cá nhân của mình.

Các bộ lọc nâng cao và chức năng của chúng:

  • Thời gian nhận phòng: Thời gian mà các bạn muốn thực hiện thủ tục check in nhận phòng, thời gian này sẽ kết hợp với thời gian trả phòng để ước tính mức chi phí cần trả. Thông thường nếu các bạn ở ngày hoặc qua đêm, thời gian check in sẽ là khoảng 14h - 15h. Còn nếu các bạn ở theo giờ thì thường sẽ check in ngay lập tức.
  • Thời gian trả phòng: Thời gian mà các bạn muốn thực hiện thủ tục check out trả phòng, thời gian này sẽ kết hợp với thời gian nhận phòng để ước tính mức chi phí cần trả. Thông thường nếu các bạn ở ngày hoặc qua đêm, thời gian check out sẽ là khoảng 11h -12h. Còn nếu các bạn ở theo giờ thì thường sẽ check out ngay lập tức.
  • Khách: Là số lượng khách ở lại phòng. Tùy vào số người sẽ có các khách sạn khác nhau. Với số lượng khách lớn, đòi hỏi khách sạn đề xuất cũng phải đủ khả năng đáp ứng.
  • Sắp xếp theo các thuộc tính: Mức độ liên quan, Khoảng cách hoặc là Giá theo từng nhu cầu cá nhân của các bạn.
  • Giá mỗi đêm: Nhập giá ước tính theo chi phí các bạn đã đề ra để tìm những nhà nghỉ khách sạn phù hợp.
  • Xếp hạng: Chọn số sao của các khách sạn mà bạn muốn trú lại. Số sao là chỉ số đánh giá chung của một khách sạn, chỉ số này được dựa trên ý kiến của những người đã từng sử dụng dịch vụ của khách sạn nhà nghỉ đó, nó phản ánh gần như toàn bộ chất lượng dịch vụ của nhà nghỉ khách sạn đó từ thái độ phục vụ cho đến cơ sở vật chất.
  • Các tiện nghi bổ sung: Nếu bạn cần bất cứ tiện nghi nào khác thì hãy tích vào, bộ lọc sẽ lọc ra cho các bạn những nhà nghỉ khách sạn theo yêu cầu của các bạn.
Bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây nhanh nhất
Bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây cho hội mê du lịch

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành việc tìm kiếm theo nhu cầu cá nhân, các bạn hãy cân nhắc chọn cho mình nhà nghỉ khách sạn ưng ý nhất và vào check in thôi.

Cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây bằng ứng dụng Map trên iPhone

Tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây trên iPhone thông qua ứng dụng Map cũng khá giống với cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây bằng Google Map. Tuy nhiên, ứng dụng Map trên các chiếc điện thoại iPhone sẽ có thể cho ra kết quả chính xác hơn khi có thể định vị được thiết bị một cách chính xác hơn.

Để tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây bằng ứng dụng Map trên iPhone, điều đầu tiên các bạn cần làm lên lên App Store để tải ứng dụng này hoặc cập nhật nó nếu bạn đã tải và lâu rồi không sử dụng. Sau đó các bạn làm theo hướng dẫn sau:

Mở ứng dụng Map trên điện thoại iPhone, nhập "khách sạn gần đây" vào ô tìm kiếm > Lựa chọn khách sạn nhà nghỉ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây nhanh nhất
Bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây cho hội mê du lịch

Cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây bằng các ứng dụng booking

Những năm gần đây, nhu cầu di chuyển và lưu trú của con người ngày càng tăng mạnh, các ứng dụng dùng để đặt phòng khách sạn, nhà nghĩ cũng ngày càng phát triển. Dưới đây là một số ứng dụng đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ mà bạn có thể tham khảo:

  • Agoda - Ứng dụng đặt phòng khách sạn nhà nghỉ giá rẻ
  • Booking.com - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hỗ trợ nhanh
  • Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn phổ biến
  • Hotels.com - Ứng dụng đặt phòng khách sạn uy tín, tiết kiệm

Mẹo: Bạn hãy cho phép các ứng dụng trên sử dụng tính năng định vị trên điện thoại để có thể quét ra danh sách khách sạn, nhà nghỉ ở gần bạn nhất. Hoặc trên giao diện ứng dụng đặt phòng, bạn chịu khó nhập các địa chỉ và con phố mà bạn muốn ở sẽ có các kết quả xuất hiện phù hợp cho bạn chọn.

Bên trên đã hướng dẫn các bạn bỏ túi cách tìm nhà nghỉ khách sạn gần đây nhanh nhất bằng ứng dụng google map, ứng dụng map trên iPhone hoặc bằng các ứng dụng booking khác. Chúc các bạn có những chuyến đi đầy thú vị và luôn tìm được các khách sạn, nhà nghỉ ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn